คุยกับผู้ใช้:Supakwong

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ซันชายเชด[แก้]

WP:ORG อวดสรรพคุณบริษัท และไม่มีอ้างอิงทุติยภูมิ บทความจะถูกลบครับ --Sry85 (พูดคุย) 12:00, 3 พฤษภาคม 2558 (ICT)

เป็นบริษัทจำกัดนะครับ ต้องเอาใบจดทำเบียนบริษัทมาโชว์?

ตกลงยังไงครับ ถ้ามีผลงานติดตั้งกันสาดก็ถือว่าผ่าน? แล้วเอา link ภาพที่ติดตั้งกันสาดมาลงอะไรแบบนี้นะครับเหรอ ก็ทำงานมาหลายปีแล้วนะครับ เคยไปติดในโรงเรียนนานาชาติ เคยประมูลโครงการใหญ่มาแล้ว และส่งงานเสร็จเรียบร้อยอย่างของ โครงการ พฤกษา เรียลเอสเตส type neogen สายไหม ศรีสมาน พระรามสอง พระราม 5 บางนา บ้านสามชั้น --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Supakwong (พูดคุยหน้าที่เขียน) 12:10, 3 พฤษภาคม 2558 (ICT)

อ่านในหน้า WP:ORG ไม่ใช่ว่าบริษัทไหนจะสามารถเขียนบทีความในวิกิพีเดียก็ได้ ยิ่งเขียนเชิงโฆษณายิ่งต้องลบเลย สิ่งที่ต้องการคือ อ้างอิงทุติยภูมิที่กล่าวอย่างมีนัยยะสำคัญจากแหล่งอ้างอิงที่น่าเชื่อถือครับ--Sry85 (พูดคุย) 12:13, 3 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ตกลงต้อง? ถ้า link ภาพใบสัญญาที่ทำกับบริษัทพฤกษาที่ทำกันเหรอครับ งงละถึงจะน่าเชื่อถือ? หรือต้องไปร้องขอให้พฤกษาเขียนบทความชมบริษัทผมกันแน่ เพราะมันก็ไม่ใช่เรื่องไปขอบริษัทใหญ่ขนาดนั้น ทำยังไงถึงจะน่าเชื่อถือครับ คือ หลักฐานการทำสัญญาก็มีอยู่ แต่จะชี้แจงยังไงให้น่าเชื่อถือ? ช่วยแนะนำหน่อยครับ ผมก็มือใหม่ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Supakwong (พูดคุยหน้าที่เขียน) 12:26, 3 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ศึกษาการเขียนวิกิพีเดียก่อนครับ เริ่มแรกอ่านที่หน้า WP:ORG และ WP:NOTE --Sry85 (พูดคุย) 12:31, 3 พฤษภาคม 2558 (ICT)