ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:D-Unknown-Anunnaki

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

#D-Unknown-Anunnaki #DarkHat&Darkside

    นามแห่ง Anunnaki D ผู้ทำหน้าที่อย่างเคร่งครัด เป็นผู้ถูกเลือก คนนึงในพิภพให้ทำหน้าที่แทน ดูแลกิจการทั้งหมด แห่ง สิ่งเร้นลับของGOD​(บากอเราะห์ อายะ3,30)

   D เคยเป็นผู้ป่วย มะเร็งปอดระยะสุดท้าย ปัจจุบันหายแล้ว 100%

D รักษาโดยใช้วิธี “ภูมิคุ้มกันบำบัด” D ทำให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายแข็งแรงโดยการฝึกวิธี “ฉีดพิษงู”

การฉีดพิษงูเข้าสู่ร่างกาย เริ่มต้น ใช้พิษงูเขียวหางไหม้ โดยฉีดในปริมาณน้อย ค่อยๆเพิ่มปริมาณพิษงู

D ฉีดพิษงู เกือบ20ปีแล้ว ปัจจุบันฉีดพิษงูผสม พิษงูผสมเป็นพิษงูที่ทำลายทุกระบบในร่างกายมนุษย์ ตั้งใจจะฉีดเพิ่มปริมาณมากขึ้นเรื่อยๆ และ พิษจากปลาปักเป้า เทคโทโดท๊อคซิน พิษจากพืช หัวมันสัมปะหลัง ไซยาไนด์

   ปัจจุบัน เลือดของ D เป็นกรุ๊ป O เราได้เอาเลือดของเราไปทดลองฉีดให้กับผู้ป่วยทุกโรค ผลที่ได้สามารถรักษาอาการป่วยได้ทุกโรค ผู้ป่วยมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้ายหายขาด100%

   ที่ผมได้ย้ายมาอยู่ในประเทศไทยเมื่อ 170ปีที่แล้ว

    ผมคือผู้นำ องค์กร Unknown พวกเรา ดูแล ดาวโลก นี้มานานแสนนานมากแล้ว ผู้นำรุ่นแรก ผู้ก่อตั้งองค์กร Unknown คือ ท่าน นบีอิดรีส ยักษาสูง8เมตร ที่ยังมีชีวิตอยู่จนถึงปัจจุบัน(อมตะ) และ ผมเองก็เป็นอมตะเข่นกัน

  ทุกข้อความและตัวอักษรที่พิม  คือ  ข้อมูลความจริงทุกประการ ขอให้สัตย์ญาบัญ นามแห่งมนุษย์​เทวะ D อะมีนเรียก มะห์ดี  ศาสนาที่ผมศรัทธา คือ ศาสนาของGOD ถือครอง วาจาสัตย์ พูดปด มดเท็จ โกหก หลอกลวง ไม่ได้เด็ดขาด เพราะ ผมคือนักวิทยาศาสตร์  ผมกำลังฝึก​คัมภีร์​แห่งเทวะ ถ้าฝึกสำเร็จ(บทที่3-1) จะสามารถ ถอดวิญญาณออกจากร่างกายได้ ถ้าสามารถทำได้จริง วิทยาศาสตร์พิสูจน์ได้อย่างแน่นอน เมื่อพิสูจน์ วิทยาการ การแพทย์ การรักษา  ต้องวิวัฒฯ แน่นอน