พูดคุย:แม่มดน้อยน้อย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
แม่มดน้อยน้อย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการ์ตูนญี่ปุ่นและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการ์ตูนญี่ปุ่น ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ แม่มดน้อยน้อย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ขอบคุณค่ะที่ช่วยปรับแก้ แต่มีที่ติดอยู่หน่อยค่ะ

  • รายชื่อตัวละครที่แบ่งเป็นตารางสองคอลัมภ์ไว้ เพราะตั้งใจจะใส่ภาพตัวละครเข้าไปด้วยค่ะ แบ่งสองช่องอ่านง่ายกว่า ละไม่ทำให้หน้ายาวเกินไป แต่ถ้าไม่เห็นด้วยก็แนะนำมาได้นะคะ
    • เพราะว่าในเบราเซอร์บางเบราเซอร์ (โดยเฉพาะไฟร์ฟอกซ์) ไม่มีการตัดคำไทย ประโยคที่ยาวจะยืดเลยหน้าจอไป อ่านยากมากครับ -- Pramook 12:17, 16 กันยายน 2006 (UTC)
  • แล้วเพราะอะไรถึงต้องลบรายชื่อการ์ตูนจากผู้เขียนคนเดียวกันออกคะ คิดว่าใส่ไว้มีประโยชน์กับคนที่เข้ามาดูข้อมูลนะคะ
    • เนื้อหาเหล่านั้นควรจะเอาไปเขียนไว้ในหน้าของนักเขียนการ์ตูนจะดีกว่าครับ -- Pramook 12:17, 16 กันยายน 2006 (UTC)
  • ส่วนเนื้อเรื่องย่อที่ถูกตัดไป ทำให้เนื้อเรื่องเพี้ยนไปเหมือนกันค่ะ Ouiya 07:36, 16 กันยายน 2006 (UTC)
    • ผมเอาเนื้อหาว่าบ้านที่ล็อตเต้อยู่เป็นบ้านของลูลูมาก่อนมาไว้ย่อหน้าเดียวกันเพราะเห็นว่าเป็นเนื้อหาเดียวกัน ส่วนเนื้อเรื่องย่อส่วนของซิลวีกับมารีนคิดว่าต่างกับโครงเรื่องโดยรวมโดยสิ้นเชิง อ่านแล้วไม่ลื่น (ถึงแม้จะมีความสำคัญมากก็ตาม เลยตัดออกไปครับ ถ้าคุณ Ouiya เห็นว่าควรจะใส่เอาไว้ก็ revert ได้ แล้วผมจะพยายามช่วยแก้ครับ -- Pramook 12:17, 16 กันยายน 2006 (UTC)

เพื่อให้บทความอ่านง่ายและสะอาดตา ตัวอักษรควรเป็นสีดำทั้งหมด ไม่ควรเขียนชื่อตัวละครด้วยตัวหนาหลายๆ ครั้งนะครับ -- Pramook 02:38, 16 กันยายน 2006 (UTC)