ผู้ใช้:รักไทย88

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

https://www.th.m.wikipedia.org/ruxthai88//เรามีงาน.งานความ.บทกลอนกริน

/ไม่ให้สิ้น.ไม่หาย.ไม่ดับศูนย์//

/มีบาทเดียว.บาทหนึ่ง.นับต่อคุณ///

/บาทครบบุญ.บาทเดียว.นับบาทพอ///[1]

📜📯📨🛡️↗️กรรมที่ตกนรกที่เป็นกรรมที่ผิดศีลขอห้ามเเต่ละบทของคำภีร์ธรรมในสากลโลกเพื่อไม่ให้เบียดเบียนโลกที่มีสิ่งมีชีวิตฯลฯตั้งเเต่สิ่งที่มองเห็นถึงสิ่งที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็นต้องขยายด้วยเทคโนโลยี่มีวัฏจักรเป็นบาปเก่าเเละใหม่ตรงกันทุกความเชื่อมีอะไรบ้าง

อะไรที่ควร ปรับเข้าใว้ในนิติประชาชนที่

วัะฒนอารยะประเพณี การพูดจา ระงับบาปกายวาจ

(บางครั้งจำเป็นต้องดลือกฝ่ายเพราะเริ่มจากสิ่งที่เป็นวาจาเริ่มเล็กๆจนยิ่งใหญ่กลายเป้นต้องรับผิดชอบในการกระทำโดยมิใด้ตั้งใจตั้งเเต่ที่เเรก)


ต้องมีลหุกรรมอภัยในความผิดหากผิดกฏหมายนััญญูดีต่อ โลกนี้เเละโลกหน้าไม่เเก้ศีลเราเเก้ศีลมิใด้ เเต่เรามาปรับให้คนยอมรับกันได้โดย


ดีจะใดก็เป็นกฏหมายกล่าวว่าบางคนจะไม่ว่าร้ายต้องมีลหุกรรมอภัยในความผิดหากผิดกฏหมายนั้น เพราะเราห้ามจิตรลึกๆใด้ยากมากๆๆซึ้งเป็นจิตรที่เป็นมนุษย์ที่นักวิยาศาสตราจารย์เรียกสมองเเกนในสุดเเละส่วนสมองส่วนที่ติดกับต้นคอส่วนท้ายเชื่อมกันทั้งซ้ายขวาในนอกเเละความรู้สึกรวมของกายที่เป็นส่วนเป็นพลังจากคลื่นเซลล์มายังคลื่นสมองรวมกับเซลล์ต้นกำเนิดที่เป็นเซลล์ที่ตนนั้นใด้รับมาเป็นการเเสดงตนออกมาทั้งหมดที่เป็นคนตัวตนคนนั้นๆรูปเฉพาะดีเอ็นเอเฉพาะลายนิ้วมือจำเพาะเเละมีชีวิตเป็นการคลื่นที่ใด้สมบูรณ์ในรูปเเบบหนึ่งๆของกายอนันตาที่มีจิตเจตาสิกอยู่ด้านในพร้อมระยะปฏิผลของขันต์5เเละการปฏิบัติตนในสัญญา สติสมาธิมะยะ เวทนารักษากายด้วยปัจจัยธรรมกับปัจจัยทางโลกที่โลกเป็นสาระณะที่พึ่งของสิ่งมีชีวิตระยะเดินทางดำรงณ์ชีพเพื่อตนเเละชีวิตตนในเลือดเนื้อของบุตรของปู่ย่าของตนตัวตนเองที่เป็นชีวิตของพื้นฐานชีวิตคือ(ให้ช่วย) ให้) อยู่ ) ใด้) พึ่ง) พา) ตน)เรา)ใน)โลก❇️📯)กับ🛡️)ธรรมะ🛡️ชาติ📨ดี❇️ให้↗️ดีนาน✔️ด้วยดี🙏ที่🏷️ให้🙏ดี📜ใว้(🛡️ให้)(📜♻️🔘♂️♀️❤️⛑️⚔️🛡️👑🎄🌊🌫️🌡️🌻🌽🥔🥜🌮🍜🍭🍙🍼☕🍵🍯🎑🌄🛐🤤🐦🐣🦀🍑🦗🐝👲🧕👳👩‍🍳👩‍🎨👩‍🎤👩‍💻👩‍⚖️👩‍💼👩‍🎓👩‍🏫👩‍🌾👩‍🚒👩‍🏭👩‍🔧👩‍⚕️👩‍🔬🙎🕵️👮👷👩‍🚀👰🤵👸🤴💂🙇🙏🤲🤝🙌🙋🙆💃🕺🗣️🤱💐)🗣️📨❇️📯📚🔖🌈🌌☄️🌠) 🔘👑🛡️🔘❤️🔘♀️🔘♂️🔘👁️‍🗨️🔹(✨🔹🌈✨💠)ใด้ด้

  1. "ผู้ใช้:รักไทย88 - วิกิพีเดีย". th.wikipedia.org.