ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:Korn-science

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
                                 2012

2012 เป็นการเตือนล้วงหน้าของการสิ้นโลกแต่เราอย่าพึ่งสิ้นหวังเพราะทุกปัญหาย่อมมีทางออกคือมันอาจจะไม่มาชนโลกอย่างจัง หรือมันอาจแค่มาเฉียดสีบรรยากาศบนโลกก็ได้หรืออาจมีการชนของดาวเคราห์หรืออกกาบาตทำให้มันไม่มาชนโลกก็ได้ทั้งนั้นเหตุกาณ์ ที่เกิดขึ้นเพราะดาวเคราะห์ NIBIRU

มีอยู่ทั้งหมด(เท่าที่รู้) 4 เหตุการณ์

1.เปลือกโลกเคลื่อนที่ เป็นเหุการณ์ที่เกิดโดยเป็นเพราะสนามแม่เหล็กโลกเกิดการแปรผันครั้งใหญ่การที่เปลือกโลกเคลื่อนที่อาจจะทำให้เกิดแผ่นดินไหวครั้งรุงแรง เท่าที่เคยบันทึกมาและจะทำให้ภูเขาไฟปะทุขึ้นแหน่ือพื้นดินเป็นเหตุมาจากแผ่นดินไหวแต่ละเหต์การณืจะเกิดขึ้นโดยฉับพลันเรามีแต่เตรียมตัว รับเหต์การณ์เช่นนี้ในปี 2012 เราพบมันอาจจะทำให้เกิดทุกเหตุการณ์ที่กล่าวขึ้น

2.สนามแม่เหล็กโลกสลับขั้ว แม่เหล็กสลับขั้วเป็นเหตุในเกิดการเคลื่อนที่และเป็นเหตุให้เกิดการสูญพันธ์ของไดโนเสาร์เมื่อ 1 ล้านปีที่แล้วและนับตั้งแต่บัดนี้มันจะเกิดขึ้น กับพวกเราทุกคนที่ได้อาศัยบนโลกพื้นนี้และมันเกิดอีกเหตุการณ์หนึ่งคือดวงอาทิตย์ได้มีการสลับขั้วภายในดวงอาทิตย์และมันจะเิดขึ้นในปี 2012 และมันจะเิดขึ้นทุก ๆ 11 ปีและจะทำให้การเดินทางของสัตว์ผิดทิศทางเพราะมันได้สูญเสียทิศ

3.น้ำท่วม(โลก) เป็นเหตุการณ์ที่มีผลมามาจากการสลับขั้วเนื้องจากสนามแม่เหล็กโลกอ่อนแอ่ลงทุกวันและอันจะอ่อนตัวลงอย่างเฉียบพลันและจะทำให้เกิดการรับ รังสีจากดวงอาทิตย์เพิ่มมากขึ้นจนทำให้โลกเราไหม้เกือบทุกที่ที่โดนรังสีจากดวงอาทิตย์อย่างมาก

4.ระบบอิเล็กทรอนิกส์ผิดพลาด อาจจะทำให้เกิดไฟฟ้าลั้นวงจรโดยง่ายและอาจทำให้ไฟไหม้ได้ในที่สุดก็จะทำให้ ดูTVไม่ได้ โทรศัพย์ไม่ได้ เล่นคอมไม่ได้ และอาจทำให้ถึง ระบบการบินและระบบของนิวเคลียสผิดพลาดได้จนเกิดการระเบิดของนิวเคลียส(เกือบครึ่งชีกโลก)