พูดคุย:สโมสรฟุตบอลชลบุรี

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
สโมสรฟุตบอลชลบุรี เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิฟุตบอลและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับฟุตบอล ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สโมสรฟุตบอลชลบุรี หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สโมสรฟุตบอลชลบุรี เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สโมสรฟุตบอลชลบุรี หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

แจ้งเปลี่ยนชื่อ[แก้]

ใช้ชื่อว่าทีมประจำจังหวัดไม่ได้ สถานะสโมสรนี้เทียบเท่าแค่อำเภอหรือเรียกประมาณว่าสโมสรเมืองชลเท่านั้นเพราะจังหวัดชลบุรีคนเมืองชลเชียรชลบุรี คนศรีราชาเชียรศรีราชา คนบางละมุงเชียรพัทยาและคนสัตหีบเชียรราชนาวี --แฟนท่าเรือ : เกรียนที่หน้าตาไม่ดีแห่งไร้สาระนุกรม : พูดคุยกับควายตัวนี้ได้ที่นี่ 23:35, 3 มกราคม 2555 (ICT)

แล้วความรู้สึกส่วนตัวกับความเป็นจริง ควรเขียนด้วยอะไรครับ --∫G′(∞)dx 23:46, 3 มกราคม 2555 (ICT)
แหน่ะ มาเร็วแฮ๊ะ ก็น่าจะใช้สองชื่อคือ ชลบุรี เอฟซี แบบทีมอื่นๆๆเขาไปเลย หรือไม่ก็ สโมสรเมืองชล จะดีกว่าครับ--แฟนท่าเรือ : เกรียนที่หน้าตาไม่ดีแห่งไร้สาระนุกรม : พูดคุยกับควายตัวนี้ได้ที่นี่ 23:54, 3 มกราคม 2555 (ICT)

หากเป็นแบบนั้น หมวดหมู่:สโมสรฟุตบอลจังหวัดชลบุรี หมวดหมู่:ผู้เล่นสโมสรฟุตบอลจังหวัดชลบุรี แม่แบบ:สโมสรฟุตบอลจังหวัดชลบุรี แม่แบบ:ทีมสโมสรฟุตบอลจังหวัดชลบุรี ก็จะเปลี่ยนชื่อตามไปด้วย ยังไงให้คุณครู Pastman (คนเชียร์หลักของทีมซึ่งอยู่จังหวัดชลบุรี) มาให้การอีกที แล้วใช้ชื่อตามนั้นมั้ยครับ ? --B20180 00:31, 4 มกราคม 2555 (ICT)

ใช้ชื่อตามที่จดทะเบียนไว้ ครับ http://www.thaileagueonline.com/club_profile/history.php?id_team=2 จดทะเบียนไว้ในชื่อ สโมสรฟุตบอลชลบุรี เมื่อ เดือนเมษายน พ.ศ. 2551 --Sry85 19:21, 4 มกราคม 2555 (ICT)