ผู้ใช้:Borimas choochuay

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

นางสาวบริมาส ชูช่วย (ศาสตราจารย์ ดร. บริมาส ชู่่วย) เดิมชื่อ เด็กหญิง เพ็ญศรี ชูช่วย ก่อนเปลี่ยนมาเป็น นางสาวบริมาส ชูช่วย เพื่อเรียนต่อในประดับปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และได้รับการบันทึกประวัติไว้เมื่อ ต้นปี 2550

เด็กหญิง เพ็ญศรี ชูช่วย เกิดที่หมู่บ้านควนเนียด ปี 2517 ตามใบแจ้งเกิด 6 มกราคม 2517 และมีการแก้ไขซึ่งมีรายลักษณ์อักษร จนวันหนึ่ง เขากล่าวกันว่า เป็นชื่อที่ต้องมีอายุประมาณ ผิดอยู่ 4 ปีด้วยกัน และให้หักออก เนื่องจาก อายุปัจจุบัน ไม่เท่ากับบัตรประชาชน

เพ็ญศรี ชูช่วย ชื่อเล่น เพ็ญ หรือ องค์หญิง เพ็ยเล็ง ศาสตราบุตรที่หลายคนจำกันได้ดีว่าเป็นลูกสาวของคนในประเทศญี่ปุ่น เจแปนเน็ต และมีพ่อแม่เดิมอาศัยอยู่ที่นั่น ในตำแหน่งพระมหากษัตริย์ ฮุนไดร์ที่ 16 หรือ 66 ทำโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และทำหน้าที่แทนเธอ

เมื่อเธอเสียชีวิต เนื่องจาก ถูกลอบปลงพระชนม์ตั้งแต่อายุ ยังน้อย เพียงแค่ 20 ปี เศษ นั่นคือความเล่า ต่อจากก่อนเธอเดินทางเข้าประเทศญี่ปุน และอาศัยพำพักที่นั่นเป็นที่อยู่ก่อนลงมือสร้างประเทศเจแปนเน็ตให้ก้าวไกลเป็นประเทศ เยโปโตเลเมียปัจจุบัน หรือ ประเทศ Japanese

ประวัติที่ถูกต้อง เมื่อเธอเรียนจบและเขียนบันทึกเป็นหลักฐานเพื่อเรียกร้องกอบกู้เอกราช ต้องการประเทศคืน ที่ใช้ชื่อประเทศว่า สยามกัมมาจล หรือสยามกัมมาธิราช นาคราชเจ้าในสมัยจอมพลป.พระเจ้าเฮา คิดการกบฎอยากเป็นใหญ่ในพงศาวดารก่อนเปลี่ยนแปลงการเป็นใหญ่ให้เป็นเจ้าของอย่าง

คุณเจ้าพ่อเขียว คลาก หรือคล๊าก ดาก ชีวิตของคุณคล๊าดาก เป็นแค่สามัญชนธรรมดา ที่หลายคนอยากเรียนรู้ จนวันหนึ่ง เธอเติบโตและอยากเป็นใหญ่ในการเป็นผู้นำรัฐบาลโลก แดง อำภา ชูช่วย คนปัจจุบัน ปี 2563 กล่าวว่า ต้องได้รับการแก้ไขเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ประวัติถูกต้องมากที่สุด และต้องได้รับการข่าวขานกันว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยที่ยาวนาน หากเธอขึ้นครองราช ด้วยความเป็นธรรม จนวันหนึ่งเธอจะกลายเป็นมหาเศรษฐีที่ยิ่งใหญ่ และร่ำรวยมาก ที่หลายคนทำนายดวงชะตาชีวิตก่อนให้เธออาศัยอยู่ในหมู่บ้านควนเนียดหรือควนโดน