คุยกับผู้ใช้:Mukiro

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ระบบเลขฐาน[แก้]

บทความนี้ได้ซ้ำซ้อนกับบทความ ระบบเลข ซึ่งได้มีอยู่แล้วนะครับ จึงให้ช่วยไปพัฒนาบทความเดิมที่มีอยู่แล้วแทน และควรรวมเข้า เพื่อเป็นมารยาทที่ดีในวิกิพีเดียนั้น ไม่ควรนำป้ายที่ผู้ใช้อื่นติดออก โดยไม่มีเหตุผลนะครับ ขอบคุณมากครับ --14:20, 13 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

รบกวนช่วยเรียนรู้จากบทความเดิมๆที่มีอยู่แล้วนะครับ รูปแบบการเขียนของเดิมที่ดีอยู่แล้ว ควรนำเนื้อหาใหม่พนวกเข้าที่เหมาะสม และไม่ควรที่จะทำการแทนที่ของเก่าทั้งหมด ซึ่งจะทำให้โครงสร้างรูปแบบที่มี และดีอยู่แล้วหายไป ขอความกรุณาอย่าทำการแก้ไขในวิกิพีเดียลวกๆ เพียงคัดลอกแปะ คัดลอกแปะ ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ และผมแนะนำให้ศึกษาวิกิพีเดีย:แนวทางในการเขียนบทความให้ดียิ่งขึ้น หากไม่แน่ใจในการทำอะไร หรือต้องการความช่วยเหลือ นั้นสอบถามได้ที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (มือใหม่) หรือ วิกิพีเดีย:โต๊ะเลขา หรือผู้ใช้ท่านอื่นๆครับ ขอบคุณครับ --Jutiphan | พูดคุย - 15:12, 13 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

สำหรับบทความ redix number ติดป้ายไว้พิจารณาเพื่อรวมกับบทความเดิม ไม่ต้องเอาออก--Bond the Magic Dragon lived by the Sea 07:07, 14 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

สวัสดีครับ ในฐานะผู้ดูแลวิกิพีเดียคนหนึ่ง ผมสงสัยว่าบทความที่คุณและเพื่อน ๆ เขียนเป็นงานส่งอาจารย์ ซึ่งการเก็บข้อมูลส่วนตัวลักษณะนี้ผิดวัตถุประสงค์ของเว็บไซต์ บทความและรูปภาพเหล่านั้นจึงจะถูกลบในไม่ช้า หากสงสัยโปรดดูเพิ่มที่อะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย หรือพูดคุยในหน้าพูดคุยของคุณ ขอบคุณที่เข้าใจและให้ความร่วมมือครับ --Pi@k 08:09, 14 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)