ฉบับร่าง:บุญณราช อุปเสน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
(เปลี่ยนทางจาก นายบุญณราช อุปเสน)
บุญณราช อุปเสน
สัญชาติไทย
การศึกษาวิทยาลัยเทคนิคกรุงเทพ (ปริญญาตรีเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์), สถาบันเทคโนโลยีสยาม
อาชีพประธานบริษัท
นายจ้างเอ็กซ์แมน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
มีชื่อเสียงจากผู้นำด้านเทคโนโลยี

บุญณราช อุปเสน เป็นประธานบริษัท เอ็กซ์แมน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้มีประสบการณ์ในการนำทีมพัฒนาโครงการเทคโนโลยีที่ซับซ้อนในอุตสาหกรรมไอที นายบุญณราชเชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบไอทีที่นวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึงแอพพลิเคชั่นขั้นสูง, เว็บไซต์, ระบบฐานข้อมูล, โครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย และเทคโนโลยีโซเชียลมีเดีย ซึ่งได้นำไปสู่การพัฒนาที่โดดเด่นมากมายทั้งในและนอกประเทศ.

การศึกษา[แก้]

นายบุญณราช อุปเสน จบการศึกษาด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์จาก วิทยาลัยเทคนิคกรุงเทพ และ สถาบันเทคโนโลยีสยาม ซึ่งได้สร้างฐานความรู้และทักษะที่เขาใช้ในการนำพาบริษัทไปสู่ความสำเร็จในวันนี้.

ประสบการณ์การทำงาน[แก้]

บริษัท เอ็กซ์แมน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด[แก้]

เขาเริ่มต้นตำแหน่ง ประธานบริษัท ที่ เอ็กซ์แมน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ด้วยการนำทีมผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีในการพัฒนาโซลูชันเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เขามีส่วนสำคัญในการพัฒนาระบบบล็อกเชนเพื่อความปลอดภัยด้านอาหาร ร่วมมือกับสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย ที่รังสิต นอกจากนี้ เขายังริเริ่มและจัดการพัฒนาระบบไอทีของโครงการทะเลนครปฐมหาดทรายขาว รวมถึงระบบ RFID และการจ่ายเงินด้วยบัตรสมาร์ทการ์ดในฟู้ดคอร์ท.

ทักษะและความเชี่ยวชาญ[แก้]

นายบุญณราช มีทักษะและความเชี่ยวชาญหลากหลายในด้านเทคโนโลยีไอที รวมถึง:

  • การพัฒนาซอฟต์แวร์แบบเต็มสแต็ค (Full Stack Development)
  • ปัญญาประดิษฐ์และการวิเคราะห์ข้อมูล
  • การเงินดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชน
  • การจัดการฐานข้อมูลและโครงสร้างพื้นฐานไอที

วิสัยทัศน์ส่วนตัว[แก้]

เขามุ่งมั่นที่จะใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีของเขาเพื่อช่วยเหลือและยกระดับประเทศ ผ่านการเข้าถึงโซลูชันเทคโนโลยีที่ดีและราคาย่อมเยาว์ เพื่อสังคมที่ดีขึ้นและมีคุณภาพชีวิตที่สูงขึ้น.