คุยกับผู้ใช้:Donuttowanoon3

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

วิกิพีเดีย[แก้]

ขอเตือนน้องครั้งสุดท้าย วิกิพีเดียเป็นเว็บไซต์สารานุกรมเสรี ไม่ใช่เว็บไซต์ส่วนตัว การกระทำใด ๆ ก็แล้วแต่ที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน จะถูกย้อนกลับ ขอให้มีคุณธรรม ที่จะฟังและเคารพให้เกียรติคนอื่นบ้าง นี่ไม่ใช่เกมออนไลน์ ฉะนั้นหากไม่หยุด นอกจากจะไม่เนรเทศอย่างเดียวแล้ว แต่จะโดนโทษสถานสูงสุด --Petje Bellพูดคุย 16:28, 27 เมษายน 2551 (ICT)

ตักเตือนยังไง งง ทำตัวให้เป็นประโยชน์เสียที --Petje Bellพูดคุย 16:39, 27 เมษายน 2551 (ICT)
เด็กที่เกิดหลังจากน้องบางคน ยังมีสามัญสำนึก รู้จักสิ่งไหนไม่ควรทำ สิ่งไหนควรทำ แยกแยะดีร้ายได้ แต่นี่อะไร เห็นนี่เป็นเกมรึไง บอกว่าว่าวิกิพีเดียไม่ใช่เกมออนไลน์ !! --Petje Bellพูดคุย 16:46, 27 เมษายน 2551 (ICT)

บัญชีผู้ใช้[แก้]

ถึงคุณจะสร้างบัญชีผู้ใช้อีกหลายสิบชื่อ แต่ถ้าคุณยังขืนทำตัววุ่นวายไม่เลิก เข้าข่ายก่อกวนในวิกิพีเดีย คุณจะถูกระงับการใช้งานตลอดไป และกรุณานำข้อความในแถบกล่องข้อมูลในหน้าผู้ใช้ของคุณออก การที่คุณระบุชื่อโดยทิ้งท้ายไว้แค่นั้น คือเป็นการไม่ให้เกียรติ ถ้าคุณข้องใจและมีปัญหาส่วนตัว ขอเชิญมาคุยกันตัวต่อตัว ไม่ต้องมาประกาศฝากบอกผ่านใคร ๆ หรือประกาศให้ใครทราบแบบนี้ เชิญ...--Se:Rin | พูดคุย - 16:43, 27 เมษายน 2551 (ICT)

เตือน[แก้]

ขอเตือนครั้งสุดท้าย แถมคุณธรรมไปด้วยว่า กรุณาอย่าอาฆาตแค้น หรือเกลียด หรือตามตื้อให้คนอื่นบล็อก ผู้ใช้:Serin หรือเสนอชื่อตัวเองเป็นผู้ดูแลระบบ คุณอาจจะไม่ได้รู้สึกใด ๆ แต่ขอให้พึงระลึกเสมอว่า นี่คือการทำเวร เพราะคนอื่นเดือดร้อน เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร คนที่้เดือดร้อนเค้าให้อภัยได้ แต่คนที่ทำเวร ไม่สามารถสลัดเวรหรือบาปให้หลุดจากตัวได้ จะติดตัวไปถึงตาย ดังนั้น ให้ทุกข์แก่ท่านทุกข์นั้นถึงตัว อนิจจา คนเรา กระทำการบนความทุกข์ของผู้อื่น ทั้ง ๆ ที่ตนเองไม่รู้ตัว ... จะกลับตัวเป็นคนดี คนก็ให้อภัย แต่หากยังทำอย่างนี้ ได้แต่อโหสิให้ บาปบุญคุณโทษ คุณเป็นคนก่อเอง ... --Petje Bellพูดคุย 19:48, 2 พฤษภาคม 2551 (ICT)

ปลดบล็อก[แก้]

ได้ปรึกษากับผู้ดูแลท่านอื่นแล้ว จะให้โอกาสปรับปรุงตัว โดยปลดบล็อกผู้ใช้ ให้ทั้งหมด ทั้ง 1-2-3 แล้วจะพิจารณาจากความประพฤติอีกครั้งหนึ่ง (ขั้นต้น เป็นเวลา 24 ชั่วโมง ถึง 10.00 น วันที่ 4 พ.ค.) หากยังไม่ปรับปรุงตัว ยังข่มขู่ ใส่ร้าย ก่อความรำคาญให้กับผู้ใช้อื่น ทำตัวไร้สาระ ไม่มีประโยชน์ ครั้งหน้าจะบล็อกนานกว่า 3 เดือน นะครับ -- t¸·´ ¯·.¸¸.ღp 10:12, 3 พฤษภาคม 2551 (ICT)