ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:Kaetyywa

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ไฟล์:แต่งหน้า♣.jpg

เคล็ด(ไม่)ลับแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ[แก้]

   ความสวยของผู้หญิงที่แท้จริงนั้น ไม่ใช่เกิดจากการที่คุณมีกรรมพันธุ์ที่ดี แต่ความจริงแล้ว มันขึ้นอยู่กับการแต่งหน้าที่เหมาะต่อผิวหน้าของเราต่างหาก การทำตัวเองให้ดูสวยขึ้นมีอยู่หลายวิธีด้วยกัน ในที่นี้เราจะขอยกเรื่องการแต่งหน้ามาเป็นหัวใจสำคัญของเรื่อง

การเลือกเครื่องสำอางค์

   การเลือกเครื่องสำอางค์นั้นเราควรเลือกที่เหมาะกับผิวหน้าเรา ในวัยรุ่นควรใช้เครื่องสำอางที่มีตัวควบคุมความมัน และสารกันแดดด้วย เพราะในวัยรุ่นไม่จำเป็นต้องใช้อะไรมากเหมือนกับผู้ใหญ่ แต่สำหรับคนที่มีสิว แนะนำให้ใช้รองพื้นสีที่ใกล้เคียงกับลำคอและใบหน้าเราที่สุด เพื่อที่จะใช้ในการปกปิดรอยต่างๆบนใบหน้า สำหรับผู้ที่มีริ้วรอยแห่งวัยมาก แนะนำให้คุณไปหาซื้อเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมในการดูแลบริเวณเฉพาะจุด

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

  เจ้าของกระทู้เองเปนคนที่มีสิวและหน้ามันมาก แต่เวลาออกไปข้างนอกนั้น จะมีคนทักบ่อยๆว่า “ทำอย่างไรให้หน้าเนียน” เจ้าของกระทู้มีวิธีการแต่งหน้าให้ดูเนียนและเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องใช้เทคโนโลยีต่างๆ หรือไปพึ่งหมอศัลยกรรมเลย

ผลิตภัณฑ์ที่เจ้าของกระทู้ใช้ก้คือ

1.ครีมกันแดดของ  bsc (หลอดสีส้ม)

2.รองพื้นของ Cutepress (ไว้ใช้ปกปิดเฉพาะจุด)

4.แป้ง Natriv fresh white BB oil control powder (ตัวนี้ขอแนะนำเลย เพราะว่าควบคุมความมันได้ดีเลยค่ะ เจ้าของกระทู้เองใช้มานานพอสมควรแล้วเพราะว่าหาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นอีเลฟเว่น)

5.แป้ง KMA Perfect face cake powder

6.eyebrown ของ Nice shop (ตัวนี้ใช้สำหรับเขียนคิ้วค่ะ แนะนำว่าให้เขียนจากกลางคิ้วไปจนถึงหางคิ้ว แล้วไล้บางๆตรงหัวคิ้ว จะได้คิ้วที่ดูโค้งสวยและเป็นธรรมชาติมาก) --Kaetyywa (พูดคุย) 18:45, 23 สิงหาคม 2557 (ICT)

แลกเปลี่ยนความคิดเห็นออนไลน์[แก้]

การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นออนไลน์ ก็คือ การสนทนาผ่านอินเทอร์เน็ต มี 2 รูปแบบด้วยกัน คือ

-การสนทนาผ่านเซิร์ฟเวอร์

-การสนทนาระหว่างผู้ใช้โดยตรง

1.การสนทนาผ่านเซิร์ฟเวอร์

     เป็นการสนทนาโดยคู่สนทนาจะพิมพ์ข้อความไปยังเซิร์ฟเวอร์ จากนั้นเซิร์ฟเวอร์จะส่งข้อความมาแสดงบนหน้าจอ การแชทผ่านเซิร์ฟเวอร์จะมีลูกเล่นให้ใช้บริการต่างกันออกไป  เช่น การแชทผ่านเว็บ ปัจจุบันถูกพัฒนาเป็น Java Chat


2.การสนทนาระหว่างผู้ใช้โดยตรง

     เป็นการสนทนา โดยมีเซิร์ฟเวอร์ทำหน้าที่บอกตำแหน่งให้โปรแกรมของคู่สนทนา สามารถสื่อสารข้อมูลถึงกันได้ จึงทำให้การสนทนาไม่ล่าช้า มีฟังก์ชันเรียกว่า Instant Messegeing คือ สื่อสารข้อความแบบทันทีทันใด ตัวอย่างโปรแกรมที่เป็นที่รู้จักกันในปัจจุบัน Windows Live Messenger , Line

  • ในที่นี้จะขอยกตัวอย่างของ Windows Live Messenger

 

Windows Live Messenger  หรือ MSN

     คือ โปรแกรมแบบ Instant Messenger ตัวนึงในการส่งข้อความของค่าย Microsolf

ความสามารถของ Windows Live Messenger  

-แจ้งให้ทราบสถานะบุคคลอื่น

-รับส่งข้อความโต้ตอบได้เหมือน Chat

-สนทนากันได้ครบถ้วนทั้งแบบภาพและเสียง