พูดคุย:วัดอุปนันทาราม

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
วัดอุปนันทาราม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ วัดอุปนันทาราม หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ธงพระธรรมจักร
ธงพระพุทธศาสนาสากล
วัดอุปนันทาราม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิพระพุทธศาสนา และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา ถ้าต้องการมีส่วนร่วมโครงการ สามารถเข้าร่วมได้ที่หน้าโครงการ
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เห็นสมควร --สกุณตลา --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 125.24.117.249 (พูดคุย | ตรวจ) 04:12, 3 ธันวาคม 2551 (ICT)

หนังสืออ้างอิงที่อ้าง ไม่ได้ใช้ประกอบในการเขียนบทความเรื่องวัดอุปนันทาราม ดังนั้น การอ้างอิงโดยคิดว่า ชื่อหนังสือนั้นน่าจะเกี่ยวข้อง แล้วนำมาอ้างอิง เป็นการไม่ถูกต้อง ผู้เขียน ได้เขียนเนื้อหาบทความนี้ โดยไม่ได้ใช้หนังสืออ้างอิงสองเล่มนี้ เป็นความเข้าใจผิด ของผู้สรรหารายชื่อหนังสือเพื่อเป็นแหล่งอ้างอิงให้สารานุกรมน่าเชือถือ เท่านั้นเอง ผู้เขียนได้เขียนจากหนังสือพระสมเด็จจิตรลดาของผู้เขียนเอง ซึ่งมีบรรนานุกรมแนบท้ายหนังสือพระสมเด็จจิตรลดา มีแหล่งที่มา อ้างอิงประกอบชัดเจน ขอแจ้งให้ทราบว่า หนังสือสองเล่มในรายชื่อหนังอ้างอิง ไม่ได้ใช้ในการเขียนประวัติวัดอุปนันทาราม --Nantadej 18:10, 5 ธันวาคม 2551 (ICT)