คุยกับผู้ใช้:Tangmooo

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ลงเนื้อหาใหม่แล้ว เข้าไปแก้ไขเนื้อหาของพานิชณ์อิเลคทรอนิคส์ แก้ไขอย่างไร หรือมีไรที่ไม่ถูกต้องกรุณาโพสบอกตรงนี้ อย่าเพิ่งลบเนื้อหา ไม่ถูกใจยังไงจะแก้ไขให้ กรุณาบอกเราให้เราเป็นคนแก้ไขเอง รบกวนด้วย --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Tangmooo (พูดคุยหน้าที่เขียน) 20:41, 24 กันยายน 2553 (ICT)

การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์[แก้]

ลักษณะของการซื้อขายกันทางอินเทอร์เน็ตหรือพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ ควรอธิบายในแง่ข้อเท็จจริง เช่น มีการซื้อขายอะไรบ้าง เช่นตั้งแต่อาหาร เครื่องสำอาง หุ้น รวมถึงรูปแบบ เช่น Electronic tickets, Online banking, Newsgroups

ส่วนที่เขียนว่า ไม่ได้อธิบาย เพราะคุณตั้งหัวข้อว่า ตัวอย่างของเว็บที่เปิดร้านค้าทางอินเทอร์เน็ต แล้วคุณก็ใส่ลิงก์ของเว็บ แล้วบอกว่า มีกฎหมายคุ้มครองในเรื่องของการชำระค่าสินค้าทางอินเทอร์เน็ต ประเด็นคืออะไร? ไม่ได้อธิบายอะไรชัดเจน ทั้งนี้ทั้งนั้นหากคุณเพิ่มเนื้อหา คุณต้องใส่อ้างอิงที่มาที่น่าเชื่อถือด้วย เพราะหากไม่มีอ้างอิงแล้วมีสิทธิ์ลบออกครับ ตามหน้า วิกิพีเดีย:การพิสูจน์ยืนยันได้ --Sry85 22:09, 24 กันยายน 2553 (ICT)

การอธิบายลักษณะมีเยอะแล้วครับ เขียนอีกก็วนไปวนมา อยากให้ลองดูประเด็นอื่นจากภาษาอื่นบ้างเช่น ประวัติของอีคอมเมิร์ซ ธุรกิจย่อยมีอะไรบ้าง (อีคอมเมิร์ซไม่ได้มีแต่การตั้งร้านขายของ) แล้วก็ไม่ต้องยกเว็บไซต์ขึ้นมาครับเพราะอาจเป็นการโปรโมตให้เว็บนั้นโดยไม่ตั้งใจ --octahedron80 22:17, 24 กันยายน 2553 (ICT)

ลงข้อมูลใหม่แล้ว[แก้]

ช่วยดูให้หน่อยนะคะ แก้ไขเล็กน้อย ส่วนเรื่องอ้างอิงองค์ประกอบของอี-คอมเมิร์ซนั้น องค์ประกอบนั้นช่วยกันคิดขึ้นมา แต่ก็อ้างอิงเวบที่มีข้อมูลขององค์ประกอบไปแล้ว ไม่รู้ว่าจะดี ไหม ช่วยแนะนำด้วยนะคะ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Tangmooo (พูดคุยหน้าที่เขียน) 23:32, 24 กันยายน 2553 (ICT)