พูดคุย:อสมการโคชี-ชวาร์ซ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
อสมการโคชี-ชวาร์ซ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิคณิตศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับคณิตศาสตร์ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ อสมการโคชี-ชวาร์ซ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

รูปภาพ[แก้]

อีกเรื่องที่อยากจะถามเพื่อความกระจ่างคือ ที่คุณ Octahedron80 ให้เหตุผลว่า "ภาพผู้คิดค้นควรใส่ที่บทความของพวกเขา เพราะยังมีอีกหลายบทความ" ในบทความ อสมการโคชี-ชวาร์ซ นั้น ผมอยากจะถามว่า นโยบายของวิกิไทย คือไม่อยากให้มีภาพซ้ำๆกันมากๆใช่มั้ยครับในแต่ละบทความ ผมจะได้นำหลักปฎิบัตินี้ไปใช้ต่อครับ ^^ (จริงๆ โดยส่วนตัวผมรู้สึกว่าใส่รูปซ้ำระหว่างบทความได้นะครับไม่น่าเสียหายอะไรครับ) ขอบคุณครับ --Robosorne 15:09, 17 กันยายน 2554 (ICT)

ในกรณีที่คนหนึ่งคิดค้นหลายอย่างและมีการตั้งชื่อในผลงานของเขา ดูอย่างโคชี ผลงานที่ตั้งชื่อตามชื่อของเขามีเป็นสิบ จึงไม่เหมาะสมที่จะเอารูปโคชีไปใส่ในทุกๆเรื่องที่เขาคิดค้น เพราะมันไม่ใช่ประเด็นหลัก ควรใส่รูปเฉพาะในบทความชีวประวัติของเขาก็พอ คนก็สามารถตามไปดูได้ แต่ถ้าหากคุณอยากใส่รูปในบทความสิ่งคิดค้น แนะนำว่าควรใช้รูปที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนั้นแทนดีกว่า เช่นงานเขียนของเขา --octahedron80 17:37, 17 กันยายน 2554 (ICT)