ผู้ใช้:Circlesign/กระบะทราย

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Circle sign บริษัท เซอร์เคิล ซายน์ จำกัด ได้ก่อตั้งเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2548 "บริษัท เซอร์เคิล ซายน์ จำกัด เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าประเภทฉนวนไฟฟ้าทนความร้อน เพื่อใช้ในกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งที่ผลิตเพื่อใช้ในประเทศ และส่งออกไปยังต่างประเทศ เช่น อุตสาหกรรมผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ อุตสาหกรรมผลิตเครื่องจักรในโรงงาน อุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิกส์ อุตสหกรรมเครื่องให้กำเนิดความร้อน อุตสาหกรรมผลิตอุปกรณ์ต่างๆ เช่น ฮีตเตอร์ เครื่องวัดค่าต่างๆทางวิศกรรม เครื่องกำเนิดไฟฟ้า เครื่องเชื่อม ตู้ไฟฟ้ากำลัง ฯลฯ สินค้าทุกรายการมีคุณภาพ สามารถตรวจสอบได้ บริการส่งรวดเร็วทันใจ

    • ผลิตภัณฑ์ได้รับรองมาตรฐานด้านคุณภาพความปลอดภัยและทางสิ่งแวดล้อม เช่น UL, RoHS
    • ให้คำปรึกษาลูกค้าทุกท่านด้วยใจ "

เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร 0125548006478

"ฉนวนไฟฟ้าทนความร้อน" มีหลายอย่างที่ใช้กัน เช่น

1. สายไฟทนความร้อน สายไฟทนความร้อน, สายไฟฮีตเตอร์ (Silicone Rubber Glass Fiber Braided Wire) เหมาะกับงานฮีตเตอร์ ทนความร้อน 200 องศาเซลเซียส ทนแรงดันไฟฟ้า 300V เป็นสายไฟที่ใช้ในงานไฟฟ้า,อุตสาหกรรม,งานฮีทเตอร์,ผู้ผลิตมอเตอร์ ฯลฯ งานที่ต้องการความร้อนอุณหภูมสูง เพราะมีคุณสมบัติทนความร้อนสูง ด้านในสายโลหะตัวนำเป็นทองแดงเคลือบดีบุก เปลือกนอกเป็นใยแก้วเคลือบซิลิโคน ใช้กันแพร่หลายโดยเฉพาะในอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีความร้อนสูง มีขนาด 0.3 sq-mm - 95.0 sq-mm หรือมากกว่านั้น สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมจะใช้กับเครื่องจักรและกระบวนการอุปกรณ์ / เครื่องทำความร้อน

2. ปลอกสายใยแก้วทนความร้อน ทนความร้อน 200 องศาเซลเซียส ทนแรงดันไฟฟ้า 1.5 kv ใช้กับงานทางไฟฟ้า ,อุตสาหกรรม,งานฮีทเตอร์,ผู้ผลิตมอเตอร์ ฯลฯ ใช้หุ้มสายไฟเพื่อป้องกันความร้อนในการติดตั้งงานต่างๆ อาทิเช่น สายฮีตเตอร์, สายมอเตอร์, สายไฟในการประกอบตู้อบ, เตาเผา, เครื่องชริ้ง , เครื่องแพ็คเกจจิ้งค์ หุ้มสายไฟในมอเตอร์, หม้อแปลงและ อุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ตามต้องการ ฯลฯ วัสดุที่เป็นใยแก้ว (Fiber Glass) สามารถทนต่อความร้อน หรือทนอุณหภูมิสูงได้ จัดเป็นวัสดุประเภท ไม่ลามไฟ (Non-Combustible Material) มีขนาด ตั้งแต่ 0.5 - 25.0 mm. วัสดุ Fiber Glass ทนความร้อนหรืออุณหภูมิสูง และมีคุณสมบัติเป็นฉนวนไฟฟ้า

3. ลวดฮีตเตอร์(กลม แบน) (Heater) NiCr 80/20 มีส่วนผสมของนิเกิล 80% และโครเมียม 20% สามารถทนอุณหภูมิได้สูงถึง 1,400 องศาเซลเซียส มีคุณสมบัติเหนียว ให้ความร้อนเร็ว ทนการกัดกร่อน ไม่ดูดแม่เหล็ก กินไฟน้อยกว่า ค่าโอห์มต่ำกว่า มีทั้ง ลวดแบน และ ลวดกลม

    • ลวดแบน มีขนาดหน้ากว้าง ตั้งแต่ 0.1 - 4.00 mm.
    • ลวดกลม มีขนาดตั้งแต่ 0.17 - 5.00 mm.

4. ไมก้าแผ่นสีเงิน-สีทอง Mica Plate (ไมก้าแผ่่น)Rating ทนความร้อน 650-750 องศา เนื้อแน่น คุณภาพดี สังเกตุได้จากผิวจะเรียบ ใช้กันความร้อนในเตาอบ เตาหลอม เครื่องปรับกระแสไฟฟ้า ฟิวส์ ซึ่งใช้ในเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย ทั้งสามารถตัดขาดได้ง่าย สามารถแปรรูปและรวมกันเป็นรูปร่างทางเส้นใยที่หลากหลาย

--ความหนา 0.25 - 1.0 mm.
--ขนาด 600 x 1000 mm.
--ขนาด 1000 x 1200 mm.

5. ไมก้าธรรมชาติ ไมก้า (Mica) เป็นแร่ (Mineral) จากธรรมชาติชนิดหนึ่งในตระกูลซิลิเกต โดย Mica มีรูปผลึกที่บางที่สุดในบรรดาแร่ธรรมชาติ คุณสมบัติของแร่ Mica มีได้หลากหลายตามสภาพแวดล้อมของแหล่งกำเนิดแร่ Mica จากแต่ละแห่งจะมีคุณภาพแตกต่างกันไปด้วยค่ะ สีธรรมชาติของแร่ Mica มีได้ตั้งแต่สีขาว เหลือง เงิน เขียว และ น้ำตาล แร่ Mica นี้เป็นวัตถุดิบตั้งต้นที่ใช้ในหลายๆ อุตสาหกรรม แร่ Mica ยังนิยมใช้ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์เช่นกัน "natural mica sheets ไมก้าธรรมชาติ ทนความร้อน 1,000 องศา สามารถลอกเป็นแผ่นบางๆได้หลายชั้น ทนแรงดันไฟฟ้าได้ดี เป็นฉนวนกันไฟฟ้า และทนความร้อน การนำไปใช้งาน เช่น ใช้ขึ้นรูปเป็นปะเกนฯ"

    • ยังไม่ผ่านกรรมวิธี ไม่ได้ผสมกับอย่างอื่น

ทนความร้อนได้ดีกว่าไมก้าแผ่น

5. เซรามิคแท่ง (Ceramic Cordierite Tube) เซรามิคเป็นตัวนำความร้อนที่ดี ให้ความร้อนต่อเนื่องได้เป็นเวลานานและยังเป็นฉนวนไฟฟ้าที่ดี

สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันการสูญเสียความร้อนให้ดียิ่งขึ้น  เหมาะสำหรับใช้ในงานอุตสาหกรรมที่ต้องการทนความร้อนสูง เช่น เตาเผา เตาอบ ปล่องไฟ ท่อกังหันไอน้ำ และเครื่องกำเนิดไอน้ำ ฯลฯ มีอายุการใช้งานนาน ปลอดภัย นำเข้ามาจากประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นแหล่งดีที่สุด สามารถทนความร้อน 1,200 องศา++ เซรามิคแบบแท่งมีรูตรงกลาง ใช้เป็นฉนวนในการร้อยลวดฮีตเตอร์ หรือ สายไฟเปลือย เพื่อป้องกันความร้อน ผ่านออกมาทางสายและ เพื่อป้องกันการช็อคของสายไฟ มีหลายขนาดให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม

6. เซรามิคแบนด์ "เซรามิคแบนด์ (Ceramic Band Heater Insulation) เป็นฉนวนกันความร้อนสำหรับอุณหภูมิสูงประเภทหนึ่ง เซรามิคเป็นตัวนำความร้อน ให้ความร้อนต่อเนื่องได้เป็นเวลานานและยังเป็นฉนวนไฟฟ้าที่ดี เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันการสูญเสียความร้อนให้ดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับใช้ในงานอุตสาหกรรมที่ต้องการทนความร้อนสูง เช่น เตาเผา เตาอบ ปล่องไฟ ท่อกังหันไอน้ำ และเครื่องกำเนิดไอน้ำ ฯลฯ มีอายุการใช้งานนาน ปลอดภัย นำเข้มมาจากประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นแหล่งดีที่สุด ทนความร้อน 1,200 องศา++ "ตย.การนำไปใช้"

    • เซรามิคฮีตเตอร์ (Ceramic Band Heater)**

คือฮีตเตอร์ที่ให้ความร้อนได้สูง และต่อเนื่องเหมาะสำหรับเครื่องฉีดพลาสติก ที่ต้องการใช้อุณภูมิสูง และใช้ต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ โครงสร้างทำจากเซรามิค อายุการใช้งานนาน ปลอดภัย สามารถกำหนดขนาดได้ตามความต้องการ และสามารถให้อุณภูมิระดับปานกลางจนถึงสูง เนื่องจากเซรามิคเป็นตัวนำความร้อนและยังเป็นฉนวนไฟฟ้าที่ดีอีกด้วย ฮีทเตอร์เซรามิคสามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งกลม และ แบบแผ่น ซึ่งเหมาะกับงานประเภทอุตสาหกรรมพลาสติก งานแม่พิมพ์ และ อุตสาหกรรมผลิตยางทุกชนิด เซรามิคยังให้ความร้อนต่อเนื่องได้เป็นเวลานาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและปลอดภัย และยังสามารถใช้ให้ความร้อนกับของเหลวที่อยู่ในท่อ ใช้ให้ความร้อนกับท่อ หรือถังรูปทรงกระบอกโดยรัดจากภายนอก เช่น งานฉีดพลาสติก หรือต้มน้ำ เลือกการต่อไฟได้ทั้งออกสาย ขั้วน๊อต และปลั๊ก"

6. เทป/ผ้าใยแก้ว (E-glass Fiber Tap) ทนความร้อน 200 องศา..ทนแรงดันไฟฟ้า 1.5 KV เคลือบด้วยซิลิโคนที่มีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมในการทนทานต่ออุณหภูมิสูง ใช้เป็นฉนวนป้องกันความร้อน ทนแรงดันไฟฟ้า กันการช็อต จัดเป็นวัสดุประเภท ไม่ลามไฟ (Non-Combustible Material)

    • ความรู้ทั่วไป.....ใยแก้ว (Fiber Glass) ใยแก้วผลิตจากการนำก้อนแก้ว มาหลอมและปั่นจนเป็นเส้นใยละเอียดแล้วนำมาทอเป็นฉนวนกันความร้อนในรูปแบบต่างๆ เช่น ด้ายใยแก้ว (Glass Yarn) ผ้าใยแก้ว (Woven Glass Fibre Cloth) เทปใยแก้ว (Woven Glass Fibre Tape) ปะเก็นเชือกใยแก้ว (Braided Glass Fibre Rope) ท่อใยแก้ว (Braided Glass Fibre Sleeve) จัดเป็นวัสดุประเภท ไม่ลามไฟ (Non-Combustible Material) มีทั้งชนิดที่มีวัสดุปิดผิว และไม่ปิดผิว ฉนวนกันความร้อนชนิดนี้ไม่ทนทานต่อความเปียกชื้น และ การควบแน่นเป็นหยดน้ำ โดยจะสูญเสียคุณสมบัติในการกันความร้อนเมื่อได้รับความเปียกชื้นและหากคนที่แพ้เส้นใยสัมผัสโดยตรง อาจเกิดอาการคัน และระคายเคืองได้ ดังนั้นการเลือกใช้ฉนวนใยแก้วหากไม่ต้องการให้เส้นใยโดนตัวก็อาจจะเลือกใช้ชนิดที่มีฟอยล์หุ้มด้านนอกใยแก้ว

7. ท่อหด (Heat Shrinkable Tube) ทนความร้อน 125 องศา ทนแรงดันไฟฟ้า 600V ใช้หุ้มส่วนต่อของสาย หุ้มช่วงต่อสายกับคลิป ฯลฯ ใช้หุ้มอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือจุดต่อเชื่อมสายไฟขนาดเล็ก เพื่อป้องกันการลัดวงจร หรือสนิม ขนาด : ตั้งแต่ 1.0 - 100.0 mm. สี : ขาวขุ่น, แดง, เขียว, ดำ, เหลือง, น้ำเงิน, สีใส และอื่นๆ

📝 บริการ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับฉนวนไฟฟ้าทนความร้อน

📞 0-2959-7279 , 285-2506662

📨Mail : circlrsignthailand@gmail.com"