ผู้ใช้:ดอกไม้สีน้ำเงิน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี


| ชื่อ = ไม่บอกดีกว่า | ชอบ = ประวัติศาสตร์ ฟิสิกส์ การเขียน ภาษา สังคม | นักร้อง = นท | อาชีพ = นักเรียน | บ้าน = ดาวอังคาร | หนังสือ = ของผีเสื้อ สนพ.

ประวัติเรา[แก้]

สวัสดีค่ะ อืม เอาแบบกันเองก็แล้วกัน วันที่ 6 เมษายน 2555 เวลา ตีสองกว่าเข้ามา แก้ไขหน้านึงในวิกิพีเดีย แล้วมาเจอคนนึง ชื่อ Dfdddtdt มั้ง เลยอยากเข้ามา อยาก เป็นนักเขียนอยู่แล้ว ปกติเล่นในเด็กดี เห็นนักเขียนเก่งๆเยอะ เลยไม่กล้าเขียน เขียนใน นี้แล้วกัน เสร็จเรา อยากทำอะไรแบบนี้มานานแล้ว คิดว่าคงไม่มีใครมาอ่านแล้วรู้ว่าเราคือ ใครน่ะ บางทีเราอาจจะฝึแต่งนิยายในนี้ก็ได้น่ะ

เกี่ยวกับเรา[แก้]

อยู่โรงเรียน เพื่อนชอบคิดว่าเป็นคนเรียบร้อย เงียบๆ ไม่พูดไม่จา เลยอึดอัดมากเพราะ มันไม่ใช่ตัวเอง เพราะนิสัยเราหน้ามือเป็นหลังมือเลย ที่ทำตัวแบบนั้นที่รร.เพราะเราชอบ อยู่คนเดียว เลยไม่อยากพูดกับใครต่างหากหล่ะ แต่ที่จริงเรากล้าแสดงออกมาก ซ่า ไม่ อายใครเราเป็นแบบนั้นจริงๆน่ะ แต่ที่รร.เราไม่ป็นแบบนี้เพราะเห็นเพื่อนติดบุคลิคแบบนั้น เราไปแล้ว เราเซ็งจริงๆน่ะ ไม่ได้โกหกด้วย ที่จริงเราเป็นคนโง่ ซื่อบื้อ มาก เออแล้วเราเป็นไบท์น่ะชอบทั้งผู้หญิงและชาย เราไม่ค่อย ชอบผู้ชายเพราะตอนป.1 เราเคยมีความทรงจำแย่ๆอ่ะ แล้วก็เป็นคนไม่รอบคอบด้วย ลายมือก็ไม่สวย ให้เขียนเกี่ยวกับตัวเราคงไม่หมดก็จริงง่ะ แต่พยายามไม่ทำตัวเกรียนน่ะ ไม่สัญญา

ความจริง[แก้]

เราอยากเป็นนักเขียน แต่แต่งเรื่องไม่เก่ง เราอยากเป็นนักฟิสิกส์ แต่ไม่เก่งฟิสิกส์ เราถนัดชีวะ แต่ไม่ชอบ

ฝัน[แก้]

นักฟิสิกส์ นักประวัติศาสตร์ นักเขียน อยากทำงานในนาซ่า ยามก็ดี อยากมีหนังสือเป็นของตัวเอง อยากมีร้านช็อกโกแลตเป็นของ ตัวเอง

ชอบ[แก้]

ฟิสิกส์ UFO Alien ประวัติศาสตร์ สังคมศาสตร์ การเมือง งานบริหาร

ก็ชอบไง[แก้]

นท แอปเปิ้ล,Emily strange

คิดยังไง[แก้]

เราจะใส่ความเป็นตัวของตัวเองในวิกิพีเดียนี่แหล่ะ ที่ที่เราไม่ต้องเฟค ไม่ต้องเสเสร้งตัวตน แบบในโรงเรียนหรืออื่นๆ ที่นี่เราจะเป็นตัวของตัวเอง เป็นเราเราคิดว่าคงไม่มีเพื่อนเรามาเห็น แล้วรู้ว่าเป็นเราน่ะ เราอดทนมานานแล้วกับสิ่งที่ไม่ใช่เราอ่ะ เราคือเรา แบบในรร.หน่ะ ไม่ใช่เรา ไม่ใช่ เราจะไม่กลัวการทำอะไรอีกแล้วเราจะต้องกล้าทำ เช่น พอเราเต้น พูดมากปุ๊ป เพื่อนก็บอกว่าSทำแบบนี้เป็นด้วย หรอ เพิ่งเห็นทำเป็นครั้งแรก น่ะเนี่ย นี่คือ สิ่งที่เพื่อนส่วนใหญ่พูด ก็เราก็เป็นคนน่ะ ปกติเห็นเราเงียบๆ เรียบร้อยๆอ่า แต่นี่ ไม่ใช่เราเลย

เพลงที่ชอบฟัง[แก้]

เพลงที่นทร้อง,ขอบคุณกันและกัน-ออกัส,ดาวบนฟ้า ปลาในน้ำ เธอในฝัน -น้ำชา แค่นี้แหล่ะ

หนังสือและนิยายที่ชอบไง[แก้]

นิยาย ts7Love huge รักมหาศาล ของ ไรท์เตอร์ลูกไม้ วรรณกรรมเยาวชนของ สนพ.ผีเสื้อ ทุกเล่ม วรรณกรรมเรื่อง หลุม Hole และของมูลนิธิดำรงชัยธรรม ประเภทที่ชอบอ่าน ประวัติศาสตร์ ฟิสิกส์ ( เนื้อล้วนๆ )เกี่ยวกับสังคม UFO

รายการที่ชอบไง[แก้]

บันทึกโลก ( ดูตั้งแต่เด็กตอนนี้ไม่มีแล้ว ) รายการเกี่ยวกับชีวิตของคนในประเทศต่างๆ

โรงเรียน[แก้]

เราเรียนอยู่โรงเรียนเมืองพลพิทยาคม