คุยกับผู้ใช้:Boatzill101555/ทดลองเขียน

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

วิศรุต กริ่มทุ่งทอง[แก้]

วิศรุต กริ่มทุ่งทอง ชื่อเล่น รุต เกิดวันที่ 10 มิถุนายน ปัจจุบันเป็นเลขานุการประจำคณะกรรมาธิการการปกครอง สภาผู้แทนราษฎรและรองนายกสมาคมการค้าผู้ประกอบการเทคโนโลยีดิจิทัล ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์และการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ปัจจุบันได้เป็นโคชสร้างแบรนด์และเทคโนโลยีดิจิทัลให้กับธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ D Bank บทบาททางด้านธุรกิจ วิศรุต ได้มีชื่อเสียงด้านความงามในนาม CEO วลีรัตน์คลินิก ซึ่งเป็นคลินิกศัลยกรรมและความงามครบวงจรที่ได้รับรางวัลการันตีด้วยคุณภาพทั้งด้านการบริการและหัตถการที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย อีกทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้ง คอลลาเจนภายใต้แบรนด์ Stlye Valen วิศรุต ได้เป็นผู้สนับสนุนและเป็นกรรมการตัดสินเวทีการประกวด มิสเอิร์ธไทยแลนด์ ( Miss Earth Thailand) เวทีจัดการประกวดนางงามแห่งประเทศไทยที่มีวัตถุประสงค์จัดตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกคนมีความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อม วิศรุต ได้สนับสนุนและส่งเสริมความงามอย่างหลากหลาย (LGBTQ+) และได้เข้าร่วมงาน LGBTQ+ Market Place 2022 ที่จัดขึ้น ณ ลานน้ำพุชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ วิศรุตส่งเสริมการแลกเปลี่่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศเพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนด้านวัฒนธรรมรวมไปถึงแลกเปลี่ยนแนวทางเศรษฐกิจ Soft Power เพื่อเป็นการส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศและได้ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาส่งเสริมด้านการศึกษาโดยการรับนักศึกษาจีนมาฝึกงานในไทยเพื่อที่จะได้รับประสบการณ์และแลกเปลี่ยนด้านวัฒนธรรม การศึกษา

     วิศรุต จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ภาควิชาวิศวกรรมโยธา - จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและจบการศึกษาระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
     ปัจจุบัน กำลังศึกษาระดับปริญญาเอก ดุษฎีบัณฑิต (Pd.D.) หลักสูตรสหสาขาวิชาธุรกิจเทคโนโลยีและการจัดการนวัตกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รางวัลที่ได้รับ

     รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ Special Prize จาก SCG,Ananda Urban Living Solution (2017) 
     รางวัล Hello CEO Branding Of the Year 2020
     รางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ พิฆเนศวร ประจำปี 2565 สาขา ผู้บริหารธุรกิจความงามระดับสากลยอดเยี่ยม
     รางวัล Global Youth Leadership Award 2022
     รางวัล "ASIA BEST PRODUCT" ธุรกิจเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์เพื่อความงามยอดเยี่ยม BEAUTY AWARDS 2022

ผลงาน

    อาจารย์พิเศษ "การออกแบบวอลเปเปอร์" วิทยาลัยเพาะช่างและมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
    อาจารย์พิเศษ "การออกแบบอาคารเพื่อความปลอดภัย" คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
    คณะกรรมการตัดสินหลักสูตร JUMC MBA Clula Alumni Association
    โคชสร้างแบรนด์และเทคโนโลยีดิจิทัล ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank 
    Boatzill101555 (คุย) 18:41, 17 มิถุนายน 2565 (+07)[ตอบกลับ]