พูดคุย:สัปเหร่อ (ภาพยนตร์)

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 5 เดือนที่ผ่านมา โดย Hopefully999 ในหัวข้อ จากผู้สร้างบทความ
สัปเหร่อ (ภาพยนตร์) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สัปเหร่อ (ภาพยนตร์) หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สัปเหร่อ (ภาพยนตร์) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สัปเหร่อ (ภาพยนตร์) หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สิ่งลี้ลับ สัปเหร่อ (ภาพยนตร์) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสิ่งลี้ลับ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ ทั้งผี วิญญาณ ปีศาจ พ่อมด แม่มด เวทมนตร์ การสาปแช่ง และอื่น ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สัปเหร่อ (ภาพยนตร์) หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ขาดอ้างอิง และเขียนผิดหลายจุด[แก้]

สวัสดีครับ ดูเหมือน ตรงรายได้ บทบาท เพลง

ออกฉาย ทำเงิน และอื่น ๆรู้ไหมว่าควรมีการอ้าง อิงเพื่อให้รู้ต้น ทางหรืออื่น ๆ ดูเมื่อการเขียนไม่ดีพอควร แทนที่แก้กันแก้กันมาผมว่าควรเพิ่มอ้างอิงที่มาด้วยฝากด้วยครับ Dxcvop (คุย) 16:18, 26 ตุลาคม 2566 (+07)ตอบกลับ

จากผู้สร้างบทความ[แก้]

1ห้ามเปลี่ยนเนื้อหา2สามารถเพิ่มเติมเนื้อหาได้แต่ต้องเป็นพจนานุกรม Hopefully999 (คุย) 19:46, 12 ธันวาคม 2566 (+07)ตอบกลับ