คุยกับผู้ใช้:Grunge007

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ภาพนิติพงษ์ ห่อนาค[แก้]

คุณครับ ผมได้รับแจ้งจากคุณลูกน้ำว่า ภาพ [1] ที่คุณอัปโหลดขึ้นไปทับภาพเดิมนั้น คุณลูกน้ำไม่ได้ถ่ายครับ ถ้าหากคุณยังต้องการใช้ภาพนั้นในบทความ โปรดอัปโหลดในชื่ออื่นครับ

คุณน้ำฝากบอกว่า ถ้าหากยังต้องการใช้ไฟล์ชื่อนี้ ก็ให้แก้ข้อมูลที่ระบุว่า เป็นภาพ GFDL "By A.Aruninta" ออก ก็ได้ครับ ไม่มีปัญหาสำหรับการแก้ไข แต่ขอให้ระบุชื่อผู้ถ่ายให้ถูกต้องครับ ขอบคุณครับ - ('-' )( '-' )( '-') - 18:01, 2 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

การโฆษณา[แก้]

สวัสดีครับ กรุณาศึกษาจากหน้า วิกิพีเดีย:เขียนงานอย่างไรให้เป็นกลาง ลองอ่านเปรียบเทียบดูครับ ว่าโฆษณากับเป็นกลาง แตกต่างกันอย่างไร --Sry85 15:08, 5 ตุลาคม 2551 (ICT)

ขอยกตัวอย่างนะครับว่าโฆษณาอย่างไร หากคุณไม่เข้าใจ

"ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดบทเพลงส่งนางฟ้ากลับสวรรค์ได้ที่ www.songnangfah.com" "นอกจากนี้ สามารถติดต่อขอรับซีดีบทเพลง "ส่งนางฟ้ากลับสวรรค์" ด้วยตนเองที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี อาคารกรมประชาสัมพันธ์ ชั้น ๑ ซอยอารีย์สัมพันธ์ กรุงเทพฯ ในวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ - ๑๕.๓๐ น.

หรือติดต่อขอรับทางไปรษณีย์ โดยส่งซองเปล่า (ซองกันกระแทกสำหรับใส่ซีดี) พร้อมทั้งติดแสตมป์ ๕ บาท จ่าหน้าซองระบุ “ชื่อ นามสกุล และที่อยู่ของตัวท่านเอง” วงเล็บมุมซองว่า “ขอรับซีดีบทเพลงส่งนางฟ้ากลับสวรรค์” ส่งมาที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพฯ ๑๐๓๐๐

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. ๐ ๒๖๑๘ ๒๓๒๓ ต่อ ๑๑๑๒ (ในวันและเวลาราชการ)"

วิกิพีเดียคือสารานุกรม ไม่ใช่เว็บบอร์ดประชาสัมพันธ์ไม่ว่าเพื่อการค้าหรือการกุศล การรำลึก หากต้องการเขียนก็ลองศึกษานโยบายการเขียนดูนะครับ และอีกอย่างการลงเนื้อเพลงทั้งเพลงก็เป็นสิ่งไม่ควร เพราะเนื้อเพลงมีลิขสิทธิ์ ส่วนลิงก์ที่ให้ดูคือลองเปรียบเทียบดูว่า เขาตัดตรงไหน เขาเอาสาระไว้ตรงไหน ขอบคุณครับ --Sry85 15:26, 5 ตุลาคม 2551 (ICT)