ข้ามไปเนื้อหา

คุยกับผู้ใช้:Pop phoenix

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

คณะกรรมการนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย "คน.วท"

คือยวชน นิสิต นักศึกษาที่รักในกิจกรรมแและต้องการจักโครงการที่ดีๆและเป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะต่อคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และส่วนรวม ซึ่งเป็นกิจกรรมนอกสถานที่ โดยยวชนเหล่านี้จะเป็นตัวแทนของ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เพื่อรวบรวม หรือ รับสมัครผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการที่ คณะกรรมการนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการรค้าไทย จัดขึ้น มาเข้าร่วมกิจกรรม ผลที่ได้รับคือ การได้เป็นผู้ให้ และการได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

ซึ่งคณะกรรมการนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เรียกสั้นๆว่า คน.วท และมัก จะมีตัวเลขลำดับตามหลังเช่น 51 ซึ่งหมายถึง ปีพุทธศักราชที่ได้ถูกแต่งตั้งขึ้น ดังตัวอย่าง : คน.วท 51

มาสครอส Appjung

[แก้]

ไฟล์:Http://i275.photobucket.com/albums/jj307/pop phoenix/website/logo.png

เป็นมาสคลอสของ คณะกรรมการนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มาอย่างยาวนานโดยได้ถูกทำการเปลี่ยนแปลงเอกลักษณ์ไปทุกๆสมัย แต่เอกลักษณ์ที่ยังคงเดิมคือ ความเป็นแอ๊ปเปิ้ลสีเขียว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้านั่นเอง เว็บไซต์ล่าสุดของ คณะกรรมการนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าคือ www.appjung.net เหตุผลที่ต้องเรียกว่า "แอ๊ปจัง" (Appjung) เพราะว่า ดัดแปลงมาจาก "Apple" นั่นเอง ซึ่ง แอ๊ปเปิ้ลดังที่กล่าว ไปแล้ว คือลัญลักษณ์ของ คณะวิทยาศาสตร์ [้http://www.utcc.ac.th/ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย]

อ้างอิง

[แก้]

www.appjung.net คณะกรรมการนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย