พูดคุย:สโมสรฟุตบอลปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
บทความนี้อยู่ในโครงการวิกิต่อไปนี้:
สโมสรฟุตบอลปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิฟุตบอลและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับฟุตบอล ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สโมสรฟุตบอลปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สโมสรฟุตบอลปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เป็นส่วนหนึ่งของ สถานีย่อย:สถาบันอุดมศึกษาไทย มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับสถาบันอุดมศึกษาของประเทศไทย
ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ โครงการวิกิสถานศึกษา และ หน้าสถานีสถาบันอุดมศึกษาไทย
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สโมสรฟุตบอลปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สโมสรฟุตบอลปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ขอเพิ่มเติมผลงานในฤดูกาล 2553 ทั้งหมด และหวังว่าในทุกๆฤดูกาลจะได้เข้ามาเพิ่มเติมต่อไปเรื่อยๆ --mean

ในส่วนเรื่องประวัติโลโก้สโมสรกำลังหาข้อมูลมาเขียน กรุณาอย่าเพิ่งลบ--mean

ส่วนโลโก้ เป็นภาพมีลิขสิทธิ์ ไม่ควรแสดงในลักษณะ Gallery ตามหน้านโยบายการใช้งานชอบธรรม ควรลบรูปออก --Poang6 15:00, 3 มีนาคม 2554 (ICT)

ถ้าหากต้องการแสดงต้องทำอย่างไร ต้องเขียนบทความเพิ่ม หรือแทรกไว้ตรงไหน เพราะโลโก้พวกนี้ผู้ถือลิขสิทธิ์ก็คือแฟนคลับและสโมสร และมันก็ถูกใช้แบบเสรีในสื่อต่างๆด้วย ในสัญญาอนุญาตผมก็ระบุการใช้งานโดยชอบธรรมไปแล้ว ซึ่งผู้สร้างสรรค์งาน (Chaiplay) ก็อนุญาตให้ใช้งานได้อย่างเสรีแล้ว (ดู http://www.redlionsfc.com/forum/index.php?topic=39.0)และตามที่ผมอ่าน

การใช้งานโดยชอบธรรมประกอบด้วย การใช้โลโก้หรือสัญลักษณ์ทางการค้า หรือการนำภาพส่วนใดส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ หรือปกหนังสือไปใช้งานในความละเอียดต่ำหรือมีขนาดเล็ก โดยไม่ทำให้ก่อให้เกิดความเสียหายของสินค้า หรือทำให้สินค้านั้นขาดรายได้

ผมมองไม่ออกว่าสโมสรจะเสียหายหรือขาดรายได้อย่างไรนะครับ ไม่เข้าใจจริงๆ

--mean

การใช้งานภาพชอบธรรม สามารถใช้ได้ แต่ต้องใช้ในจำนวนที่น้อยที่สุด มิใช่ แสดงเป็น แกลอรี ภาพ พร่ำเพรื่อ เขียนข้อความประกอบ 2-3 ประโยค เช่นนี้ไม่เรียกว่าการใช้งานชอบธรรม เป็นการใช้งานมีลิขสิทธิ์ผู้อื่นพร่ำเพรื่อ หากต้องการแสดงภาพลักษณะแกลอรีจำนวนมาก ๆ ก็ต้องใช้ภาพเสรี การใช้งานสัญญาอนุญาตเสรี คือ ต้องอยู่ภายใต้สัญญาอนุญาต CC-BY-SA 3.0 และ GFDL ที่วิกิพีเดียยอมรับ--Poang6 21:54, 3 มีนาคม 2554 (ICT)