ผู้ใช้:Artxer2548/กระบะทราย

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

โฟรตรอน (Fortron) ; บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Force International Corporation)

  หนึ่งในบริษัทใหญ่ในเครือฟอร์ซ กรุ๊ป(Force Group) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ตามระยะทางแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้

(South East Asia) ผลิตภัณฑ์ชั้นคุณภาพจากออสเตรเลีย นำโดยสุดยอดนักบริหารอัจฉริยะอย่าง ดร.ถานันดร์ วัชโรทยางกูร (ประธานกรรมการบริษัทในเครือฟอร์ซ กรุ๊ป: Chairman of Force Group)และนางจริยา วัชโรทยางกูร ที่เป็นยอดคุณแม่และนักทำงานตัวยง

  ตั้งแต่มีผู้หันมาใช้รถยนต์มากขึ้นทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงปัญหาต่าง ๆ ที่ตามมาคู่กับภายในเครื่องยนต์ของรถทั้งการเกิดน้ำในถังน้ำมัน  คราบไขมันที่ก่อตัวในถังน้ำมัน 

หรือกระทั่งเชื้อราและแบคทีเรียที่เกิดจากน้ำมันที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืช สุดยอดผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่สามารถขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปจึงได้ถือกำเนิดขึ้นภายใต้แบรนด์ "FORTRON"

  ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของ FORTRON สามารถขจัดปัญหาภายในเครื่องยนต์รถได้อย่างครอบคลุม ดังเช่นคราบสนิมที่ทำให้เครื่องยนต์เกิดอาการฝืด  

การเกิดน้ำเกาะที่ผิวถังน้ำมัน ด้วยตัวผลิตภัณฑ์นี้จะทำความสะอาดและขจัดสิ่งเหล่านี้ออกไปจากเครื่องยนต์โดยที่ไม่ต้องทำการถอดเครื่องยนต์ออกมาให้ยุ่งยาก ทำให้เครื่องเร่งดีขึ้น ไม่เกิดอาการกระตุก หรือน็อค และยังสามารถลดภาระค่าใช้จ่ายจำนวนมากที่ต้องเสียไปกับการเปลี่ยนอะไหล่ต่าง ๆ ของเครื่องยนต์ที่เสียหายเพราะปัญหาดังกล่าวข้างต้น