รายชื่อตอนในแอมฟิเบีย

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

นี่คือรายชื่อตอนในแอมฟิเบีย โดยแบ่งออกเป็น 3 ฤดูกาล ได้แก่

ภาพรวมซีรีส์[แก้]

ปีSegmentsจำนวนตอนวันที่ออกอากาศ
วันแรกวันสุดท้าย
1392017 มิถุนายน ค.ศ. 2019 (2019-06-17)18 กรกฎาคม ค.ศ. 2019 (2019-07-18)
2362011 กรกฎาคม ค.ศ. 2020 (2020-07-11)22 พฤษภาคม ค.ศ. 2021 (2021-05-22)
331182 ตุลาคม ค.ศ. 2021 (2021-10-02)14 พฤษภาคม ค.ศ. 2022 (2022-05-14)

จำนวนตอน[แก้]

ฤดูกาลที่ 1 (17 มิถุนายน 2019 - 18 กรกฎาคม 2019)[แก้]

จุดเริ่มต้น: หลังจากถูกส่งตัวไปยังทุ่งหญ้าในชนบทของแอมฟิเบีย สาวไทย-อเมริกัน แอนน์ก็เป็นเพื่อนกับครอบครัวแพลนตาร์และได้ผจญภัยไปกับพวกเขตอนจบ: หลังจากกลับมารวมตัวกับเพื่อนคนอื่น ๆ ของเธอจากที่บ้านแอนน์และวอร์ตวูดที่เหลือถูกส่งไปยังคางคกทาวเวอร์ แต่ซาช่าเพื่อนของแอนน์เปิดเผยว่าคางคกตั้งใจจะประหารฮอปป๊อปเนื่องจากก่อให้เกิดการกบฏหลังจากยืนขึ้นเพื่อเก็บภาษี แต่แอนน์ยืนขึ้นเพื่อซาช่าในที่สุด แต่มันทำให้มิตรภาพของพวกเขาและแอนน์สูญเสียเธออีกครั้ง ในผลพวงครอบครัว Plantar สัญญากับแอนน์ว่าพวกเขาจะหาทางกลับบ้านให้เธอ
ตอนที่ วันที่ออกอากาศ พล็อต
แอนน์หรือสัตว์ร้าย? 17 มิถุนายน 2562 (สหรัฐอเมริกา)

กันยายน 9, 2019 (ประเทศไทย)

ในเมือง Wartwood ชาวเมืองสะเทินน้ำสะเทินบกกำลังโกลาหลเรื่องสัตว์ร้าย สปริก แพลนตาร์ หลานชายของฮ็อป ป๊อป และพี่ชายของพอลลี่ ตั้งใจแน่วแน่ที่จะจับสัตว์ร้ายนั้น เพียงเพื่อจะได้รู้ว่ามันเป็นเด็กสาววัยรุ่นที่ชื่อแอน บุญช่วย ซึ่งถูกส่งไปที่นั่นด้วยกล่องดนตรีลึกลับ เขากลายเป็นเพื่อนกับเธอ แต่ชาวเมืองวางแผนที่จะฆ่าเธอ ตั๊กแตนตำข้าวยักษ์ขัดจังหวะความพยายามของพวกเขา และแอนก็ช่วยผู้คนเอาชนะมัน สปริกเกลี้ยกล่อมให้ชาวเมืองที่ไม่เต็มใจช่วยแอนน์หาทางกลับบ้าน และฮ็อป ป๊อปยอมให้แอนน์อยู่กับพวกเขาอย่างไม่เต็มใจ
สุดยอดใบไม้ มิถุนายน 17, 2019 (สหรัฐอเมริกา)

กันยายน 9, 2019 (ประเทศไทย)

ในเหตุการณ์ย้อนหลัง แอนขโมยกล่องดนตรีจากร้านขายของมือสองตามคำชวนจากเพื่อนๆ ของเธอและพาพวกเขาทั้งหมดไปที่แอมฟิเบีย ในปัจจุบัน แอนน์เกลี้ยกล่อมสปริกให้พาเธอไปที่ทะเลสาบ แต่ฮ็อป ป๊อปล็อกประตูเพื่อกักขังแอนไว้ข้างใน แอนเกลี้ยกล่อมสปริกให้ขโมยกุญแจไป และพวกเขาก็พบทะเลสาบที่มีป้ายห้าม แต่อย่าสนใจเลย ขณะว่ายน้ำ พวกเขาถูกงูยักษ์โจมตี แต่เอาชนะมันได้โดยที่แอนยอมรับสปริกเป็นเพื่อน ในขณะเดียวกัน คางคกลึกลับได้สอบปากคำซาชาเพื่อนที่เป็นมนุษย์ของแอนน์ ซึ่งก็ไปพบกับสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำในแอมฟิเบีย ซึ่งคางคกพบรองเท้าอีกคู่ของแอนน์
ไม้เท้าบ้าบอ 18 มิถุนายน 2019 (สหรัฐอเมริกา)

10 กันยายน 2562 (ประเทศไทย)

แอนบังเอิญทำอ้อยสุดโปรดของฮ็อป ป๊อปแตก กังวลว่าเธอจะถูกไล่ออก เธอ สปริก และพอลลี่ไปเยี่ยมเลโอโปลด์ ล็อกเกิล ช่างไม้ประจำเมืองเพื่อที่เขาจะได้ซ่อมมัน เขาบอกพวกเขาว่าเขาทำไม่ได้ แต่พาพวกเขาไปที่ Doom Tree ซึ่งเป็นต้นตอของอ้อย ต้นไม้กลายเป็นแมลงไม้ยักษ์และพวกมันต่อสู้กับมันก่อนที่จะไล่ปลวกออกไปพร้อมกับทำให้ร้านของ Loggle เลอะเทอะไปด้วย แอนกลับมาหาฮ็อปป๊อปเรื่องการทำลายไม้เท้าของเขาและเตรียมจะจากไป แต่ฮ็อปป๊อปบอกเธอว่าเธออยู่ได้และแค่อยากให้เธอเคารพเขา เขาแค่ให้เธอล้างจานสำหรับเหตุการณ์นั้น
น้ำท่วม เหงื่อแตกและหยาดน้ำตา 18 มิถุนายน 2019 (สหรัฐอเมริกา)

10 กันยายน 2562 (ประเทศไทย)

ขณะที่มิตรภาพของแอนน์และสปริกเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ห้องนอนของแอนน์ในห้องใต้ดินก็เต็มไปด้วยรอยรั่วที่เกิดจากแมลงในโพรง ฮ็อป ป๊อปพยายามที่จะซ่อมมัน และในขณะเดียวกันแอนก็พักกับสปริกในห้องของเขา ในขณะที่มีความสุขในตอนแรก เฮ้ ไม่นานก็พบว่าพวกเขาไม่สามารถยืนหยัดเป็นเพื่อนร่วมห้องกันและพยายามแก้ไขการรั่วไหล เผชิญหน้ากับปลาแลมป์เพรย์ยักษ์และปราบพวกมันในขณะที่ระบายชั้นใต้ดิน ในเวลาต่อมาแอนและสปริกพบว่าการซื่อสัตย์ต่อกันทำให้พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดียิ่งขึ้น แอนย้ายไปที่โซฟาจนกว่าห้องนั่งเล่นจะเริ่มท่วม
ความหวัง 19 มิถุนายน 2019 (สหรัฐอเมริกา)

11 กันยายน 2562 (ประเทศไทย)

เพื่อชนะรางวัลประจำปีของเมืองและหลีกเลี่ยง "กรงอัปยศ" อีกครั้ง แอนนำครอบครัวไปทำพิซซ่า หลังจากรวบรวมส่วนผสมส่วนใหญ่แล้ว พวกเขาก็ไปหามะเขือเทศ ซึ่งหาได้จากต้นมะเขือเทศยักษ์ที่กินเนื้อเป็นอาหารเท่านั้น พวกเขาถูกพืชกลืนกินและสูญเสียส่วนผสมในท้องของมัน แอนขอโทษที่ทำให้ครอบครัวตกอยู่ในอันตรายเพราะเธอต้องการช่วยให้พวกเขาชนะเพียงครั้งเดียว ผ่านตำราอาหารเก่าของ Hop Pop พวกเขาพบว่าพวกเขาสามารถกินออกจากโรงงานได้ แม้ว่าครอบครัวจะแพ้อีกครั้ง แต่อาหารของพวกเขาก็ยังดีกว่าเมื่อก่อน
แอบซุ่ม 19 มิถุนายน 2019 (สหรัฐอเมริกา)

11 กันยายน 2562 (ประเทศไทย)

Anne และ Hop Pop ไม่สามารถหยุดเถียงกันได้ ด้วยกังวลว่าสิ่งนี้อาจนำไปสู่การแตกแยกของครอบครัว สปริกจึงขโมยข้าวโพดบางส่วนเพื่อให้แอนและฮ็อป ป๊อปตัดสินใจซื้อ ระหว่างรอ แอนและฮ็อปป๊อปคุยกันว่าพวกเขาแต่ละคนพลาดอะไรไปอย่างไร แอนบ้านของเธอและฮ็อปป๊อปตามวิถีเก่า จากนั้นพวกเขาลองดื่มเครื่องดื่มของกันและกัน ซึ่งทำให้พวกเขาเห็นภาพหลอนแปลกๆ รวมทั้ง Sprig ในฐานะสัตว์ประหลาดข้าวโพดที่ชั่วร้าย เมื่ออาการประสาทหลอนหยุดลง แอนน์และฮ็อป ป๊อปก็ซาบซึ้งที่ทั้งคู่ต่างกลับมารักกัน อย่างไรก็ตาม พอลลี่ดื่มเครื่องดื่มที่เหลือของแอนน์และทำให้เห็นภาพหลอนสัตว์ประหลาดหิน
ปรากฏการณ์โดมิโนเอฟเฟกต์ 20 มิถุนายน 2019 (สหรัฐอเมริกา)

12 กันยายน 2562 (ประเทศไทย)

แอนและสปริกช่วยชีวิตหนอนผีเสื้อตัวเล็กๆ ที่คล้ายกับแมวของแอนน์ที่บ้าน โดมิโน การตั้งชื่อสิ่งมีชีวิต Domino II นั้น Anne แอบย่องเขาเข้าไปในบ้านเนื่องจาก Hop Pop มีจุดยืนที่แน่วแน่ที่จะต่อต้านการมีสัตว์เลี้ยง Domino II กลายเป็นเรื่องยุ่งยากในการเป็นเจ้าของ แต่ Anne ยังคงเก็บเขาไว้ ในที่สุด Domino II ก็สร้างรังไหม และ Hop Pop ก็ได้รู้ว่ามันคือ Killapillar ริมชายฝั่ง Domino II โผล่ออกมาและโจมตีครอบครัว ทำให้แอนน์ต้องกำจัดสิ่งมีชีวิตในท้ายที่สุด ต่อมา Sprig เปรียบเทียบเหตุการณ์กับการรับเธอเข้ามาในครอบครัว และมอบตุ๊กตา Domino II เวอร์ชันตุ๊กตาให้แอนน์
กุมบังเหียน 20 มิถุนายน 2019 (สหรัฐอเมริกา)

12 กันยายน 2562 (ประเทศไทย)

แอนแสดงรายการ Suspicion Island ที่เธอโปรดปรานให้ Plantars ซึ่ง Sprig และ Polly ชอบ แต่ Hop Pop ไม่ชอบ แอนน์พบว่ามีคนใช้แบตเตอรี่โทรศัพท์เพื่อดูตอนอื่นๆ ฮอป ป๊อปเล่าให้พวกเขาฟังเกี่ยวกับซาปาเปเดส ตะขาบที่มีไฟฟ้า และตัวหนึ่งมีกำลังมากพอที่จะชาร์จโทรศัพท์ของแอนน์ ระหว่างการเดินทาง ครอบครัวเริ่มสงสัยซึ่งกันและกัน ฮ็อป ป๊อปยอมรับการใช้โทรศัพท์ และกระโดดลงไปในกอง Zapapedes เพื่อไถ่ตัวเอง ซึ่งช่วยเพิ่มพลังงานแบตเตอรี่ของโทรศัพท์ของ Anne เป็น 10,000% แอนน์ให้อภัยฮ็อปป๊อปในเวลาต่อมา แต่เขาเกือบจะทำลายการแสดงให้พวกเขา
แอน เธฟต์ ออโต้ 24 มิถุนายน 2562 (ดิสนีย์ แชนแนล)

13 กันยายน 2019 (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้)

ฮ็อป ป๊อปอนุญาตให้แอนน์ขี่เบสซี่ หอยทากของครอบครัว แต่ต้องการให้เธออ่านประวัติของเบสซี่ก่อนจะทำเช่นนั้น แอนคิดว่ามันจะดีกว่าถ้าใช้ประสบการณ์ ดังนั้นเธอกับสปริกจึงพาเบสซี่ไปขี่สนุก พวกเขาติดอยู่ในป่าและสปริกขี่ไปกับนางโครเกอร์เพื่อตามหาฮ็อปป๊อป ขณะที่แอนน์อ่านประวัติของเบสซี่เพื่อฆ่าเวลา แอนถูกเม่นป่าเถื่อนโจมตี แต่หลังจากเรียนรู้ความอดทน แอนน์ก็พยายามไล่เบสซี่ให้หนี หยิบสปริกจากโครกเกอร์เจ้าเล่ห์ และกลับบ้านเพื่อที่แอนจะได้อ่านหนังสือให้จบ เมื่อทำเสร็จแล้ว Hop Pop อนุญาตให้ Anne ขับรถ Bessie ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ
ดาวรุ่งพุ่งแรง 24 มิถุนายน 2562 (ดิสนีย์ แชนแนล)

13 กันยายน 2019 (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้)

แอนเกิดสิวขึ้นและพยายามซ่อนไม่ให้ชาวเมืองเห็น แต่เมื่อพวกเขาเห็นสิวของเธอ พวกเขาคิดว่าเป็นหูดที่เป็นทับทิมและทำให้เธอกลายเป็นคนดัง เมื่อเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่จะได้รับการโหวตจากเมือง Toadstool และผู้ช่วย Toadie ของเขาจึงเชิญเธอไปที่ศาลากลางและพาเธอไปที่งานสาธารณะ ผิวของแอนน์เริ่มสว่างขึ้นในเวลาต่อมา และเธอก็ขอความช่วยเหลือจากชาวแพลนทาร์ พวกเขาพบผลเบอร์รี่สีแดงที่ดูเหมือนสิวและติดอยู่บนใบหน้าของเธอ เมื่อเห็นว่าชาวแพลนทาร์ชอบเธอในสิ่งที่เธอเป็น แอนน์ก็เช็ดผลเบอร์รี่ออกและถูกคนทั้งเมืองรังเกียจอีกครั้ง แต่โทดสตูลกลับอับอายเพราะดูหมิ่นเมือง
สปริง Vs. ฮ็อป ป็อป 25 มิถุนายน 2562 (ดิสนีย์ แชนแนล)

20 กันยายน 2019 (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้)

เมื่อเห็นว่า Hop Pop ไม่ได้รับคำแนะนำใด ๆ จากใคร Sprig จึงท้าทาย Hop Pop เพื่อควบคุมฟาร์ม Sprig เอาชนะ Hop Pop ได้อย่างน่าประหลาดใจและเริ่มรับคำแนะนำทั้งหมด เมื่อเห็นว่าฟาร์มกำลังพังทลายและ Sprig นั้นคลั่งไคล้อำนาจ สาวๆ ก็มี Hop Pop ซึ่งอยู่ท่ามกลางแมลงปีกแข็งในสุสานและได้เรียนรู้ความถ่อมตน Hop Pop ท้า Sprig ให้แข่งขันกันอีกครั้ง โดยในระหว่างนั้นเขาสัญญากับ Sprig ว่าเขาจะพิจารณาข้อเสนอแนะบางอย่าง สปริกแพ้การแข่งขัน และทุกอย่างกลับสู่ปกติ ต่อมาฮ็อปป๊อปได้รับคำแนะนำบางอย่าง แต่เขาปฏิเสธคำแนะนำบางส่วน
วันเด็กผู้หญิง 25 มิถุนายน 2562 (ดิสนีย์ แชนแนล)

20 กันยายน 2019 (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้)

แอนรู้สึกไม่สบายใจเมื่อเห็นว่าพอลลี่ทำตัวเหมือนเด็กเกินไป เธอจึงตัดสินใจพาเธอออกไป "ช่วงสาวๆ" แม้ว่าแอนจะพยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่พอลลี่ก็ไม่ชอบทำเรื่องผู้หญิงและแอนก็ดูถูกเธอ อย่างไรก็ตาม แอนใช้กระเป๋าเงินของฮ็อปป๊อปเป็นค่าใช้จ่าย ซึ่งก็คือ IOU และเธอกับชาวแพลนตาร์ก็ถูกจับ พอลลี่ตัดสินใจแข่งขันถ่มน้ำลายเพื่อคว้ารางวัลเหรียญทองมาชำระหนี้ แต่รู้สึกละอายใจ แอนขอโทษสำหรับสิ่งที่เธอพูด และพอลลี่คาดเดาถึงพลังที่จะทำลายสถิติและคว้าถ้วยรางวัลไป มันถูกแยกออกจากกันเพื่อจ่ายหนี้ และชาวแพลนทาร์ก็แต่งแต้มเป็นถ้วยรางวัลใหม่
ฤดูกาลออกเดท 26 มิถุนายน 2562 (ดิสนีย์ แชนแนล)

27 กันยายน 2019 (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้)

Anne และ Sprig ได้พบกับ Ivy Sundew เพื่อนสมัยเด็กของ Sprig แอนน์ ฮ็อป ป๊อป และเฟลิเซีย แม่ของไอวี่เชื่อว่าสปริกน่าจะชอบเธอ จึงพยายามจัดพวกเขาให้ขึ้นที่ทางการของหิ่งห้อยเพื่อบังคับให้พวกเขาแสดงการเต้นรำพิเศษ อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่มีความสนใจที่จะออกเดทกัน เลยเลิกเต้นรำด้วยกันและดูหิ่งห้อย ไม่อยากให้การเกี้ยวพาราสีพังทลาย แอนและคนอื่นๆ ติดตามเด็กสองคนเพียงเพื่อจะโดนนกพิราบรักยักษ์สองตัวจับตัวไป จากนั้น Sprig และ Ivy ก็ออกไปช่วยเหลือพวกเขา หลังจากการช่วยชีวิต สปริกพบว่าเขาหลงรักไอวี่
แอนน์ ปะทะ ธรรมชาติ 26 มิถุนายน 2562 (ดิสนีย์ แชนแนล)

27 กันยายน 2019 (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้)

แอนต้องการใช้เวลากับชาวแพลนตาร์และตัดสินใจไปเที่ยวแคมป์ปิ้งกับพวกเขา แม้จะไม่ชอบธรรมชาติก็ตาม แอนอ้างว่าเธอชอบตั้งแคมป์สุดขั้ว และนักเอาตัวรอดชื่อซอกกี โจ พาพวกเขาไปยังส่วนที่อันตรายของป่า พวกเขาถูกจู่โจมโดยมัดเมน แต่แอนใช้บาธบอมบ์เพื่อสกัดกั้นพวกเขา เผยให้เห็นว่าพวกเขาเป็นกบกินคน แอนทำความสะอาดและยอมรับว่าแม้ว่าเธอจะเกลียดการตั้งแคมป์ แต่เธอก็อยากจะรู้สึกเป็นส่วนหนึ่ง หลังจากนั้น เธอเปิดเผยกล่องดนตรีที่พาเธอไปที่นั่น หลังจากปฏิเสธความรู้ใดๆ เกี่ยวกับมัน ฮ็อปป๊อปก็แอบรู้ว่ามันถูกเรียกว่ากล่องแห่งความหายนะและนั่นเป็นสิ่งที่อันตรายมาก
ความเจ็บป่วย 27 มิถุนายน 2019 (สหรัฐอเมริกา)

4 ตุลาคม 2562 (ประเทศไทย)

แอนแกล้งทำเป็นป่วยเพื่อออกจากงานกลางสายฝน น่าเสียดาย นี่หมายความว่าชาวแพลนทาร์ป่วย แอนน์จึงตัดสินใจช่วยพวกเขา ในไม่ช้า Plantars เริ่มเป็นโรคขาแดงซึ่งอาจถึงแก่ชีวิตได้ แอนรู้สึกผิดจึงพาชาวแพลนตาร์ไปที่ภูเขาที่สูงที่สุดเพื่ออาบน้ำบำบัดเพื่อรักษา เมื่อสิ่งนี้ดูเหมือนจะใช้ไม่ได้ผล แอนก็ยอมรับว่าเธอโกหกเกี่ยวกับการป่วย แต่ชาวแพลนตาร์ให้อภัยเธอ ปรากฏว่าแอนเพิ่งเลี้ยงเห็ดแดงให้พวกเขา ผลข้างเคียงที่ทำให้ผิวหนังแดง แอนร้องอย่างมีความสุขและตลกว่า Plantars จะสบายดี
ความลับของครอบครัว 27 มิถุนายน 2019 (สหรัฐอเมริกา)

4 ตุลาคม 2562 (ประเทศไทย)

ขณะรวบรวมไม้พุ่มของครอบครัว แอนเริ่มเบื่อเมื่อเธอพบว่าประวัติครอบครัวแพลนตาร์น่าเบื่อ Hop Pop กาวหมดและไปที่ร้านเพื่อรับเพิ่ม หลังจากนั้นแอนน์ สปริก และพอลลี่ค้นพบทางลับที่นำไปสู่ห้องหลายห้องใต้บ้านซึ่งเผยให้เห็นว่าบรรพบุรุษของพวกเขาเป็นคนที่น่าทึ่งทั้งหมด เช่น นักวิทยาศาสตร์ นักรบ และผู้แสวงหาสมบัติ ซึ่งหลังนี้เป็นชาวแพลนตาร์กิตติมศักดิ์ กลุ่มแก้ปริศนาและกับดักและจัดการเพื่อให้มันกลับมาทันเวลาสำหรับ Hop Pop และ Loggle ที่ติดกาวเพื่อกลับมา หลังจากรู้เรื่องราวการผจญภัยของพวกเขาแล้ว ฮ็อป ป๊อปก็ติดใจ Loggle กระโดดเข้าไปในอุโมงค์พร้อมกับเด็กๆ ที่ตามมาข้างหลัง
ร้านอาหารไทย 1 กรกฎาคม 2562 (สหรัฐอเมริกา)

23 ตุลาคม 2562 (ประเทศไทย)

ตอนที่เจ้านิ้วด้เป็นร้านอาหาร,แอนน์ได้ฟังดูเกินน่ารังเกียจอาหารงแค่บทวิจารณ์บทเดียวนี่นะ Albus Duckweed บ่นเรื่องอาหาร กำลังทำงานในร้านอาหารของเธอทั้งหมดชีวิตแอนน์ตัดสินใจที่จะช่วยเป็น unenthusiastic เจ้านิ้วด้เปลี่ยนโดยรวมแล้ว..ฟังนะและในเมนูของร้านอาหาร ไปกับไทยดชุดตกแต่งที่แปลงโฉมเป็นเรื่องใหญ่ประสบความสำเร็จแต่ Duckweed ยัง unimpressed และต้องการบางอย่างพิเศษ พวกเขาตัดสินใจจะทำอาหารแคร็กเก้นแต่มันเกี่ยวกับชีวิตและเริ่มทำร้ายทุกคน พวกเขาเอาชนะมันและ Duckweed เปลี่ยนแปลงของเขาคิด;หาประสบการณ์ยอดเยี่ยมมาก เจ้านิ้วด้ทุกอย่างเพื่อคนใหม่ดูและบอกแอนพ่อแม่ของเธอจะต้องภูมิใจมาก
Plantars ขายล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 (สหรัฐอเมริกา)

23 ตุลาคม 2562 (ประเทศไทย)

Plantars รู้ว่า Toadstool กำลังเพิ่มค่าเช่าและจะไม่สามารถรักษาจุดยืนได้ แอนน์ได้คิดค้น Plantar's Potion ซึ่งเป็นเครื่องดื่มผลไม้ปกติที่ให้สารอาหารเพิ่มขึ้น หลังจากลังเลอยู่บ้าง ฮ็อป ป๊อปก็ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดและพวกเขาสามารถหารายได้เพิ่มเพื่อรักษาตำแหน่งไว้ได้ อย่างไรก็ตาม ฮ็อปป๊อปเริ่มใช้ปุ๋ยหมักเพื่อผลิตมากขึ้น และจบลงด้วยการดึงดูดแมลงวันยักษ์ หลังจากกำจัดพวกมันออกไปแล้ว Hop Pop ก็กลับมาเรียบร้อยและเสนอการคืนเงินให้ ขณะที่โครเกอร์อารมณ์เสียเกี่ยวกับการถูกโกหก เธอชื่นชมในความซื่อสัตย์ของเขาและชาวแพลนตาร์ก็เสียจุดยืน
ภาษีถนน 2 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

11 ตุลาคม 2562 (ประเทศไทย)

แอนรู้สึกผิดหวังที่ไม่มีใครใน Wartwood เคารพเธอ เมื่อเธอพบกับทหารราบที่หอคอยคางคก แอนสร้างความประทับใจให้พวกเขาด้วยทักษะของเธอ และพวกเขาก็แต่งตั้งให้เป็นรองหลังจากบอกเธอว่าพวกเขามาเก็บภาษีแล้ว สปริกรู้สึกอิจฉา แต่พบว่าเห็ดมีพิษกำลังเก็บภาษีให้ตัวเอง แอนเริ่มรู้สึกเสียใจที่ทำงานกับคางคกเนื่องจากกำลังดุร้ายและหันหลังให้กับคางคก เมื่อ Sprig เปิดเผยการทรยศของ Toadstool ชาวกรุงก็เปิด Toadstool และ Toads คางคกตัดสินใจบอกกัปตันเกี่ยวกับแอนน์ ขณะที่ชาวเมืองยกย่องความกล้าหาญของเธอ
คางคกทาวเวอร์ 2 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

11 ตุลาคม 2562 (ประเทศไทย)

ตอนคางคกหอคอย,ซาช่างเป็นนักโทษที่น่ารังเกียจ อย่างไรก็ตามที่เธอใช้เสน่ห์ของเธอเพื่อให้ทุกคนจะชอบเธอมากไปที่ chagrin ของกัปตัน Grime รงท้ายทอยผู้นำของเขา ตอนที่เพอร์ซี่เป็น dimwitted ทหารนำกลุ่มของ herons นการโจมตีที่หอคอย,ซาช่าใช้โอกาสที่จะไม่ได้แค่หลบหนีแต่ยังช่วยคนน่ารังเกียจ เธอ convinces Grime นั่นเพื่อให้คนชอบเขา,เขาต้องการจะพูดสิ่งที่ดีเพื่อพวกเขา แผนทำงานและที่คางคกเป็นสามารถที่จะเอาชนะคนอย่างฮีโร่ Grime นต้องใช้ชอบที่จะซาช่าและทำให้เธอหมวดที่คางคกกองทัพในขณะที่เธอคำสาบานที่จะเจอแอนและมาร์ซี่
เทศกาลกราวด์ฮอก 3 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

18 ตุลาคม 2562 (ประเทศไทย)

ปูไม้เนื้อ celebrates กราวนด์ฮอกวันเป็นประจำปีของงานเทศกาลบอล. ฮอปป๊อปกำลังฤดูใบไม้ผลิที่จะเป็นอาสาสมัครจะคอยดูแล grubhof แต่นั่นหมายความว่าต้องคิดถึงยุติธรรมเลย แอนบ่งบอกว่านั่นเป็นการ grubhof กับพวกเขาขึ้นขี่แต่ในขณะที่ขี่ม้าคนแก้วเป็น buzzard ทำให้ออกไปกับมัน แอนน์และ Sprig ทำให้ถุงเท้าด้วยหุ่นมือผังแต่ฤดูใบไม้ผลิมาถึงสะอาดเมื่อพวกเขาพยายามที่จะกรีดเปิดดูมั้ย? กระโดดพ่อยอมรับว่าเขาให้มากเกินไปความดันบนตัวเขา ในขณะที่ชาวกรุงอพยพเป็นผิดหวังว่า grubhof คือหายตัวไปพวกเขาเหมือนเป็นไม้ไปเป็นหุ่นกระบอกที่แสดงให้พวกเขาใส่และตัดสินใจจะทำให้พวกเขาประจำปีของธรรมเนียมตั้งแต่ตอนนี้
กระโดดขึ้นเต้น 3 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

18 ตุลาคม 2562 (ประเทศไทย)

ฮ็อป ป๊อปกลับมาพบกับซิลเวีย ซันดิว คนที่เขาเคยรักเมื่อนานมาแล้ว เมื่อมีการประกาศเทศกาลเต้นรำ ฮ็อป ป๊อปตัดสินใจถามซิลเวีย แต่ได้พบกับมอนโรคู่ต ่อสู้ที่เก่งกว่าของเขามาก ฮ็อปป๊อปเต้นไม่ได้ เขาจึงเรียนรู้จากแอนซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ ที่งานเต้นรำ Hop Pop และ Monroe แย่งชิง Sylvia กับ Monroe นักเต้นชั้นยอด อย่างไรก็ตาม ฮ็อปป๊อปเต้นฟรีสไตล์ซึ่งดูแย่มาก มีเพียงซิลเวียเท่านั้นที่จะเปิดเผยการเต้นฟรีสไตล์ที่แปลกประหลาดของเธอเอง ยอมรับว่าเธอมี "จุดอ่อนสำหรับคนประหลาด" ขณะที่ทุกคนจากไป ฮ็อป ป๊อปและซิลเวียก็เต้นรำช้าๆ กับซอของสปริก
สงครามกลางเมือง 4 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

22 พฤศจิกายน 2562 (ประเทศไทย)

หลังจากที่กองละครในเมืองถูกกิน แอนตัดสินใจพาทุกคนในเมืองไปดูหนังเรื่อง Love Choice ทุกคนแตกแยกในทันทีเนื่องจากความสนใจในความรักที่แตกต่างกันของตัวเอกสองคนและสองฝ่ายถูกสร้างโดยสปริกและพอลลี่เป็นผู้นำฝ่ายตรงข้าม คนทั้งเมืองทำสงครามกับแอนน์และฮ็อปป๊อปเพื่อพยายามให้สปริกและพอลลี่ยุติความบาดหมาง เมื่อชีวิตของพอลลี่ตกอยู่ในอันตราย สปริก "เสียสละ" ตัวเองเมื่อเขาตระหนักว่าจำเป็นต้องปกป้องน้องสาวของเขาและทุกอย่างกลับสู่ปกติ เพื่อป้องกันเหตุการณ์อื่น แอนตัดสินใจฉายภาพยนตร์เรื่อง My Dinner with Anders ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวอาร์ตเฮาส์
Hop Pop สำหรับนายกเทศมนตรี! 4 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

22 พฤศจิกายน 2562 (ประเทศไทย)

ฮ็อป ป๊อปยังคงเสียใจที่เสียตำแหน่งไป ฮ็อป ป๊อปจึงตัดสินใจลงสมัครรับตำแหน่งนายกเทศมนตรีเพื่อต่อต้าน Toadstool ซึ่งทำให้ทุกคนพอใจ แอน สปริก และพอลลี่ตัดสินใจช่วยเขาให้ชนะ กลัวว่าเขาจะหดหู่ถ้าเขาแพ้ ความนิยมของ Hop Pop พุ่งสูงขึ้นจนถึงจุดที่ Toadstool บอกให้เขายอมแพ้ แต่พวกเขาเข้าสู่รอบสุดท้ายในรูปแบบของการแข่งขันชกมวยที่จบลงด้วยผู้ชนะ Hop Pop อย่างไรก็ตาม Hop Pop ลืมที่จะรณรงค์นอก Wartwood และ Toadstool จบลงด้วยชัยชนะด้วยคะแนนโหวตมากขึ้น ขณะที่ฮ็อปป๊อปลาออกจากการสูญเสีย เมืองวาร์ทวูดก็สนับสนุนเขาและหาจุดยืนใหม่ให้เขา
โจรขโมยเปลือก 8 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

29 พฤศจิกายน 2562 (ประเทศไทย)

สปริกพบเปลือกหอยพระจันทร์สีน้ำเงินที่เขาหวังว่าจะมอบให้ไอวี่ในวันเกิดของเธอ อย่างไรก็ตาม เปลือกถูกขโมยไป เขาและแอนน์จึงเล่นเป็นตำรวจและพยายามหาตัวผู้กระทำความผิด หลังจากจบสิ้นหลายต่อหลายครั้ง พวกเขาได้พบกับกบเขี้ยวทางใต้ชื่อกุนเธอร์ที่น่ารักและใจดี แต่เมื่อความโกรธกลายเป็นสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ เมื่อตระหนักว่าพวกเขาสร้างปัญหามากเกินไป สปริกขอโทษและกุนเธอร์ให้อภัยพวกเขา เมื่อพวกเขากลับบ้าน พวกเขาพบว่าไอวี่เอาเปลือกไปทำความสะอาด สปริงตัดสินใจที่จะมอบให้เธอก่อน แต่เธอบอกให้เขาเก็บไว้เพื่อที่เธอจะได้รู้ว่าบ้านของเขาอยู่ที่ไหน
การผจญภัยในหอจดหมายเหตุ 8 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

29 พฤศจิกายน 2562 (ประเทศไทย)

Anne และ Plantars ไปที่ห้องเก็บเอกสารเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีนำ Anne กลับบ้าน Sprig เบื่อหน่ายอย่างรวดเร็วและพยายามทำให้ทุกคนถูกผลักดันเข้าสู่การผจญภัย อย่างไรก็ตาม ในความเร่งรีบของเขา เฮ้ ทำลายชิ้นส่วนสำคัญที่ควรจะเปิดประตูคลังข้อมูลไว้ กักขังพวกมันไว้ข้างใน แอนโผล่หัวของเธอผ่านสกายไลท์และติดอยู่ในขณะที่จั๊กจั่นมาถึงเพื่อกินหญ้า สปริกพบห้องน้ำและว่ายไปทั่วและช่วยแอนน์ได้ทันเวลา แอนบอกสปริกว่าเธอต้องการหาคำตอบแม้ว่าจะหมายถึงการทำเรื่องน่าเบื่อและสปริกขอโทษ
สโนวี่ ไฮเบอร์เนต 9 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

9 ธันวาคม 2562 (ประเทศไทย)

Hiber วันจะมาหยุดทั้งหมดกบและเมื่อมันเกิดขึ้นใครบางคนไปเมื่อไม่เคยเห็นเธออีกเลย แอนน์ตัดสินใจที่จะปกป้องกบระหว่างหยุดแต่โตเบื่อและ awakens เป็น inebriated Sprig เพื่อให้สนุกนะ พอลลี่ต้องการคนที่จะถูกลักพาตัวโดยถูกยักษ์ albino หลบและแอนน์และ Sprig ไล่ตามมันกลับไปที่ของมัน cavern. แอนรู้ว่ามันเป็นแค่พยายามแหล่งป้องเด็กดังนั้นเธอทำเป็น omelette สำหรับพวกเขาในการแลกเปลี่ยนจะได้พอลลี่กลับมา เป็น Hiber วันสิ้นสุดลงแอนน์รจะสารภาพยอมรับผิดมั้ยอะไรเกิดขึ้นแต่หวังว่าโป๊ปบอกเธอว่าเธอสารภาพมารับผิดชอบของเธอเลย
เข้าใจนางโครเกอร์ 9 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

9 ธันวาคม 2562 (ประเทศไทย)

Sprig เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ยกเว้น Mrs. Croaker หลังจากเข้าใจผิดคำแนะนำของแอนน์ สปริกก็เริ่มค้นหาวิธีทำให้โครเกอร์เหมือนเขา พวกเขาบุกเข้าไปในบ้านของเธอและพบรูปถ่ายของชายคนหนึ่งชื่อโยนาห์ เมื่อคิดว่าเขาคือความรักที่หายไปนานของโครกเกอร์ สปริกจึงออกไปตามหาเขาและพาเขามาหาเธอ โจนาห์กลับกลายเป็นนักฆ่าและศัตรูตัวฉกาจของโครเกอร์ตั้งแต่ตอนที่เธอเป็นสายลับ หลังจากจับตัวเขาได้ เธอบอก Sprig ว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบเขาและเขาควรจะโอเคกับเรื่องนี้ แต่เมื่อเห็นว่าเขาใส่ใจ เธอก็จะพยายามอดทนกับเขา
ที่น่ากลัวคืนนั้นที่โรงแรมนี่ 10 กรกฎาคม 2019

13 ธันวาคม 2562 (ประเทศไทย)

หลังจากแอนน์และ Plantars กลับมาจากขอบหุบเขาเบสซี่ก็พังทลายลงเมื่อฝนเริ่มตก พวกเขาพักที่ Dandy Lion Inn ดำเนินการโดยคู่รักบูลฟร็อกใจดีชื่อเท็ดดี้และมาร์ธา พอลลี่ที่จะไม่ยอมรับว่ากลัวพยายามนอนหลับด้วยตัวเองเพียงเพื่อค้นพบว่าไม่เพียง แต่ครอบครัวของเธอหายไป แต่บูลฟร็อกเป็นมนุษย์กินคนจริง เธอช่วยครอบครัวของเธอและแอนน์ผสมน้ำส้มสายชูและเบกกิ้งโซดาของพวกเขาทำให้โรงแรมระเบิดเช่นเดียวกับที่พวกเขาหลบหนีกับเบสซี่ ฮอปป๊อปแสดงความยินดีกับพอลลี่ในความเป็นอิสระของเธอ แต่พอลลี่ตัดสินใจที่จะนอนกับ Hop Pop สำหรับคืนนี้
เป็นการผจญภัยกับวอลลี่ 10 กรกฎาคม 2019

13 ธันวาคม 2562 (ประเทศไทย)

Энн замечает Моссмана, мифическое существо, но Плантаторы ей не верят. Одноглазый Уолли утверждает, что видел Моссмана, и соглашается отправиться в приключение, чтобы найти его и сфотографировать, чтобы доказать, что она не сумасшедшая. По пути Энн начинает проникаться симпатией к Уолли, который изливает свою собственную философию о том, что ему все равно, что о нем думают другие. Энн близка к тому, чтобы сделать снимок, но она упускает свой шанс спасти Уолли от гибели. После этого она учится принимать безразличие к тому, что люди думают о ней, и Уолли сочиняет песню о своем приключении с Энн.
ทริปตกปลาแบบครอบครัว 11 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

20 ธันวาคม 2562 (ประเทศไทย)

ฤดูใบไม้ผลิเหรอที่จะครอบครัวทริปตกปลาและใช้เวลากับกระโดดขึ้น อย่างไรก็ตามหวังว่าพ่อเป็นแฟนของซิลเวียมาแล้วและฤดูใบไม้ผลิได้อิจฉาของเธอและพยายามกำจัดของเธอในขณะที่แอนนาจะพยายามที่จะแขวนคอ glide. เหมือนฤดูใบไม้ผลิได้กำจัดของซิลเวีย,กระโดดป๊อปบอกเขาว่าซิลเวียนบอกเขาว่าต้องใช้เวลาอยู่กับเขาด้วย ซิลเวียนเพิ่งจะเกิดขึ้จะต้องอยู่ใน harms ทางของยักษ์ปูและฤดูใบไม้ผลิ rescues เธอใช้แอนน์เป็นแขวนคอ glider องมากับเธอ annoyance. เขาก็ยอมรับว่าเขาเป็นอิจฉาของซิลเวียแต่ตอนนี้ดีใจที่เธอมีเขา พอลลี่ยังแขวนคอ glides ดีกว่าใครที่อยากจะกินปู.
ตลาดนัดสุดแปลก 11 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

20 ธันวาคม 2562 (ประเทศไทย)

แอนเรียนของประหลาด Bazaar เป็นช่วงกลางคืนตลาดนั่นหายไปทุกปีเดินตรง. แอนน์และ Sprig ตัดสินใจที่จะเอากล่องดนตรีที่นั่นสำหรับคำตอบแม้กระโดดป๊อปต้องห้ามพวกนั้น เหมือนมันดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะได้คำตอบแอนคือเป้ถูกขโมยไปและเธอและ Sprig ต้องแข่งขันในการแข่งขันกับคนที่ทำลายครอบครั. พวกเขาสูญเสียอย่างสยดสยองและ Bazaar หายตัวไปหมดแล้ว คนคนที่ทำลายครอบครัก็จะกลายเป็นกระโดดขึ้นในปลอมตัวเป็นใครพยายามจะสอนพวกเขาเป็นบทเรียน พวกเขาเห็นด้วยจะฟังเพื่อนเขาออกมาจากนี้ต่อไปและรอให้เขาได้คำตอบแต่กระโดดพ่ออย่างลับๆก็ฝังกล่องที่อยู่ในบ้านแทน
คำสาป 15 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

20 ธันวาคม 2562 (ประเทศไทย)

ฤดูใบไม้ผลิกำลังจะกลัวของ Maddie ของคู่หมั้นของดังนั้นช่วยบอกเลิกกับเธอ หลังจากนั้นหลังจากฤดูใบไม้ผลิและแอนตื่นขึ้นมาเพื่อค้นหาว่าพวกเขาเป็น furball มีนกตามลำดับ พวกเขาเชื่อว่า Maddie ต้องคำสาปพวกเขาแต่เธอปฏิเสธอะไร wrongdoing. เธอช่วยค้นหาเรื่องจริงต้นเหตุที่ลูกกวาดผู้สร้างแบร์รี่ใครต้องคำสาปพวกเขาเนื่องจากคดีสำอุบัติเหตุ. การต่อสู้แตกออกไปกับ Maddie ที่วิคเตอร์และเปลี่ยนแปลงแบร์รี่แอนน์และฤดูใบไม้ผลิกลับมาเป็นปกติในขณะที่ยังได้รับสินค้าขนาดใหญ่ของลูกกวาดเป็นการตอบแทน Sprig ขอโทษสำหรับตัดสิน Maddie และพวกเขาตัดสินใจเพียงเป็นเพื่อนกันจากตอนนี้ถึงแม้ว่า Maddie ยังคงน่ากลัวเกี่ยวกับมัน
ประสิทธิภาพที่ถูกบังคับ 15 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

20 ธันวาคม 2562 (ประเทศไทย)

ด้วยความกลัวว่าอนาคตของลูกหลานของเขาจะตกอยู่ในอันตราย Hop Pop จึงให้ Sprig เข้าร่วมการแสดงความสามารถที่มาถึง Wartwood และให้เขาฝึกซอของเขาจนไร้ที่ติ แม้ว่า Sprig จะเพียงแค่ต้องการสนุกมากกว่าที่จะได้รับรางวัลก็ตาม ในขณะที่การนำเสนอของเขาดำเนินไปอย่างไม่มีสะดุด ค้างคาวยักษ์ก็โฉบเข้ามาและคว้าสปริกไว้ แอนและคนอื่นๆ ร่วมมือกันช่วยเหลือ Sprig กับ Polly โดยใช้ "การร้องเพลง" ของเธอเพื่อแยกตัวค้างคาวและกำจัดมัน ฮ็อปป๊อปขอโทษที่ผลักสปริก แต่ที่แปลกใจ พวกเขาให้รางวัลแก่แพลนทาร์สด้วยถ้วยรางวัลและเสนอให้ไปทัวร์ แต่พวกเขาแค่บอกว่าพวกเขาจะอยู่ในวอร์ทที่วอร์ดและรับถ้วยรางวัล
ใหญ่ดักฟังลูกบอลเกม 16 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

1 กุมภาพันธ์ 2563 (ประเทศไทย)

เมืองนี้กำลังฉลองวันเก็บเกี่ยว และส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองคือเกม Big Bugball ชาวนากับทาวน์นี่มักจะทะเลาะกันโดยที่พวกก่อนมักจะแพ้ เมื่อฮ็อป ป๊อปเห็นว่าแอนน์เป็นสาวธรรมชาติ เขาก็ให้เธอเข้าร่วมทีม เธอลงเอยด้วยการเป็นคนหยิบมือ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเรียนรู้ที่จะเป็นผู้เล่นทีมโดยมีส่วนร่วมในแบบฝึกหัดความไว้วางใจ ชาวนาทำได้ดี ส่งผลให้ชาวเมืองตาบอดแอนน์ ด้วยการใช้แบบฝึกหัดความไว้วางใจของเธอ Anne ก็สามารถเล่นได้ และ Sprig ทำให้การดังค์ของผู้ชนะ ทำให้เป็นครั้งแรกที่ชาวนาชนะ ชาวเมืองต้องสวมชุดไก่งวงที่คันเพราะสูญเสีย
พิเศษสถานเลี้ยงเด็ก 16 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

1 กุมภาพันธ์ 2563 (ประเทศไทย)

ในขณะที่โดดขึ้นก้มหัวให้จัดกลุ่มหลอกลงแอนนี่,Sprig และพอลลี่บังคับให้ต้องอยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกับศูนย์กลาง Tritonio Espada ใครเปิดเผยตัวเองที่จะเป็นท้าทายดาบนักและรถไฟพวกเด็กๆอยากจะเป็นมือของผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธ. ในขณะที่ Sprig และพอลลี่ทำอย่างสบายดีแอนนี่อยู่ตลอดเวลา criticized โดย Tritonio. ในที่สุดเธอก็ confronts องเขาและเขาบอกเธอว่าเขาคือพยายามจะทำให้เธอเป็นของเธอที่ดีที่สุดแล้วว่าครูของเธออยู่ที่บ้านดูเหมือนทำสิ่งเดียวกัน มันกลายเป็นว่า Tritonia เป็นอาชญากรที่ต้องการความช่วยเหลือปล้นรถไฟแต่ลูกใช้พวกเขาฝึกให้ถูกจับและเขาถูกจับ ตอนที่ฮอปป๊อปจะได้เค้าหรือเด็กๆต้องการคุยกับคุณ
สปอร์มฤตยู 17 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

2 กุมภาพันธ์ 2563 (ประเทศไทย)

ด้วยความเบื่อหน่ายกับเด็กๆ ที่ไม่เชื่อฟังเขา ฮ็อป ป๊อปจึงซื้อยาจากเภสัชกร Gary ลึกลับ ซึ่งเมื่อใช้กับใครสักคน จะทำให้พวกเขาปฏิบัติตามได้มากขึ้น เมื่อเขาเห็นว่ามันได้ผล แม้ว่าจะดูไม่มั่นคง เขาใช้มันอีกครั้ง แต่มันเปลี่ยนพวกมันให้กลายเป็นซอมบี้เห็ด แกรี่เปิดเผยว่าเขาเป็นเห็ดที่มีกบ และเขาได้ทำให้ชาว Wartwood กลายเป็นซอมบี้ ฮ็อป ป๊อป ปลดปล่อยเบสซี่ที่เริ่มกินเห็ด ทำให้ทุกคนกลายเป็นปกติและเอาชนะแกรี่ ฮ็อป ป๊อป ขอโทษที่พยายามควบคุมเด็กๆ ในขณะที่เด็กๆ ตกลงที่จะให้ความเคารพต่อฮ็อปป๊อปมากขึ้น
ปาร์ตี้ของแอน 17 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

2 กุมภาพันธ์ 2563 (ประเทศไทย)

สำหรับพิธีกบแห่งปี แอนพบว่าเธอได้รับชัยชนะ และขอบคุณที่ตัดสินใจจัดปาร์ตี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับ Wartwood ทั้งหมด ในระหว่างนี้ แอนต้องการให้สปริกชวนไอวี่ออกไป แม้ว่าเธอจะพยายามอย่างดีที่สุดและน่าประทับใจ แต่งานปาร์ตี้กลับกลายเป็นหายนะครั้งใหญ่ ฮ็อป ป็อป เผยพวกเขาโหวตให้เธอ ไม่ใช่เพราะเธอไร้ที่ติ แต่เพราะเธอเติบโตขึ้นมาเป็นคนๆ หนึ่งและปาร์ตี้ก็กลับมาเริ่มต้นใหม่ ไอวี่ชวนสปริกออกไปและเขาก็ตอบสนอง แอนได้รับคำสั่งให้ไปพบใครซักคนข้างนอกและพบว่านั่นคือซาช่า เป็นที่พอใจของกันและกันมาก อย่างไรก็ตาม เธอยังนำกองทัพคางคกมาด้วย
เรอูว์นียง 18 กรกฎาคม 2019 (สหรัฐอเมริกา)

8 กุมภาพันธ์ 2563 (ประเทศไทย)

ในช่วงวันเกิดของแอนน์โรงเรียนแอนน์และซาช่าคูน้ำระหว่างชั้นเรียนผ่ากบไปรอบ ๆ เมืองขี่รถเข็นช็อปปิ้งทำกราฟฟิตีและชิลในร้านกาแฟ เช่นเดียวกับที่เธอกำลังจะกลับบ้านแอนน์ถูกโน้มน้าวจากซาช่าให้ไปหามาร์ซี่เพื่อนอีกคนของพวกเขาซึ่งพบกล่องที่ออกแบบด้วยกบในร้านร่อนเป็นของขวัญตลกสำหรับแอนน์ที่เกลียดกบ แอนน์บอกว่าเธอจะไปปาร์ตี้ของพ่อแม่สายที่พวกเขาวางแผนไว้ให้เธอ แต่ซาช่าบังคับให้แอนน์ไปพร้อมกับมันโดยระบุว่า "สิ้นสุดการสนทนา" สาว ๆ ถูกมองออกจากร้านกาแฟเพื่อไปเยี่ยมมาร์ซี่เช่นเดียวกับที่พระอาทิตย์ตกดินเหนือพวกเขา ในปัจจุบันต่อจาก "Anne of the Year" คางคกจะรวบรวมพลเมืองวอร์ตวูดทั้งหมดโดยอ้างว่าพวกเขากำลังจัดงานเลี้ยง ที่คางคกทาวเวอร์ Sprig อนุมานอย่างรวดเร็วว่าพวกเขาเป็นนักโทษและก่อจลาจล แอนน์เรียนรู้จากซาช่าว่าพวกเขาวางแผนจะฆ่าฮอปป๊อปเพราะการลงสมัครนายกเทศมนตรีของเขาทำให้เกิดการกบฏทั่วหมู่บ้านคางคกทาวเวอร์ปกครอง แอนน์พยายามปลดปล่อยวอร์ทวูดทั้งหมด แต่พวกเขาถูกจับ สไปร์กออกซาช่าสำหรับการเป็นคนพาลและเธอและแอนน์ได้รับในการต่อสู้ดาบกับแอนเอาชนะซาช่า หอคอยถูกวอลลี่ระเบิดเมื่อทุกคนหนี ซาช่าบอกแอนน์ว่าเธอจะดีกว่าถ้าไม่มีเธอและคางคกพาเธอไป ชาวแพลนทาร์สัญญากับแอนน์ว่าพวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้เธอกลับบ้านกับเพื่อน ๆ ของเธอ

ฤดูกาลที่ 2 (11 กรกฎาคม 2020 - 22 พฤษภาคม 2021)[แก้]

ตอนที่ วันที่วางจำหน่าย พล็อต
ภัยพิบัติที่ฟาร์ม 11 กรกฎาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

30 ตุลาคม 2020 (ประเทศไทย)

แอนและชาวแพลนทาร์เตรียมเดินทางไปยังเมืองหลวงแอมพิบา นิวโทเปียเพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับกล่องดนตรีและหาทางให้แอนน์กลับบ้าน ฮ็อป ป๊อปจ้างชัคให้ดูแลพวกเขาที่บ้าน แต่แอนคิดว่าเขาไร้ความสามารถจึงซื้อยาจากล็อกเกิล เธอใช้มันบนต้นไม้เพื่อเสริมสร้างบ้าน แต่มันสร้างมอนสเตอร์ผักที่ทำลายมันและแอนน์จบลงด้วยการเอาชนะมัน ฮ็อปป๊อปบอกเธอว่าเธอไม่ต้องกังวลไปเพราะชัคถูกเปิดเผยว่าเป็นช่างก่อสร้างที่เชี่ยวชาญและสร้างบ้านขึ้นใหม่ภายในไม่กี่วินาที ฮ็อป ป๊อปอ้างว่าเขาได้ทิ้งกล่องดนตรีไว้กับผู้ติดต่อของเขา และแอนน์และชาวแพลนทาร์เริ่มการเดินทางของพวกเขาไปยังเมืองนิวโทเปีย
ซากปรักหักพัง 11 กรกฎาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

30 ตุลาคม 2020 (ประเทศไทย)

Plantars อยู่บนถนนสู่ Newtopia และเพิ่งออกจากหุบเขา สปริกและแอนน์ต้องการสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยอันน่าตื่นเต้น แต่ฮ็อปป๊อปห้ามไม่ให้พวกเขาทำ เป็นผลให้คำขอหยุดและดูสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดถูกปฏิเสธ Anne และ Sprig พยายามค้นหาซากปรักหักพังและเข้าไปค้นหาคอมพิวเตอร์โบราณ Hop Pop ติดตามพวกเขาและจบลงด้วยการติดอยู่ในสายการประกอบ พวกเขาจัดการเพื่อทำลายคอมพิวเตอร์และหลบหนี Anne และ Sprig ขอโทษที่ไม่เชื่อฟัง Hop Pop ในขณะที่ Hop Pop ยอมรับว่าเขารุนแรงเกินไปและตัดสินใจที่จะปฏิบัติต่อทุกคนด้วยไอศกรีมที่พวกเขาผ่านไปก่อนหน้านี้ หุ่นยนต์โผล่ออกมาและเริ่มติดตามพวกเขา
เพลงบัลลาดแห่งฮ็อปป็อป 18 กรกฎาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

30 ตุลาคม 2020 (ประเทศไทย)

ครอบครัวมาถึง Bittyburg เมืองเล็ก ๆ ที่ประชาชนตัวเล็ก ๆ ของพวกเขาถูกบังคับให้จ่ายเงินให้กับ Judro Hasselback นอกกฎหมายที่โหดเหี้ยม ฮ็อป ป๊อปไล่เขาออกไป แต่เขากลับมาพร้อมครอบครัวที่เหลือซึ่งนำโดยมาม่า ฮัสเซลแบ็ค Plantars และ Anne ถูกบังคับให้หนี จู่ๆ ฮ็อปป๊อปก็เกิดความศักดิ์สิทธิ์และตัดสินใจกลับไปที่เมืองเพื่อช่วยพลเรือน พวกเขามาพร้อมกับแผนการที่ได้ผล แต่เมื่อ Hop Pop ได้รับบาดเจ็บ ชาว Bittyburg ก็ฟันแหลมคมและโจมตี Hasselbacks ทำให้ครอบครัวออกไปได้ ที่อื่น หุ่นยนต์ยังคงติดตามอยู่ในทะเลทราย
แอนกลายเป็นนักล่า 18 กรกฎาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

30 ตุลาคม 2020 (ประเทศไทย)

ครอบครัวได้แวะพักอยู่ในป่าที่พวกเขาพบว่ามีอาหารเหลือน้อยและจำเป็นต้องรวบรวมเพิ่มอีก แอนคิดว่าการล่าสัตว์จะเป็นเรื่องสนุก แต่ก็รู้สึกเบื่ออย่างรวดเร็วแม้ว่า Sprig จะพยายามสอนวิธีการล่าของเธอ ซึ่งรวมถึงการเต้นรำแบบสะกดจิตที่ตลกขบขัน ขณะที่แอนรวบรวมอาหาร คนอื่นๆ ในครอบครัวก็โดนแมงป่องซึ่งเป็นแมงป่องที่มีลีโอนีนจับไว้ แอนน์ใช้สิ่งที่เธอเรียนรู้จากการเป็นนายพรานและช่วยชีวิตครอบครัวจากแมงป่องด้วยคำแนะนำของอาการประสาทหลอนในนกสปริก หุ่นยนต์ยังคงติดตามพวกเขาแต่ยังคงชนเข้ากับต้นไม้
พอลลี่วิ่งหนี 25 กรกฎาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

27 พฤศจิกายน 2563 (ประเทศไทย)

พอลลี่เริ่มแสดงออกและสร้างความรำคาญให้ครอบครัว พวกเขาตัดสินใจแวะพักระหว่างที่พอลลี่เปลี่ยนสถานที่ด้วยหินสีชมพูโดยหวังว่าจะทำให้พวกเขาตกใจ แต่พวกเขากลับขับรถออกไป ปล่อยให้พอลลี่อารมณ์เสียกับคนขับรถบรรทุกคนอื่น ๆ รวมถึงซอกกี โจ เธอรู้ว่าหินสีชมพูเป็นไข่ของร็อค เธอกับโจรีบวิ่งไล่ตาม fwagon เมื่อครอบครัวสังเกตเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติ พอลลี่ใช้ความสามารถของเธอในการนำไฟฟ้าและเอาชนะร็อคและขอโทษสำหรับพฤติกรรมของเธอ ในขณะที่คนอื่นๆ ในครอบครัวยอมรับว่าพวกเขาคิดถึงบ้านและเข้าใจชะตากรรมของพอลลี่
คณะละคร 25 กรกฎาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

27 พฤศจิกายน 2563 (ประเทศไทย)

Anne และ Plantars พบกับคณะนักแสดงนำโดย Renee Frodgers นักแสดงและนักเขียนบทละครชื่อดัง เพื่อเติมเต็มความฝันในการเป็นนักแสดง ฮ็อป ป๊อปจึงเลือกเดินทางกับครอบครัวกับพวกเขาสักระยะ อย่างไรก็ตาม ฮ็อปป๊อปได้เรียนรู้ว่าคณะนักแสดงปล้นธนาคารในขณะที่พวกเขาแสดง ขณะที่เรนีบอกเขาว่าไม่มีใครสนใจนาฏศิลป์และนี่เป็นวิธีเดียวที่พวกเขาจะอยู่ได้ ที่เมืองถัดไป ในที่สุดฮ็อปป๊อปก็ไล่เรนีออกไปและการไล่ล่าก็เกิดขึ้น จบลงด้วยหนอนทรายที่เคาะเรนีออกไปและเธอก็ถูกจับ Anne และ Plantars หนีไปเมื่อถูกสอบสวน
ทางผ่านของการทะเลาะวิวาท 1 สิงหาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

4 ธันวาคม 2563 (ประเทศไทย)

ครึ่งทางไปยังนิวโทเปียสไปร์กและพอลลี่จะไม่หยุดทะเลาะกันดังนั้น Hop Pop จึงส่งพวกเขาไปที่ Quarreler's Pass ซึ่งเป็นถนนแยกเพื่อให้นักเดินทางระบายความผิดหวังของพวกเขา ทั้งสองยังคงต่อสู้ต่อไปจนกว่าพวกเขาจะจบลงในถ้ำที่เป็นของ olm สองหัวที่ตั้งใจจะกิน ในที่สุดพวกเขาก็ทิ้งความแตกต่างและใช้การเลียนแบบเสียงของพวกเขาเพื่อให้ olm ต่อสู้กับตัวเองและหลบหนีที่พวกเขารวมตัวกับ Hop Pop และ Anne ตลอดเวลาแอนน์ได้ฟังคำแนะนำที่ไม่หยุดยั้งของ Hop Pop เกี่ยวกับวิธีการหาแฟน หลังจากฟังนานเกินไปแอนน์ก็เตะ Hop Pop ออกจากฟวากอนอย่างตลกขบขัน
นักล่าเงินรางวัล 1 สิงหาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

4 ธันวาคม 2563 (ประเทศไทย)

หลังจากความพ่ายแพ้ของเธอโดยแอนน์ซาช่าได้รับการฝึกฝนเพื่อแก้แค้นเธอและ Plantars ในขณะที่ยังดูแลความพ่ายแพ้ขี้เกียจและออกจากรูปร่าง Grime ซึ่งตอนนี้เป็นที่ต้องการของนิวโทเปียสำหรับอาชญากรรมของเขา เพอร์ซี่และแบรดด็อกทหารเพียงคนเดียวของกริมที่เหลืออยู่โดยบังเอิญเปิดเผยที่อยู่ของเขาต่อนายพลยูนาน ขณะที่พวกเขาหนีจากกริมอนุมานว่าซาช่าคิดถึงแอนน์และเธอยอมรับว่าเธอไม่ต้องการสูญเสียไกรม พวกเขาจัดการเอาชนะยูนานและกริมซึ่งได้รับการฟื้นฟูโดยเหตุการณ์ตัดสินใจที่จะเข้ายึดครองนิวโทเปีย ซาช่าสาบานว่าเธอกับแอนน์ไม่ผ่าน
ความจริงของวอลลี่ 8 สิงหาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

20 พฤศจิกายน 2563 (ประเทศไทย)

ครอบครัวแวะที่ Ribbitvale ซึ่งเป็นเมืองที่ร่ำรวยและร่ำรวยสูง พวกเขาค้นพบว่าวอลลี่ตาเดียวอยู่ที่นั่นและเป็นลูกชายของ Wigbert Ribbiton ซึ่งเป็นหนึ่งในกบที่ร่ำรวยที่สุดในสะเทินน้ำสะเทินบก วอลลี่ไม่ต้องการให้พ่อของเขารู้เกี่ยวกับชีวิตคู่ของเขาใน Wartwood แต่แอนน์ทำให้มันเป็นที่รู้จักทำให้พ่อของเขาโกรธ วอลลี่ท้าทายเขาให้เล่นเกมโปโลอสูรเพื่ออิสรภาพและชัยชนะของเขา อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เขาต้องการให้พ่อของเขายอมรับเขาว่าเขาเป็นใครเพราะเขายังคงต้องการเชื่อมโยงกับ Ribbiton ในที่สุดพ่อของเขาก็ยอมรับเขาก่อนที่จะเปิดเผยว่าเขาแบ่งปันความแปลกประหลาดของลูกชายของเขาจาก Wartwood
พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง 8 สิงหาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

20 พฤศจิกายน 2563 (ประเทศไทย)

ครอบครัวแวะพักที่ Stony Gulch ซึ่งชาวบ้านต่างประหลาดใจกับการปรากฏตัวของแอนน์ สิ่งนี้นำพวกเขาไปสู่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่ดำเนินการโดยภัณฑารักษ์ เมื่อแอนเจอเครื่องเล่นซีดี ภัณฑารักษ์สัญญาว่าจะมอบมันให้กับเธอหากเธอแสดงละครในคืนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เขากลับเปิดเผยแผนการชั่วร้ายของเขาที่จะเคลือบเธอด้วยขี้ผึ้งและเป็นนิทรรศการถาวร ชาวแพลนทาร์จับตัวและพยายามช่วยชีวิตเธอด้วยการละลายขี้ผึ้งออกจากส่วนจัดแสดงที่เหลือซึ่งมีชีวิตขึ้นมาและแก้แค้นภัณฑารักษ์ด้วยการสันนิษฐานว่าจะฆ่าเขา แอนขอโทษที่ประมาทในขณะที่สปริกเปิดเผยว่าเขาคว้าเครื่องเล่นซีดีมาให้เธอ
ที่งานเลี้ยงกับเมอร์ซี่ 15 สิงหาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

12 กุมภาพันธ์ 2564 (ประเทศไทย)

ในที่สุด ครอบครัวก็มาถึงนิวโทเปีย เพียงเพื่อจะพบว่ามันถูกปิดไม่ให้คนนอกเข้ามาทั้งหมด จนกระทั่งกองทัพมดยักษ์ที่เรียกว่ามดบาร์บารีหายไป พวกเขาพบชายสวมหน้ากาก ซึ่งกลายเป็นเพื่อนมนุษย์อีกคนของแอนน์ มาร์ซี และชื่นชมยินดี พวกเขาตัดสินใจกำจัดมดป่าพร้อมกับแอนน์ที่ต้องการปกป้องมาร์ซี เพราะเธอค่อนข้างซุ่มซ่ามอยู่เสมอ ในขณะที่สปริกสงสัยเธอหลังจากพบกับซาชา มาร์ซีพิสูจน์ความสามารถของเธอด้วยการเอาชนะราชินีบาร์บารี-มด เอาใจแอนและบรรเทา Sprig ตอนนี้สามารถเข้าไปใน Newtopia และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น แอนบอก Marcy เกี่ยวกับ Sasha และพวกเขาทั้งคู่สัญญาว่าจะหาทางกลับบ้านโดยไม่ทราบว่าพวกเขากำลังถูกเฝ้าดูโดย King of Amphibia ซึ่งดูเหมือนจะมีแผนการลับเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงในขณะที่เขากล่าว ว่าชิ้นส่วนมารวมกัน
ปริศนาของราชา 22 สิงหาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

11 ธันวาคม 2563 (ประเทศไทย)

มาร์ซีหยิบ "จิ๊กซอว์แกรม" ซึ่งเป็นโทรเลขที่ประกอบด้วยปริศนาจากพระราชา แอนพยายามแสดงให้สปริกเห็นว่าเธอฉลาดด้วยการแก้ปัญหา แต่มาร์ซีเข้าใจพวกเขาดีกว่า แต่แอนกลับลงเอยด้วยการช่วยเหลือและผูกมิตรกับพลเมืองต่างๆ ทั่วนิวโทเปีย ในที่สุด การกระทำของแอนทำให้กลุ่มมีปัญหา แต่พวกเขาได้รับการช่วยเหลือจากคนที่แอนช่วย แอนยอมรับว่าเธออิจฉาความฉลาดของมาร์ซี แต่มาร์ซียอมรับว่าแอนมีทักษะทางสังคมที่ดีกว่าและประกอบกัน แอนหาเบาะแสสุดท้ายที่เปิดเผยว่าข้อความคือ "พาฉันไปที่แพลนตาร์" และไปพบพระราชา
สปริงโรงแรมร้านที่กำลังสนุก 22 สิงหาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

11 ธันวาคม 2563 (ประเทศไทย)

คิงแอนเดรียส ซาลาแมนเดอร์ขนาดยักษ์และร่าเริง ต้องการช่วยแอนน์และมาร์ซีกลับบ้าน แต่ต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม เขาให้บัตรเครดิตทองคำแก่ Plantars และพวกเขาพักอยู่ในโรงแรมสุดหรู สปริกที่กระสับกระส่ายตัดสินใจที่จะผจญภัยไปรอบๆ ในขณะที่ครอบครัวของเขากำลังหลับใหลและเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษทั้งหมด เขาเดินชนคนขายของที่กระสับกระส่ายชื่อเบลล่าซึ่งขโมยบัตรของเขาเพื่อชำระหนี้ของเธอ แต่เขาก็ช่วยเธอจากการตกจากชิงช้าสวรรค์ของโรงแรม ขณะที่เธอกำลังจะถูกไล่ออก สปริกก็เข้ามาปกป้องเธอและขอให้เธอขึ้นเงินเดือน สปริกรู้สึกเหนื่อยขณะที่ครอบครัวต้องการออกไปข้างนอกตอนนี้
การผจญภัยของแอนและพอลลี่ 29 สิงหาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

18 ธันวาคม 2563 (ประเทศไทย)

แอนและพอลลี่แยกตัวจากกลุ่มทัวร์เพื่อที่พวกเขาจะได้สัมผัสกับถนนชั้นในของนิวโทเปียด้วยตัวเขาเองโดยแสร้งทำเป็นป่วย ขณะที่ฮ็อปป๊อปเก็บสปริกใส่กุญแจมือไว้กับเขา เพื่อที่เขาจะได้ไม่สร้างปัญหาใดๆ แอนและพอลลี่ต้องเดินลัดเลาะไปตามท้องถนนเพื่อสร้างปัญหาไม่ว่าจะไปที่ใด ในที่สุด ฝูงชนไล่ตามพวกเขากลับไปที่รถทัวร์ และพวกเขาใช้เบอร์ริโตรสเผ็ดเพื่อยับยั้งฝูงชนและเดินทางต่อไปยังพิพิธภัณฑ์ชีส ในขณะเดียวกัน Marcy และ King Andrias กำลังทำการวิจัยเมื่อ Marcy ค้นพบห้องสมุดลับในขณะที่ Andrias ติดตามเธออย่างไม่เต็มใจ
ฤดูใบไม้ผลิอยู่ในวิทยาลัย 29 สิงหาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

18 ธันวาคม 2563 (ประเทศไทย)

ครอบครัวมาเจอมหาวิทยาลัยนิวโทเปีย พวกเขาเดินไปในวิทยาเขตที่ Sprig ได้แสดงความรู้เกี่ยวกับวิชาบางวิชาต่อศาสตราจารย์ ประทับใจ เขาได้รับตำแหน่งที่ NU ซึ่งเขายอมรับอย่างไม่เต็มใจตามคำแนะนำของ Hop Pop สปริกถูกครอบงำด้วยการศึกษาอันทรงเกียรติอย่างรวดเร็ว ฮ็อปป๊อปเริ่มคิดถึงสปริก ขณะที่แอนน์และพอลลี่พยายามแอบเข้าไปเพื่อที่พวกเขาจะได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้สุดบ้าคลั่งในวิทยาลัย สปริกพยายามออกไป ปล่อยมอดและฮ็อปป๊อปพยายามช่วยเขา ศาสตราจารย์เปิดเผยว่าสปริกสามารถออกไปได้ทุกเมื่อที่ต้องการ และเขากับฮ็อปป๊อปก็เข้าใจ
ความลึกลับของโรงงาน 12 กันยายน 2020 (สหรัฐอเมริกา)

1 มกราคม 2564 (ประเทศไทย)

ระหว่างที่เด็กๆ เข้าแถวรอที่อาร์เคด ฮ็อป ป๊อปก็ไปพบกับซัลซึ่งเปิดร้านขายแซนด์วิช เขามาถึงเพื่อดูว่าสถานที่นั้นถูกค้นค้นและสวมหมวกเริ่มทำตัวราวกับว่าเขาอยู่ในนักสืบนัวร์ ฮ็อปป๊อปเชื่อว่ามีคนขโมยสูตรซอสของซัลและตอนนี้กำลังขายอยู่ หลังจากเหตุร้ายต่างๆ นานา เขาหาแหล่งที่มาไปที่โรงงานแห่งหนึ่ง แต่กลับพบว่าแซลเป็นคนขายซอส เขายอมรับว่าธุรกิจแซนวิชไม่ค่อยดี เขาเลยผลิตซอสแทน เขาบอกให้ฮ็อปป๊อปยอมรับการเปลี่ยนแปลงและกลับไปหาเด็ก ๆ ที่ล้มเหลวในการเข้าสู่เกมอาร์เคด
การแข่งขันเพื่อของที่ระลึก 12 กันยายน 2020 (สหรัฐอเมริกา)

1 มกราคม 2564 (ประเทศไทย)

ครอบครัวนี้อยู่ในย่านช็อปปิ้งของนิวโทเปีย ซึ่งแอนน์ตัดสินใจซื้อของขวัญพิเศษให้แม่ของเธอ เธอพบกาน้ำชารูปผีเสื้อชนิดพิเศษและต้องการซื้อ แต่ได้พบกับนิวท์ตัวใหญ่ชื่อพริสซิลลา เดอะคิลลา และเพิร์ล ลูกสาวตัวน้อยของเธอ แอนต้องเข้าร่วมการแข่งขันรถเข็นช็อปปิ้ง Smash n' Mash และเธอกับสปริกเข้าร่วมกับพวกเขาจนได้รับชัยชนะในที่สุด แอนรู้ว่าหม้อนี้ทำโดยแม่ของพริสซิลลาและเธอก็มอบมันให้กับเธอ ขณะที่เพิร์ลมอบเครื่องประดับผีเสื้อให้เธอเป็นการตอบแทน ต่อมาในตอนกลางคืน แอนบอกสปริกว่าเธอคิดถึงแม่ของเธอในขณะที่เขาจำแม่ของเขาและทั้งสองคนไม่ได้
ความท้าทายค้างคืน 19 กันยายน 2020 (สหรัฐอเมริกา)

4 มกราคม 2564 (ประเทศไทย)

มาร์ซีเชิญแอนน์ สปริก และพอลลี่ไปนอนค้าง และได้รับการเตือนจากเลดี้โอลิเวียว่าอย่าเข้าไปในห้องใต้ดิน พวกเขาตัดสินใจที่จะท้าทายความหวาดกลัวกับไก่ตัวใดที่มีชื่ออยู่ใน Book of Losers ในห้องใต้ดิน พวกเขาพบแมงกะพรุนที่มีลักษณะเหมือนผีและเห็นสิ่งแปลกประหลาดอื่นๆ มากมาย พวกเขาใช้กระจกเพื่อกันผีและอยู่ได้ตลอดทั้งคืน ในตอนเช้า ทั้งสี่คนใส่ชื่อของพวกเขาใน Book of Losers โดยที่แอนน์และมาร์ซีใส่ชื่อไว้หลายครั้งและตกลงจะชดเชยกับซาชา เลดี้โอลิเวียเรียกพวกเขาไปหาแอนเดรียส
ความทรงจำ 19 กันยายน 2020 (สหรัฐอเมริกา)

4 มกราคม 2564 (ประเทศไทย)

แอนเดรียสบอกกับกลุ่มว่าอัญมณีบนกล่องดนตรีต้องถูกเรียกเก็บเงินแยกกันในวัดที่แตกต่างกันสามแห่งเพื่อให้แอนน์และมาร์ซีกลับบ้าน มาร์ซีบอกแอนน์ว่าเธอควรอยู่ในนิวโทเปีย และเธอตัดสินใจไปที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำกับแพลนตาร์ แม้จะพยายามรักษาความสุขไว้ แต่พวกเขาก็พบสิ่งที่ทำให้นึกถึงการผจญภัยครั้งก่อนๆ หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับปลากระเบน Anne the Plantars ได้บอกลาครั้งสุดท้ายก่อนที่จะแยกจากกัน อย่างไรก็ตาม มาร์ซีเห็นว่าแอนน์คิดถึงสวนแพลนตาร์และบอกให้เธอกลับไปที่วาร์ทวูดกับพวกมัน เพื่อความโล่งใจของเธอ อันเดรียสยื่นข้อเสนอให้มาร์ซี
ล็อก! 17 ตุลาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

13 สิงหาคม 2564 (ประเทศไทย)

ในวันฮัลโลวีนพิเศษที่ Plantars อยู่ในระหว่างสีน้ำเงินพระจันทร์ดังนั้นพวกเขาจะไม่กลายร่างเป็นสัตว์ร้าย ต้องส่งต่อเวลาพวกเขาบอกเจนเรื่องของเธอ

"โทรศัพท์-โม":แอนน์,renamed แอนนางคือบอกเรื่องน่ารักสัตว์วิดีโอของเธอเป็นเพื่อน,แต่ทำให้พวกเขาจะหายตัวไปอย่างลึกลับเข้าไปในวีดีโอ. เธอดูมันรู้ว่าเพื่อนๆของเธอติดอยู่ในวิดีโอและน่ารักสัตว์ออกมาจากวิดีโอที่สัตว์ร้ายต้องพาเธอไป หาว่ามันคือ่อนแอต่อต้านรุนแรรวิจารณ์แอนนา dislikes วีดีโอ defeats สัตว์ประหลาดและถูกต้องสามารถช่วยเพื่อนๆของเธอแต่ตว์ร้ายไข่กลับถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง


"ตายจุดจบ":เป็นหนุ่มฮอปป๊อปทำงานเป็นของรถที่คนขับรถไปรับของเขาต่อไปลูกค้าคุณ Littlepot. หลังจากผ่านไปหลายหยุดฮอปป๊อปรู้ว่านั่น Littlepot คือความตาย personified และต่อไปหยุดอยู่ที่ฟาร์มของเขา. แต่แทนที่จะกระโดดป๊อ Littlepot ต้องใช้ของผมเพื่อปกปิดของเขา baldness และก็จากไปตอนฮอปป๊อร้องจบการสูญเสียของเขานานมากแล้ว หรูหรา ผมด้วย


"ผิวหนังลึก":Sprig และไอวี่กำลังเล่น bugball จนกระทั่งพวกเขาสูญเสียลูกบอลและไปค้นหามัน พวกเขาตามหาลูกบอลในบ้านหลังเก่านั่นเป็นของผิวหนัง-ใส่ชุดปีศาจโทรหาช่างเย็บผ้าแล้ว Sprig rips ของเธอหน้ากากออกเปิดเผยของเธอที่จะเป็นกระจกบอกใครใช้หนังของเธอออกเสื้อผ้าเพื่อปกปิดตัวเอง Sprig และไอวี่เอาชนะปีศาจและหลบหนี

หลังจาก Sprig และไอวี่จากเล่นแผลงๆเป็นฆาตรกรรครอบครัวพอลลี่ต้องการที่เป็นหลอนเรื่องราวจะบอกตั้งแต่ส่วนใหญ่ของเธอเรื่องทั้งหมดประสบการณ์ครอบครัวมีดูที่สีน้ำเงินพระจันทร์จะกลายเป็นสัตว์ประหลาดนั่นแล้ว ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในตอนแรกและสีน้ำเงินตำนานจันทร์ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องจริงแล้ว นั่นคือจนกระทั่งพอลลี่จะกลายร่างเป็นสัตว์ร้ายนั่นประหลาดออกจาก Plantars.

ขับรถข้ามคืน 6 มีนาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

4 กันยายน 2564 (ประเทศไทย)

ต้องการที่จะกลับบ้านเร็ว,Sprig และพอลลี่ตัดสินใจที่จะขับรถบรรทุกในตอนกลางคืนในขณะที่แอนน์และกระโดดขึ้นอนหลับ พวกมันมาตอนอยู่ฝั่งตรงข้ามกันน่ากลัว hitchhiker และพยายามที่จะหลีกเลี่ยงเขาแต่เขายังคงปรากฏตัวและจัดการได้บนรถบรรทุก. เหมือนเช้าวันแรงขึ้นที่ hitchhiker หายไปและฤดูใบไม้ผลิและพอลลี่ค้นพบรูปปั้นของเขาใครเป็นคนเปลี่ยนมาเป็นผีของช่วยนำทางที่ชื่อ Zechariah Nettles. แอนขึ้นรถพ่อตื่นขึ้นมาและค้นหาสองคนบนเด็กอยู่ในเหนื่อย daze. ในขณะที่ในตอนแรกโกรธพวกเขาปล่อยให้พวกเขานอนหลับดังนั้นพวกเขาสามารถขับรถที่เหลือของว่างทางกลับบ้าน ลงไปที่ถนนหุ่นยนต์ยังคงตามพวกมัน
กลับไปยังปูไม้เนื้อ 6 มีนาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

4 กันยายน 2564 (ประเทศไทย)

แอนและชาวแพลนทาร์กลับมาที่วอร์ทวูดเพื่อการต้อนรับอย่างอบอุ่น อย่างไรก็ตาม ฮ็อป ป๊อปและพอลลี่ตระหนักว่าพวกเขาลืมนำของขวัญกลับมาให้ประชาชน และโน้มน้าวให้แอนน์และสปริกช่วยแกล้งโจมตีด้วยการเรียกชิกกา-ลิสค์มาเผาของขวัญปลอมกองหนึ่ง วิธีการนี้ได้ผล แต่ในไม่ช้า Anne และ Plantars ก็ร่วมมือกับ Wartwood ที่เหลือเพื่อเอาชนะ Chicka-lisk ที่หนีไป แอนเกลี้ยกล่อมชาว Plantars ให้ทำความสะอาด และในขณะที่ชาว Wartwood ไม่พอใจ พวกเขายอมรับว่าพวกเขาดีใจที่ได้เห็น Plantars กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง และ Ivy ก็ชวน Sprig ไปเดท
ไอวี่วิ่งหนี 13 มีนาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

9 พฤษภาคม 2564 (ประเทศไทย)

ไอวี่พยายามออกไปเที่ยวกับสปริก แต่เฟลิเซียพยายามให้เธอทำงานบ้านในลักษณะที่เฉพาะเจาะจงและสมบูรณ์แบบอยู่เสมอ เบื่อหน่ายกับความเอาแต่ใจของเฟลิเซีย เธอจึงตัดสินใจวิ่งหนี บางสิ่งที่สปริกพยายามจะห้ามปรามเธอ พวกเขาวิ่งเข้าไปหาแอนและพอลลี่ที่กำลังฝึกมวยไทยอยู่ เฟลิเซียตามทันไอวี่ และตกลงจะปล่อยเธอไปหากเธอสามารถเอาชนะเธอได้หนึ่งครั้งในการแข่งขันสามรอบ ซึ่งเฟลิเซียเผยว่าตนเองเป็นนักสู้ที่มีความสามารถ ไอวี่ตระหนักดีว่าเฟลิเซียฝึกเธอมาจนถึงวันที่ทั้งสองได้ผจญภัยร่วมกัน และเธอก็ขอโทษที่ปฏิเสธ
ความลับ 13 มีนาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

9 พฤษภาคม 2564 (ประเทศไทย)

Anne และ Plantars ได้รับข้อความจาก Marcy ว่าเธอกำลังมาและเตรียมพร้อม ฮ็อปป๊อปไปหากล่องแห่งความหายนะและแอนน์จับเขาและรู้ว่าเขาพยายามจะซ่อนมัน อารมณ์เสียเธอวิ่งหนีไปพร้อมกับฮ็อปป๊อปไล่ตามเธอ สปริกและพอลลี่พยายามมองหากล่องแห่งความหายนะและพบว่ามันถูกแมลงสาบแม็กพายไปและอยู่ท่ามกลาง "การเต้นรำรักนาโดะ" สปริกและพอลลี่ประสบปัญหา และแอนน์และฮ็อปป๊อปช่วยชีวิตพวกเขา ฮ็อป ป๊อปยอมรับการกระทำผิดของเขาและเปิดเผยชะตากรรมของพ่อแม่ของสปริกและพอลลี่ แอนให้อภัยเขาและชาวแพลนตาร์สัญญาว่าจะช่วยเหลือเธอ
วัดแรก 20 มีนาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

9 สิงหาคม 2564 (ประเทศไทย)

Marcy พบกับ Anne และ Plantars และมุ่งหน้าไปยังวิหารแห่งแรกที่ประกอบด้วยปริศนาและเกมต่างๆ ที่พวกเขาต้องแก้ มาร์ซียังคง "หลงทางในโซน" ต่อไป และไม่สนใจอันตรายที่เธอทำให้เพื่อนๆ ต้องเผชิญ ในขณะเดียวกัน Hop Pop และ Anne ยังคงมีช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจเนื่องจากเหตุการณ์ในตอนก่อนหน้าซึ่งส่งผลให้ทั้งสองคนทะเลาะกัน ต่อไปพวกเขาจะเล่นฟลิบหูด ซึ่งเป็นเกมที่เหมือนหมากรุกโดยมีแอนน์และชาวแพลนตาร์เป็นชิ้นๆ และมาร์ซีควบคุมพวกเขา ในที่สุดแอนก็บอกฮ็อปป๊อปว่าเธอแค่ต้องการเวลาสำหรับตัวเองและเขาก็ยอม มาร์ซีแพ้เมื่อเธอไม่สามารถป้องกันอันตรายที่ทำร้ายเพื่อนๆ ของเธอได้ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการทดสอบและพวกเขาเติมอัญมณีสีเขียวบนกล่อง ใน Newtopia แอนเดรียสได้เรียนรู้ถึงความสำเร็จของพวกเขาและได้พบกับเจ้านายของเขาซึ่งเป็นผู้มีตา 13 ตา
เมืองใหม่ 27 มีนาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

5 กันยายน 2564 (ประเทศไทย)

มาร์ซีรู้สึกผิดหวังที่รู้ว่าชาววาร์ทวูดไม่ชอบเธอ แม้ว่าแอนจะบอกว่าต้องใช้เวลา มาร์ซีก็ตัดสินใจที่จะ "แก้ไข" สิ่งต่างๆ ในเมืองที่ทำให้พวกเขามีความสุข แต่พวกเขาก็ยังไม่ชอบเธอ นายกเทศมนตรี Toadstool เสนอแนวคิดบางอย่างในการปรับปรุงเมือง แต่ภาระที่หนักหน่วงทำให้ Wartwood จมลงไปในหนองน้ำที่สร้างขึ้นด้านบน มาร์ซีกำจัดส่วนเกินและกอบกู้เมือง ทุกคนดุว่ามาร์ซีที่ไม่เกรงใจใคร แต่พวกเขาบอกเธอว่าเธอเป็นเหมือนแอนน์เมื่อเธอมาที่วาร์ทวูดครั้งแรก มาร์ซีสร้างเมืองขึ้นด้วยการสร้างเมืองอย่างที่เคยเป็นมา
หุ่นยนต์ที่เป็นมิตร 27 มีนาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

5 กันยายน 2564 (ประเทศไทย)

พอลลี่เบื่อมากเมื่อทุกคนทำอย่างอื่นและพบกับหุ่นยนต์ที่ติดตามพวกเขาตลอดเวลา เธอตั้งชื่อมันว่าโฟรโบและสอนให้มันทำเรื่องซุกซนกับเธอ อย่างไรก็ตาม Frobo จบลงด้วยการก่อให้เกิดความเสียหายร้ายแรงและประชาชนโจมตีเขา โฟรโบเชื่อว่าพอลลี่ตกอยู่ในอันตราย โฟรโบจึงใช้ความรุนแรงและต่อสู้กลับ ในที่สุด พอลลี่พูด Frobo ลงและยอมรับว่าเธอไม่รับผิดชอบต่อเขาและเขาก็ตั้งรกราก Hop Pop ตัดสินใจรับเลี้ยง Frobo เมื่อเขารู้ว่าเขาสามารถทำงานที่เป็นประโยชน์อื่นๆ ได้หลายอย่าง เช่น การทำสวน
การไถ่ถอนของเห็ดมีพิษ 3 เมษายน 2564 (สหรัฐอเมริกา)

4 กันยายน 2564 (ประเทศไทย)

นายกเทศมนตรี Toadstool เริ่มชอบที่จะช่วยเหลือผู้คนใน Wartwood แต่ได้รับการติดต่อจากผู้ส่งสาร Newtopia Jacinda ซึ่งเสนอให้เขาเป็นผู้นำ South Toad Tower และเสริมว่าการปฏิเสธจะส่งผลให้เขาถูกจำคุก ด้วยความช่วยเหลือของแอนและชาวแพลนทาร์ เขาพยายามทำตัวไร้ความสามารถ แต่ก็ไม่เป็นผล Bog และอดีตนักรบคางคกของ Grime คนอื่นๆ โจมตี Wartwood แต่ Toadstool ปกป้องเมืองและกอบกู้เมือง แต่จาซินดาตัดสินใจตั้ง Bog ให้เป็นผู้นำคนใหม่หลังจากถือว่า Toadstool นั้น "อ่อนเกินไป" และเขาได้รับอนุญาตให้อยู่ใน Wartwood ได้มากตามที่ทุกคนยอมรับ
Maddie และมาร์ซี่ 3 เมษายน 2564 (สหรัฐอเมริกา)

4 กันยายน 2564 (ประเทศไทย)

ในขณะที่พยายามที่จะสมบูรณ์แบบเป็นเวทมนตร์ Maddie ได้ pestered ของเธออ่อนน้องสาว,โรสแมรี่,ลาเวนเดอร์และกิงเกอร์ที่ต้องการจะเล่นกับเธอ แทนที่จะเป็นเธอแบบฟอร์มเป็น closeness กับเมอร์ซี่ที่อยากจะช่วยสมบูรณ์ของเธอเวทมนตร์ ที่ triplets กลายเป็นอิจฉาและจากพื้นฐานความคิดเห็นหน่อทำ Maddie,ตัดสินใจจะจริงโตขึ้นโดยใช้หนึ่งของเธอคาถาแต่ไม่ต้องเป็นห่วง ที่ triplets ดำเนินการเพื่อเติบโต continuously และ Maddie รู้ว่านั่นมันเป็นความผิดของเธอหรอกพวกเขาเป็นแบบนี้ กับเมอร์ซี่ความช่วยเหลือของเธอใช้อื่นต้องสะกดจิตแพทย์ของเธอพี่น้องกันกลับและสัญญาต้องเป็นห่วงมากกองพวกเขา
ต่อโบสถ์ 10 เมษายน 2564 (สหรัฐอเมริกา)

7 กันยายน 2564 (ประเทศไทย)

Anne, Marcy และ Plantars มาถึงทุ่งทุนดราน้ำแข็งที่พวกเขาวิ่งเข้าไปใน Valeriana ซึ่งอ้างว่าเธอสามารถพาพวกเขาไปที่วัดที่สองได้ อย่างไรก็ตาม เธอดูถูกแอนน์อย่างต่อเนื่องเนื่องจากการกระทำที่เสียสละเพื่อช่วยเหลือเพื่อน ๆ ของเธอ หลังจากดูถูกเธอ วาเลเรียนาก็พาแอนน์ไปที่ยอดแหลมและนึกถึงการกระทำผิดของเธอ อีกครั้งที่แอนแสดงการเสียสละ และวาเลเรียน่าเปิดเผยว่าทั้งหมดนี้เป็นการทดสอบ และให้รางวัลเธอด้วยการเติมอัญมณีสีน้ำเงินบนกล่อง อย่างไรก็ตาม แอนจากไปก่อนที่จะชาร์จจนเสร็จเมื่อเธอเชื่อว่าเพื่อนของเธอกำลังตกอยู่ในอันตราย เมื่อกลับถึงบ้าน อัญมณีสีน้ำเงินเริ่มสั่นไหว
การประชุมสุดยอดคางคก 10 เมษายน 2564 (สหรัฐอเมริกา)

7 กันยายน 2564 (ประเทศไทย)

Sasha, Grime, Percy และ Braddock มาถึงยอด Toad เพื่อเสนอแนวคิดในการยึด Newtopia และ Amphibia ทุกคนชอบแนวคิดนี้ แต่ไม่ต้องการให้ Grime เป็นผู้นำ Sasha ใช้ความท้าทายในการได้มาซึ่ง Warhammer ของ Barrel อย่างหุนหันพลันแล่นเพื่อพิสูจน์คุณค่าของพวกเขา แม้ว่าเพอร์ซี่และแบรดด็อกจะบอกว่าพวกเขาควรเลิกเล่นหากเกิดอันตรายเกินไป แต่ซาชาก็เพิกเฉยต่อคำวิงวอนของพวกเขาและเผชิญหน้าหนอนยักษ์เพื่อเอาค้อนคืนมา และเพื่อพิสูจน์ว่าเธอสามารถทำได้โดยปราศจากแอนน์หรือมาร์ซี พวกเขาประสบความสำเร็จ แต่เพอร์ซี่และแบรดด็อกจากไปโดยไม่เต็มใจที่จะทำงานกับซาชา
เบสซี่ & ไมโครแองเจโล 17 เมษายน 2564 (สหรัฐอเมริกา)

5 กันยายน 2564 (ประเทศไทย)

ขณะที่แอนน์ มาร์ซีและชาวแพลนตาร์เก็บสัมภาระสำหรับวัดสุดท้าย เบสซีได้รับมอบหมายให้ดูแลไมโครแองเจโลที่ประสบปัญหาอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน มาร์ซีจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นจากนิวโทเปียชื่อเบอร์นาร์โดเพื่อค้นหาชุดเกราะที่สมบูรณ์แบบสำหรับแอนน์ หลังจากเกิดเหตุร้ายหลายครั้ง Bessie ได้ช่วยเหลือ MicroAngelo จากสิ่งมีชีวิตค้างคาวยักษ์ในขณะเดียวกันก็ดับไฟที่เกือบจะระเบิดทุกคน ในที่สุดแอนน์ก็นั่งบนแผ่นเกราะ "มินิมอล" เพื่อที่เธอจะได้มองเห็นตัวเอง ในขณะที่เบสซี่และไมโครแองเจโลสร้างความสัมพันธ์ที่แนบแน่นระหว่างกันและกัน
วัดสุดท้าย 17 เมษายน 2564 (สหรัฐอเมริกา)

5 กันยายน 2564 (ประเทศไทย)

Anne, Marcy และ Plantars มาถึงวัดที่สามที่อยู่ภายในภูเขาไฟ เมื่อเข้าไปแล้ว พวกเขาก็พบกับ Sasha และ Grime ที่อ้างว่าได้เปลี่ยนวิธีและต้องการช่วยเหลือ แอนยังคงสงสัยในแรงจูงใจของซาช่าจนกระทั่งพวกเขาไปถึงห้องสุดท้ายที่ต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดหิน แอนยอมรับว่าไม่ใช่แค่ตอนนี้ แต่มิตรภาพทั้งหมดของพวกเขาที่รบกวนจิตใจเธอ แต่สนับสนุนให้ซาชาเอาชนะมันในขณะที่ชาร์จอัญมณีสีชมพูในกล่องภัยพิบัติด้วย หลังจากออกจากถ้ำ ไกรม์เตือนซาชาถึงแผนการที่แท้จริงของพวกเขาที่จะพิชิตนิวโทเปีย และแอนน์และเพื่อนๆ ของเธอคือหนทางเดียวที่จะไปเมืองนี้ ซึ่งตอนนี้ทำให้เธอรู้สึกผิด
อาหารเย็น 24 เมษายน 2564 (สหรัฐอเมริกา)

4 กันยายน 2564 (ประเทศไทย)

Anne, Marcy และ Plantars เชิญ Sasha และ Grime มาทานอาหารเย็นเพื่อฝังขวาน แม้ว่าในตอนแรกทุกอย่างจะดูดี แต่ทุกคนก็รู้สึกอึดอัดใจเมื่อพวกเขาหยิบยกความขัดแย้งในอดีตขึ้นมา ซาช่าไม่สามารถกักขังตัวเองได้ จึงโวยแอนน์และมาร์ซีที่พยายามจะเปลี่ยนเธอ เค้กไกรมกลายเป็นความท้าทายร้ายแรงที่บังคับให้สาวๆ ช่วยชีวิตทุกคน หลังจากนั้น แอนบอกซาชาว่าแม้เธอรู้ว่ามันยากสำหรับเธอที่จะเปลี่ยนแปลง เธอต้องยอมรับว่าเธอและมาร์ซีได้ทำเช่นนั้น ซาช่าขอโทษที่ทุกคนลองเค้กและพบว่ามันค่อนข้างอร่อย
มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ 24 เมษายน 2564 (สหรัฐอเมริกา)

4 กันยายน 2564 (ประเทศไทย)

เพื่อลดการปรากฏตัวของซาชาและไกรม์ คางคกสตูลจัดการประกวดวงดนตรีและสาวๆ ได้รวมตัวกันเพื่อปฏิรูปซาชาและเดอะชาร์ป อย่างไรก็ตาม ซาช่าแสดงนิสัยชอบควบคุมของเธอเมื่อแอนน์แนะนำเพลงใหม่ และเธอก็รู้สึกไม่พอใจที่เธอร่วมมือกับโทอาดี ซาช่าเรียนรู้อย่างรวดเร็วว่าการถูกควบคุมอยู่เสมอทำให้เหนื่อย และเธอต้องการช่วยเหลือเพื่อนๆ ของเธอ ในการแข่งขัน ซาชาปฏิรูปร่วมกับแอนน์และมาร์ซีเพื่อเล่นเพลงใหม่ แต่ไกรม์ชนะด้วยการแสดงเดี่ยวพิณสามชั่วโมง แอนแนะนำให้ถ่ายรูปหมู่ก่อนที่เธอ มาร์ซี่ และซาชาจะออกจากบ้าน
ตัวตนที่แท้จริง 22 พฤษภาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

5 กันยายน 2564 (ประเทศไทย)

ในช่วงย้อนอดีตมาร์ซี่กำลังอ่านในห้องสมุดจนกว่าเธอจะได้รับข้อความจากซาช่าว่าเป็นวันเกิดของแอนน์ หลังจากตรวจสอบหนังสือเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตที่มีมนต์ขลังและสิ่งประดิษฐ์หน้าหนึ่งมีข้อมูลเกี่ยวกับกล่องภัยพิบัติเธอได้รับข้อความจากพ่อของเธอ บอกว่าให้กลับบ้านเพื่อพูดคุยกันอย่างรวดเร็ว ต่อมามาร์ซี่มาถึงบ้าน แต่เธอได้รับแจ้งจากพ่อแม่ของเธอว่าพ่อของเธอมีงานใหม่นอกรัฐดังนั้นเธอจะต้องย้าย แต่มาร์ซี่ไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องนี้และประกาศว่าพ่อแม่ของเธอกำลังทำลายชีวิตของเธอก่อนที่จะวิ่งหนี ความทุกข์และอารมณ์เสียมากมาร์ซี่วิ่งผ่านเมืองเพียงเพื่อข้ามร้านร่อนและจดจำกล่องจากหนังสือที่เธออ่านก่อนหน้านี้ที่ห้องสมุด จากนั้นเธอก็ได้รับข้อความอีกข้อความหนึ่งจากซาช่าถามว่าเธออยู่ที่ไหนโดยมาร์ซี่ประกาศว่าเธอได้พบของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับแอนน์สำหรับวันเกิดของเธอ

ในปัจจุบัน กลุ่มมาถึงนิวโทเปีย แต่ซาชาและไกรม์เปิดเผยแผนการที่จะเข้ายึดครองอาณาจักร แอนน์อารมณ์เสียที่เธอถูกเพื่อนหักหลังอีกครั้ง แอนจึงระดมพลทุกคนเพื่อชิงอาณาจักร ในระหว่างนั้นซาชาและไกรม์พบว่าแอนเดรียสมีแรงจูงใจที่ชั่วร้าย พวกเขาประสบความสำเร็จ แต่ Andrias เปิดเผยว่าเขาตั้งใจที่จะพิชิตโลกอื่นโดยใช้กล่องและ Marcy ยอมรับในความรู้เกี่ยวกับพลังของกล่อง การต่อสู้ปะทุขึ้น ในระหว่างที่โฟรโบถูกทำลาย พอลลี่เติบโตขา และแอนน์ได้ปลดปล่อยพลังอัญมณีสีน้ำเงินในตัวของเธอเพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆ ของเธอเนื่องจากอัญมณีถูกชาร์จเพียงบางส่วน มาร์ซีเปิดประตูบ้าน แต่ถูกแอนเดรียสแทงเมื่อแอนน์และชาวแพลนทาร์เข้ามาและมาถึงลอสแอนเจลิส

ฤดูกาลที่ 3 (2 ตุลาคม 2564 - 14 พฤษภาคม 2565)[แก้]

ตอน ปลดปล่อยวัน วางแผน
ความปกติใหม่ 2 ตุลาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

7 มกราคม 2565 (ประเทศไทย)

Anne และ Plantars มาถึง Los Angeles และตรงไปที่บ้านของ Anne นายและนางบุญช่วยโล่งใจ แต่ยังตกใจกับเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นในช่วงห้าเดือนที่ผ่านมา ขณะที่พวกเขาพยายามปกป้องแอนน์ให้ปลอดภัย พวกเขาสังเกตเห็นว่าเธอเติบโตเต็มที่อย่างมากและยอมให้เธอนำแพลนตาร์ออกสู่ตลาดพร้อมกับพวกมัน แม้ว่าจะปลอมตัวก็ตาม แอนเดรียสส่งโดรนมายังโลกเพื่อตามหาแอนน์และฆ่าเธอ ขณะที่มาร์ซีอยู่ในภาวะชะงักงัน ที่ตลาด โดรนใช้ความสามารถในการปิดบังเพื่อโจมตีแอนน์และชาวแพลนทาร์ แต่พวกเขาก็ตอบโต้กลับอย่างสุขุม ในที่สุด แอนก็ได้ปลดปล่อยพลังอัญมณีสีน้ำเงินของเธอหลังจากที่ชาวแพลนทาร์ตกอยู่ในอันตรายและทำลายส่วนหนึ่งของโดรนขณะที่มันหนีไป หลังจากนั้นบุญช่วยชมเชยแอนเพราะวุฒิภาวะของเธอในขณะที่โดรนตัดสินใจที่จะเพิ่มความพยายามเป็นสองเท่าในการฆ่าแอน
การผจญภัยในห้างสรรพสินค้า 9 ตุลาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

7 มกราคม 2565 (ประเทศไทย)

เมื่อรู้ว่าชาวแพลนตาร์ไม่สามารถยับยั้งตัวเองจากอันตรายในโลกของเธอได้ แอนจึงพาพวกเขาไปที่ห้างสรรพสินค้าและท้าให้พอลลี่ไม่อารมณ์เสีย สปริกอย่าแตะต้องอะไรเลย และฮ็อปป๊อปอย่าตกหลุมรักของ "ฟรี" แอนน์ถูกรบกวนโดยแก๊บบี้ เพื่อนช่างพูดของเธอ ส่งผลให้ชาวแพลนตาร์มีปัญหา แอนช่วยชีวิตพวกเขาและขอโทษที่โยนพวกเขาเข้ามาในโลกโดยไม่ได้วางแผนเหมือนที่พวกเขาทำเพื่อเธอ แต่ Plantars ชี้ให้เห็นว่าเธอทำผิดพลาดเช่นเดียวกันใน Amphibia อย่างไรก็ตาม พวกเขาสัญญาว่าจะปฏิบัติตามมากขึ้นและฟังเธอเมื่อเธอเตือนพวกเขา
การไถ่ของซาช่า 9 ตุลาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

7 มกราคม 2565 (ประเทศไทย)

ย้อนกลับไปในแอมฟิเบีย ซาชาและไกรม์หนีกษัตริย์แอนเดรียสหลังจากที่เขาฆ่ามาร์ซีและต่อมาก็ไปลี้ภัยที่วาร์ทวูด ชาวกรุงเชื่อว่าซาช่าเป็นคนดีเหมือนแอนน์ แต่เธอรู้สึกผิดที่โกหกต่อชาวกรุง เมื่อโดรนมาถึงและส่งกองกำลังสำรอง ไกรม์วางแผนที่จะหลบหนี แต่ซาชากลับพบบันทึกของแอนน์และตระหนักว่ามิตรภาพของพวกเขามีความสำคัญจริงๆ ไม่อยากทำผิดแบบเดิมอีก Sasha บอกความจริงกับผู้คนใน Wartwood และพวกเขาพร้อมกับ Grime และ Sasha ต่อสู้และเอาชนะโดรนที่มาถึง เมื่อไม่มีอะไรจะเสียแล้ว Sasha ซึ่งตอนนี้กำลังนำอยู่ กำลังวางแผนที่จะต่อสู้กลับ
รถบรรทุกอาหารอันตราย 16 ตุลาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

7 มกราคม 2565 (ประเทศไทย)

ต้องการได้รับการยอมรับให้เป็นบุญช่วย สปริกจึงร่วมงานกับแอนและครอบครัวที่ทำงานที่ร้านอาหารไทยโก เน็ด ลูกค้ารายใหญ่ที่สุดของพวกเขาไม่ได้ตระหนักว่าความฝันของเขาที่จะขยายธุรกิจทำให้ธุรกิจเสียหาย สปริกจึงพยายามทำลายเขา เขาจบลงด้วยการทำสิ่งเลวร้ายลง และเขากับแอนพบว่าตัวเองกำลังพยายามควบคุมรถขายอาหารของเน็ด สปริกรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกลี้ยกล่อมให้เน็ดยุติความฝัน แม้ว่าเขาจะได้รับการว่าจ้างให้เป็นเด็กส่งของ นางบุญช่วยด่าสปริกที่ทำให้เขามีความสุขอย่างแดกดัน แสดงว่าตอนนี้เป็นบุญช่วยแล้ว
การผจญภัยใน Catsitting 16 ตุลาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

7 มกราคม 2565 (ประเทศไทย)

เมื่อนายบุญช่วยไปทำงานและคุณบุญช่วยพาแอนไปหาหมอทันตแพทย์ Plantars เสนอให้พาแมว Domino ไปหาหมอเพราะไม่ต้องการถูกมองว่าเป็นรถขนถ่าย แม้จะมีอุบัติเหตุหลายครั้งระหว่างทาง แต่พวกเขาก็สามารถไปหาสัตว์แพทย์และถามเกี่ยวกับชีววิทยาของกบได้ เมื่อพวกเขารีบจากไป โดมิโนก็หนีจากสายการบินของเธอ และสปริกก็โทรหาคุณบุญช่วย พวกเขาพบ Domino ที่ร้านอาหาร Shawarma และช่วยชีวิตเธอ ฮ็อป ป๊อปรู้สึกผิด แต่นายบุญช่วยให้ความมั่นใจแก่เขาว่าชาวแพลนตาร์ไม่ได้เป็นหนี้อะไรพวกเขา เนื่องจากพวกเขาดูแลแอนน์ในช่วงเวลาที่เธออยู่ในแอมฟิเบีย
ปล้นที่พิพิธภัณฑ์ 23 ตุลาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

7 มกราคม 2565 (ประเทศไทย)

แอนน์และชาวแพลนตาร์หมกมุ่นอยู่กับการศึกษาเรื่องหลายมิติและพอร์ทัลมิติเพื่อนำบ้านแพลนตาร์ไปที่พิพิธภัณฑ์และค้นหาโถโบราณที่มีสัตว์สะเทินน้ำสะเทินบก พวกเขาได้พบกับภัณฑารักษ์ ดร. แจน ซึ่งเสนอให้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่แอนน์ด้วยความหลงผิดหวาดระแวง ปฏิเสธเธอ พวกเขาตั้งใจที่จะขโมยขวดโหลในตอนกลางคืนและจบลงด้วยการวิ่งเข้าไปใน Cloak-Bot ที่เกิดการทะเลาะวิวาทกัน ดร.แจนและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสองคนพบเห็น Cloak-Bot บังคับให้มันหนีไป แม้จะได้เห็น Plantars ก็ตาม ดร.แจนก็ปกป้องพวกมันและเรียนรู้ถึงความสำคัญของขวดโหล เธอบอกให้แอนนอนพักผ่อน และในตอนเช้า เธอพบข้อความที่ซ่อนอยู่โดยใช้แสงสีดำที่เขียนในลากูเอจของสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ
การผจญภัยวัดไทย 23 ตุลาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

7 มกราคม 2565 (ประเทศไทย)

แอนได้รับข้อความจากหมอแจน แต่พ่อแม่ของเธอบอกว่าพวกเขาจะไปที่วัดไทยและขอให้เธออยู่อย่างน้อยหนึ่งชั่วโมง แม้จะมีความเชื่อของแอนน์ในทางตรงกันข้าม Plantars ก็สนุกกับการอยู่ที่นั่น แอนถูกจับได้ว่าพยายามจะจากไป และนางบุญช่วยเปิดเผยว่าเธอกำลังคืนอาหารให้เพื่อนบ้านที่ปลอบโยนเธอระหว่างการหายตัวไปของเธอ โดรนโจมตีวิหาร แต่ทั้งชุมชนต่างก็ช่วยกันต่อสู้กับพวกมันและเห็นรูปลักษณ์ที่แท้จริงของ Plantars แต่พวกเขาไม่สนใจ ดร.แจนมาถึงพร้อมกับขวดโหลและข้อความเกี่ยวกับ "มารดาของโอล์ม" แต่ไม่มีใครรู้ว่ามันหมายถึงอะไร
ซ่อมหุ่นยนต์ 30 ตุลาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

7 มกราคม 2565 (ประเทศไทย)

แม้จะถูกห้ามไม่ให้ทำ แต่พอลลี่พยายามแก้ไขโฟรโบด้วยตัวเองและได้รับความช่วยเหลือจากคู่หูอินเทอร์เน็ตชื่ออัลลีและเจส (The IT Girls) เธอเผชิญหน้ากับพวกเขาและให้ความช่วยเหลือที่เธอต้องการ แต่กังวลกับแผนการของเธอ เมื่อแอนน์ ฮ็อป ป๊อป และสปริกรู้ว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่และประณามเธอที่ทำแบบนี้ พอลลี่โมโหกระตุ้นโฟรโบและทำให้ตัวเองตกอยู่ในอันตราย Frobo จำได้ว่าเขาเป็นใครและช่วย Polly ไว้ แต่พวกมันพังลงมาที่สนามหลังบ้าน และเขาก็ถูกลดตำแหน่งให้เหลือศีรษะอีกครั้ง แม้ว่าเขาจะยังทำงานอยู่ Ally และ Jess มาถึงและประทับใจในทักษะของ Polly และตัดสินใจช่วยเธอซ่อม Frobo
หุ่นยนต์สตอล์กเกอร์ 30 ตุลาคม 2564 (สหรัฐอเมริกา)

7 มกราคม 2565 (ประเทศไทย)

แอนรู้ว่าเธอต้องการบอกความจริงกับพ่อแม่ของเธอเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น King Andrias ให้เวลา Cloak-Bot หนึ่งชั่วโมงเพื่อตามหา Anne ไม่เช่นนั้นเขาจะทำลายตัวเอง Cloak-Bot โจมตี Boonchuys และ Plantars ที่หลบหนีไปที่ลานขยะ ในช่วงเวลานี้ แอนตระหนักว่าแม่ของเธอมีความคาดหวังที่ไม่สมจริงสำหรับเธอ ขณะที่เธอก็อารมณ์เสียที่ลูกสาวของเธอจะโกหกเธอและพ่อของเธอแบบนั้น โดยคิดว่าเธอยังคงเป็นเด็กสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเหมือนเดิมเมื่อห้าเดือนก่อน อย่างไรก็ตาม เมื่อได้ยินว่าเธอไม่รู้ว่าเธอจะเป็นลูกสาวที่พวกเขาต้องการหรือไม่ และเหตุผลที่เธอโกหกคือปกป้องพวกเขาเคียงข้างชาวแพลนตาร์ พ่อแม่ของแอนน์จึงตระหนักดีถึงแรงกดดันที่พวกเขาสร้างให้เธอและตัดสินใจช่วยเธอในการเอาชนะ Cloak-Bot กับ Anne ใช้พลังของเธอเตะเขาสู่อวกาศที่เขาระเบิด พวกเขาขับรถกลับบ้านด้วยความรู้สึกดีๆ เพราะพ่อแม่ของแอนตอนนี้เห็นว่าพวกเขาตัดสินลูกสาวผิดไปขนาดไหน และเข้าใจว่าเธอแค่มองหาพวกเขา ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ FBI ได้ดูภาพของแอนน์และชาวแพลนตาร์ และตัดสินใจโทรหาเจ้าหน้าที่เพื่อติดตามพวกเขา
นาย X 6 พฤศจิกายน 2564

4 กุมภาพันธ์ 2565 (ประเทศไทย)

ขณะที่แอนพาชาวแพลนทาร์ไปดูหนัง มิสเตอร์เอ็กซ์ผู้ลึกลับก็เริ่มสอดแนมพวกเขา เชื่อว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว คุณและคุณนายบุญช่วยค้นพบสิ่งนี้อย่างรวดเร็วเมื่อเขามาถามหาพวกเขาและพยายามเตือนแอน เมื่อมิสเตอร์เอ็กซ์ปิดบังทุกมุมของโรงภาพยนตร์ แอนและชาวแพลนทาร์ก็รีบวิ่งหนีและซ่อนตัวจากพวกเขา คุณและคุณบุญช่วยเสนอความช่วยเหลือแก่แอนซึ่งยังคงปฏิเสธต่อไป ในที่สุด พ่อแม่ก็สามารถช่วยชีวิตพวกเขาได้โดยใช้แผนที่ซับซ้อนมาก และแอนยอมรับว่าเธอประเมินพวกเขาต่ำไป เมื่อเธอถามว่าทำไมพวกเขาถึงรู้ว่าเธออยู่ที่ไหน พวกเขาเปิดเผยว่าพวกเขาได้ติดตั้งเครื่องติดตามบน Hop Pop
วันเกิดของสปริง 6 พฤศจิกายน 2564

4 กุมภาพันธ์ 2565 (ประเทศไทย)

แอนพบว่าวันนี้เป็นวันเกิดของสปริกและตกใจที่ไม่เคยบอกเธอ เธอตัดสินใจที่จะให้วันเกิดที่ดีที่สุดแก่เขาขณะที่พวกเขาเดินทางไปทั่วลอสแอนเจลิส เมื่อสปริกบอกว่าวันเกิดนี้อยู่ใน "3 อันดับแรก" แอนน์ก็โมโหแนะนำให้ไปขึ้นบอลลูน แม้จะมีคำเตือนเรื่องลมแรง แต่แอนและสปริกก็ออกบินและบินไปรอบเมืองอย่างควบคุมไม่ได้ พวกเขาลงจอดอย่างปลอดภัยโดยที่ Sprig บอก Anne ว่าเขาไม่สนใจว่าเธอไม่รู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเขาและเขาแค่ต้องการใช้เวลากับเธอ พวกเขากลับบ้านพร้อมกับมิตรภาพใหม่
Sprig ซูเปอร์ฮีโร่ 13 พฤศจิกายน 2564

4 กุมภาพันธ์ 2565 (ประเทศไทย)

หลังจากดูหนังซูเปอร์ฮีโร่ สปริกตัดสินใจที่จะใช้ความสามารถของเขาเพื่อเป็นซูเปอร์ฮีโร่ฟร็อก-แมน การกระทำของเขาทำให้เขาโกรธเคืองเจ้าของโรงเก็บของเก่า โรเบิร์ต ออตโต แต่กลับได้รับความชื่นชมจากผู้คนในลอสแอนเจลิส รวมถึงมอลลี่ โจ หลานสาวของโรเบิร์ต โรเบิร์ตค้นพบแขนของ Cloak-Bot และกลายเป็นวายร้ายเพื่อแก้แค้น Sprig การต่อสู้ของพวกเขาทำลายท้องถนน และมอลลี่ โจลงโทษพวกเขา เมื่อตระหนักว่าเขาแค่เรียกร้องความสนใจ สปริกและโรเบิร์ตก็ทำความสะอาดเมือง หลังจากนั้น สปริกเลิกเป็นวีรบุรุษ แต่จบลงด้วยความโกรธแอนน์เมื่อเขาเปิดเผยว่าเขาใช้เสื้อผ้าของเธอสำหรับเครื่องแต่งกายของเขา
โอลิเวียและยูนนานช่วยมาร์ซี 13 พฤศจิกายน 2564

4 กุมภาพันธ์ 2565 (ประเทศไทย)

โอลิเวียและยูนานจึงตัดสินใจช่วยเหลือมาร์ซีจากภาวะชะงักงันด้วยความโกรธแค้นกับแอนเดรียส เพื่อที่พวกเขาจะได้วางแผนเพื่อเอาชนะเขา พวกเขาเดินลัดเลาะไปตามทางเดินต่าง ๆ ของปราสาทและพบมนุษย์มอสในเวลาสั้น ๆ ในไม่ช้า พวกเขาก็สามารถตามหามาร์ซีและชุบชีวิตเธอได้ แต่ทุกคนก็ติดอยู่ในโฮโลแกรมที่ไล่ล่าความกลัวที่เลวร้ายที่สุดของพวกเขา หลังจากเอาชนะภาพลวงตาด้วยการทำลายแหล่งที่มา Andrias ก็ปรากฏตัวขึ้นและเปิดเผยว่าพวกเขาใช้ Moss Man เพื่อชุบชีวิต Marcy และความเฉลียวฉลาดของเธอคือสิ่งที่จำเป็นสำหรับสิ่งที่เรียกว่า Core เพื่อเกิดใหม่ The Core ถ่ายโอนความเจ็บปวดของเธอไปยังร่างกายของ Marcy อย่างมาก โดยรับเธอไว้ในขณะที่เธอบอกลางสังหรณ์ว่า "สวัสดี"
ฮ็อปป็อปในฮอลลีวูด สตูดิโอ 20 พฤศจิกายน 2564

4 กุมภาพันธ์ 2565 (ประเทศไทย)

เมื่อมาถึงฮอลลีวูด ฮ็อปป๊อปพบว่าตัวเองกำลังออดิชั่นโฆษณาและได้รับบท แม้ว่าชายอีกคนหนึ่งชื่อฮัมฟรีย์ เวสต์วูด (มนุษย์คู่หูของฮ็อปป๊อป) จะสละโอกาสสำหรับการแสดงนี้ โฆษณากลายเป็นภาพยนตร์ฮิตที่ได้รับความสนใจจากมิสเตอร์เอ็กซ์ หลังจากได้แสดงบทบาทสำคัญในภาพยนตร์แล้ว ฮ็อป ป๊อปก็ออกตามหามิสเตอร์เอ็กซ์เพื่อไล่ตาม และแอนน์ สปริก และพอลลี่ก็ติดตามเขาไปด้วย อย่างไรก็ตาม ฮ็อป ป๊อปได้รู้ว่าฮัมฟรีย์เป็นภารโรงที่รอคอยการพักครั้งใหญ่และเลิกทำหน้าที่ของเขา Mr. X อับอายอีกครั้งและ Hop Pop กลับบ้านด้วยความตั้งใจที่จะประกอบอาชีพการกำกับแทน
ถ้าคุณให้คุกกี้กับกบ 20 พฤศจิกายน 2564

4 กุมภาพันธ์ 2565 (ประเทศไทย)

ดร.แจนบอกแอนน์เกี่ยวกับดร. แฟรกส์ นักวิทยาศาสตร์ที่อาจช่วยเหลือพวกเขาได้ แจนบอกให้รอจนกว่าพวกเขาจะรู้ว่าพวกเขาสามารถเชื่อใจเฟรกส์ได้ แต่แอนน์ซึ่งรู้สึกผิดโดยแพลนทาร์สที่คิดถึงบ้าน จึงไปพบเธอทันที Frakes เปิดเผยว่าเธอได้สร้างเครื่องจักรที่สามารถสร้างพอร์ทัลไปยังจักรวาลอื่นได้ แต่ Plantars ไม่สามารถค้นหา Amphibia ผ่านมันได้ เมื่อ Frakes พบว่า Plantars เป็นกบ เธอก็ลักพาตัวพวกมันไป ด้วยความช่วยเหลือจาก Terri ผู้ช่วยของ Frakes แอนจึงช่วยชีวิตพวกเขา หลังจากนั้น Plantars ขอโทษที่ทำให้แอนน์รู้สึกผิด หลังจากถูก Frakes ไล่ออก Terri ตัดสินใจช่วยพวกเขาสร้างพอร์ทัลของตัวเอง
กบคริสต์มาส 27 พฤศจิกายน 2564

4 กุมภาพันธ์ 2565 (ประเทศไทย)

ชาวบุญช่วยเตรียมตัวสำหรับคริสต์มาสในขณะที่ชาวแพลนตาร์พยายามคลุมศีรษะ นางบุญช่วยปฏิเสธความฝันของเธอในการเข้าร่วมขบวนแห่คริสต์มาสประจำปีเพื่อปกป้อง Plantars แต่ Anne และ Plantars จ้าง IT Gals และ Dr. Jan มาช่วยกันทำเป็นส่วนตัว ในขณะเดียวกัน Andrias ก็ส่งโดรนควบคุมระยะไกลไปยัง Earth เพื่อค้นหาและสังหาร Anne คุณบุญช่วยปลื้มใจที่ได้เห็นขบวนแห่ และบุญช่วย ชาวแพลนตาร์ และ IT Gals เข้ามาในขบวนพาเหรด ในที่สุด แอนเดรียสก็พบแอนน์และจับลอยซานตาคลอสเพื่อฆ่าเธอ แต่พวกเขาก็จัดการเอาชนะมันได้ ทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น ดาร์ซี หุ่นเชิดของมาร์ซี เยาะเย้ย Andrias สำหรับความล้มเหลวของเขา แต่เขามั่นใจว่ากองทัพใหม่ของเขาจะไม่มีใครเหนือกว่า ต่อมาแอนเขียนจดหมายนิรนามถึงวูสและเวย์ไบรท์สัญญาว่าจะพาลูกสาวกลับมา
หลบหนีสู่แอมฟิเบีย 19 มีนาคม 2565

26 พฤษภาคม 2565 (ประเทศไทย)

Terri และ Dr. Jan เกือบจะนำพอร์ทัลกลับไปที่ Amphibia และเริ่มใช้งานได้ แต่ไม่มีพลังเพียงพอที่จะทำให้มันใหญ่พอ บุญช่วยและชาวแพลนตาร์ไปซื้อของที่แอนน์บอกกับสปริกว่าเธอไม่แน่ใจว่าจะทิ้งพ่อแม่ของเธออีกหรือไม่ Mr. X และ FBI มาถึงและลักพาตัว Plantars ซึ่งบังคับให้ Boonchuys จ้าง Terri, Dr. Jan, IT Gals, Molly Jo และ Humphrey Westwood เพื่อช่วยชีวิตพวกเขาจากสำนักงานใหญ่ของ FBI ขณะที่เรียนรู้ความจริงของ Plantars และ Amphibia ใน กระบวนการ. กลุ่มนี้ถูกจับกุมและแอนน์รู้สึกหมดหนทาง จนกระทั่งพ่อแม่ของเธอบอกว่าเธอเติบโตและประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงเวลานี้และเชื่อมั่นในตัวเธอ การช่วยเหลือประสบความสำเร็จ แต่พอร์ทัลยังคงใช้งานไม่ได้ และนายเอ็กซ์ก็เข้ามุม แอนปลดปล่อยพลังงานซึ่งเพียงพอที่จะเปิดพอร์ทัลและเธอกับชาวแพลนทาร์ก็หนีไป เมื่อ Bonchuys เผชิญหน้ากับ Mr. X แอนและชาวแพลนทาร์ก็กลับมายังสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่ถูกทำลายล้าง
ผู้บัญชาการแอนน์ 26 มีนาคม 2565

27 พฤษภาคม 2565 (ประเทศไทย)

แอนและชาวแพลนทาร์ค้นพบว่าวาร์ทวูดกลายเป็นฐานทัพของการต่อต้านโดยมีซาชาเป็นผู้นำพวกเขา อย่างไรก็ตาม ซาช่าตัดสินใจมอบคำสั่งให้แอนน์แม้เธอไม่เต็มใจ แอนน์กลายเป็นผู้นำที่แย่มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาต้องรื้อโรงงานแห่งหนึ่งของกษัตริย์อันเดรียส ในที่สุดซาชาก็ยอมรับว่าเธอกลัวที่จะทำลายทุกสิ่งอย่างที่เธอทำกับมิตรภาพของพวกเขา แอนทำให้ตัวเองตกอยู่ในอันตรายเพื่อให้ซาชาสามารถฟื้นความมั่นใจของเธอและช่วยเหลือทุกคนจากงูยักษ์ แอนส่งคำสั่งกลับไปหาซาช่า แต่ตกลงจะร่วมมือกับเธอเพื่อทำให้สบายใจ
สไปรวี่ 26 มีนาคม 2565

27 พฤษภาคม 2565 (ประเทศไทย)

Sprig และ Ivy ใช้เวลาร่วมกันทุกช่วงเวลา Sasha ส่ง Sprig และ Ivy ไปปฏิบัติภารกิจเพื่อทำลายปืนใหญ่ของ Andrias ด้วย Stumpy และ Fern เพื่อให้ซัพพลายเออร์ของพวกเขาผ่านพ้นไปได้ แต่ต้องการให้พวกเขาจับคู่กันอย่างแตกต่างออกไป สปริกและไอวี่ปลอมจดหมายเพื่อให้พวกเขาสามารถจับคู่กันได้ อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ทำให้ภารกิจยากขึ้นสำหรับ Stumpy และ Fern และ Sprig และ Ivy ตัดสินใจแยกทางกันชั่วคราวเพื่อที่พวกเขาจะได้ทำสิ่งที่ถูกต้อง ซาช่าดุพวกเขาที่เกือบทำลายภารกิจ สปริกและไอวี่เห็นด้วยว่าในขณะที่พวกเขายังรักกันอยู่ พวกเขาต้องระมัดระวังความสัมพันธ์ให้มากขึ้น
นางฟ้าซาช่า 2 เมษายน 2565

27 พฤษภาคม 2565 (ประเทศไทย)

ซาช่ารวบรวมทีมเพื่อช่วยโค่นล้มค่ายตัวกวน พวกเขาถูกซุ่มโจมตี จับทุกคนจับตัว ซาช่าและแอนน์ที่รอและต่อสู้กันเอง โทดี้มีปัญหาในการออกจากเขตสบายของเขาและล้มเหลวในการวางแผนที่จะหลบหนีซึ่งส่งผลให้คุณนายโครเกอร์ถูกผลักออกจากตำแหน่ง หลังจากถูกกดดันมากเกินไป ในที่สุด Toadie ก็นำทีมไปบุกทำลาย ทำลายค่ายและรับเสบียงกลับคืนมา ซาช่าบอกแอนน์ว่าเธอห่วงใยชาวเมืองวาร์ทวูดและเธอต้องเชื่อในการตัดสินใจของเธอแม้ว่าเธอจะตัดสินใจเรื่องยากๆ
เส้นทางเมืองโอล์ม 2 เมษายน 2565

27 พฤษภาคม 2565 (ประเทศไทย)

Anne Sasha และ Plantars ใช้ข้อมูลที่รวบรวมได้บนโลกเพื่อค้นหา Mother of Olms และค้นหา Lysil และ Angwin; เรียกร้องให้พาพวกเขาไปหาเธอ Lysil และ Angwin ถูกแบนจาก Proteus เมืองแห่ง olms ซึ่งปฏิเสธไม่ให้สั่นสะเทือนจากเครื่องเจาะของ Andrias และถูกไล่ออก เหล่าฮีโร่สามารถจัดการฝึกซ้อมได้ แต่เมื่อ Parisia ผู้นำปฏิเสธที่จะยอมรับเรื่องนี้ Sasha ก็ตอบโต้เธอ Parisia ประทับใจในความมุ่งมั่นของเธอจึงยอมให้ Lysil และ Angwin เข้ามาในเมืองอีกครั้งและให้พวกเขาเข้าถึง Mother of Olms
แม่ของโอมส์ 9 เมษายน 2565

27 พฤษภาคม 2565 (ประเทศไทย)

Anne, Sasha และ Plantars พบกับ Mother Olm ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับคำทำนาย แต่จำไม่ได้ เด็กๆ เข้าไปลูบครีมในสมองของเธอ ขณะที่ฮ็อป ป๊อปรออยู่ข้างนอกกับมาเธอร์โอล์มที่ให้คำแนะนำที่ให้กำลังใจแก่เขาเกี่ยวกับการแก่ เด็กๆ ถูกค้างคาวโจมตีโดยค้างคาวและติดอยู่ในจมูก ฮ็อป ป๊อปได้ให้แม่โอล์มจามพวกเขาออกไป แต่เธอก็ยังจำไม่ได้ โชคดีที่เธอเขียนคำทำนายที่บอกว่า "ดาวสามดวง" จะลุกเป็นไฟ แสดงว่าซาชาและมาร์ซีมีพลังพิเศษคล้ายกับแอนน์และจะช่วยให้พวกเขาฟื้นคืนชีพ
ลูกศิษย์ไกรม์ 9 เมษายน 2565

27 พฤษภาคม 2565 (ประเทศไทย)

Sasha พยายามชักชวนคางคกตัวอื่นๆ ให้เข้าร่วม แต่การทะเลาะวิวาทระหว่างไกรมกับสปริกส่งผลให้กัปตันบีทริกซ์ท้าให้สปริกต่อสู้กันตัวต่อตัวหลังจากได้ยินว่าเขาเอาชนะไกรม์ได้ ไกรม์ถูกบังคับให้ฝึกสปริก และในขณะที่ทั้งสองเริ่มต้นเป็นศัตรู ทั้งสองคนเริ่มรับรู้ถึงความกล้าหาญของอีกฝ่ายและฝึกฝนอย่างแท้จริง Sprig เผชิญหน้ากับ Beatrix ในการแข่งขันในกรง และด้วยการใช้สิ่งที่ Grime สอนเขา ก็สามารถเอาชนะเธอได้มากจนทุกคนพอใจ เบียทริกซ์ยอมรับความพ่ายแพ้และกล่าวว่าคางคกของเธอจะเป็นประโยชน์ต่อการต่อต้านในการต่อสู้กับอันเดรียส
รากแห่งความชั่วร้าย 16 เมษายน 2565

27 พฤษภาคม 2565 (ประเทศไทย)

Anne, Loggle และ Plantars พบว่าตัวเองอยู่ในหมู่บ้านที่ชื่อว่า Gardenton ที่ซึ่งชาวเมืองทุกคนชื่นชอบพืชสวน ซึ่งทำให้ Hop Pop พอใจมาก อย่างไรก็ตาม พวกเขาพบว่าสายเกินไปที่ผู้นำของพวกเขาคือ Gary ศัตรูตัวฉกาจของพวกเขา ซึ่งตอนนี้ใช้ Jeremy the Beetle เป็นเจ้าภาพของเขา และด้วยชาวบ้านเต็มใจอยู่ภายใต้การควบคุมของเขา การ์เดนตันถูกกองกำลังของแอนเดรียสโจมตีและเหล่าฮีโร่ก็กอบกู้หมู่บ้าน ฮ็อป ป๊อปเกลี้ยกล่อมแกรี่ว่าพวกเขามีหลายอย่างที่เหมือนกันและทำให้เขาช่วยต่อสู้เคียงข้างกับการต่อต้าน ขณะเดียวกันก็เผยให้เห็นว่าอาจมีสิ่งมีชีวิตที่เป็นเชื้อราเช่นเขาอีก
แกนหลักกับราชา 16 เมษายน 2565

27 พฤษภาคม 2565 (ประเทศไทย)

ในการย้อนอดีต กษัตริย์ Andrias เล่าถึงมิตรภาพของเขากับกบ Leif และคางคก Barrel และความกดดันที่เขาเผชิญภายใต้พ่อของเขา King Aldrich เมื่อลีฟมองเห็นภาพการทำลายล้างของแอมฟิเบีย คำเตือนของเธอก็กลายเป็นภัยคุกคาม บังคับให้เธอเอากล่องดนตรีหนีไป มิตรภาพของเขากับ Leif และ Barrel พังทลายไปตลอดกาล ยังคงหลอกหลอน Andrias ในปัจจุบัน มาร์ซีผู้ครอบครองแกนกลาง ซึ่งตอนนี้กำลังเดินทางไปกับดาร์ซี (ย่อมาจาก Dark Marcy) บอก Andrias ว่าพวกเขาอยู่ใกล้ที่จะบุกรุกโลกก่อนที่จะเปิดเผยว่าบุคลิกบางอย่างของพวกมันประกอบด้วยกษัตริย์อัลดริชในขณะที่ดาร์ซีเริ่มพูดด้วยน้ำเสียงของเขา .
นิวท์ในกางเกงรัดรูป 23 เมษายน 2565

17 มีนาคม 2566 (ประเทศไทย)

สู้หรือถอย 23 เมษายน 2565

17 มีนาคม 2566 (ประเทศไทย)

สามกองทัพ 30 เมษายน 2565

17 มีนาคม 2566 (ประเทศไทย)

จุดเริ่มต้นของจุดจบ 30 เมษายน 2565

17 มีนาคม 2566 (ประเทศไทย)

หมดหน้าตัก 7 พฤษภาคม 2565

17 มีนาคม 2566 (ประเทศไทย)

สิ่งที่ยากที่สุด 14 พฤษภาคม 2565

17 มีนาคม 2566 (ประเทศไทย)