คุยกับผู้ใช้:J-Government

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

สวัสดีและขออภัย[แก้]

ผมขอฝากข้อความไว้ตรงนี้เผื่อใครยังเผลอกดเข้ามานะครับ หลังจากเขียนข้อความนี้ ผมคงถอนตัวจาก wiki ภาษาไทย ทุก login ที่ใช้ทั้งอย่างเป็นทางการและไม่เป็นทางการ รวมถึงการแก้ไขโดยไม่ได้ login ทุกรูปแบบครับ (ล็อกอินนี้ส่วนใหญ่จะใช้กับเรื่องการ์ตูน)

เหตุผลเพียงแค่ เริ่มเบื่อหน่ายกับการ แก้ไขข้อมูลอย่างขาดหลักการของสมาชิกบางส่วนซึ่งผมรู้สึกแย่ยิ่งกว่าการถูกก่อกวนทำลายwikiโดยขาจรเสียอีก แม้แต่ผมเองบางครั้งก็สับสนกับหลักการที่ contingent และร่วมวงมั่วไปกับเขาด้วย

นับร้อยๆครั้งที่สุดท้ายผมก็กดผ่านไปเฉยๆไม่ได้เข้าไปแก้หรือเขียนอะไรเพิ่ม หรือบางครั้งก็เขียนแต่ตัดสินใจไม่ submit ลงไป แล้วปล่อยให้มันผ่านไปเฉยๆ ก็มีบ้างที่กลับมาแล้วพบว่าได้เพื่อนๆสมาชิกที่มีความตั้งใจและรู้จริงช่วยเขียนให้มันดีขึ้น และดีอย่างมาก แต่หลายครั้งกลับไปดูก็พบว่าแย่ยิ่งกว่าเดิม

ขอขอบคุณและขออภัยเพื่อนสมาชิกที่ที่เขียนwikiอย่างตั้งใจและอาจจะผ่านมาเจอแล้วรุ้สึกเหมือนถูกเหมารวมนะครับ ลาก่อนครับ--ไม่มีชื่อ 03:25, 18 กันยายน 2551 (ICT)

ในด้านการ์ตูนมังงะแล้ว ผมยังคงวนเวียนอยู่แถว wikia.com เพื่อร่วมเขียนบทความมังงะภาษาอังกฤษอยู่นะครับ ว่างๆก็ผ่านผ่านไปเยี่ยมชมบ้างก็ได้--ไม่มีชื่อ 03:30, 18 กันยายน 2551 (ICT)