พูดคุย:ล้วงลับ upLoad

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ล้วงลับ upLoad เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ล้วงลับ upLoad หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ล้วงลับ upLoad เป็นส่วนหนึ่งของ สถานีย่อยโทรทัศน์ เพื่อรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับโทรทัศน์ และสถานีโทรทัศน์ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความ ล้วงลับ upLoad หรือแวะไปที่สถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ป้ายแฟนคลับ[แก้]

ต้องการทราบและอยากรู้ว่าใส่มาเพื่ออะไรกับบทความนี้ แล้วทำไมทีบทความล้วงลับตับแตกทำไมถึงไม่ใส่ และทำไมบทความอื่นๆที่เป็นรายการถึงไม่ใส่ หรือเพราะว่ามองเป็นเพียงข้อมูลยิบย่อย ซึ่งถ้าคิดแบบนั้นก็อย่ายุ่งจะดีกว่า และทางที่ดีที่สุดคือ กรุณาอย่าใส่ป้ายบทความแฟนคลับจะดีกว่า อย่าเลือกปฏิบัติล่ะ!! --Jungide 00:24, 12 มีนาคม 2554 (ICT)
ที่มีบางคนบอกว่า ทำไมต้องละเอียดขนาดนี้ งง เนี่ย ก็คงตอบให้แบบตรงๆว่าที่ใส่ข้อมูลเข้าไปก็เพื่อให้รู้และให้จำว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร แม้จะไม่ละเอียดที่สุดแต่ก็ควรจดจำเอาไว้ ประโยชน์เพื่อคนที่ไม่ได้ดูและความทรงจำสั้นอย่างเรา (และแม้ว่าเราจะเอาหลักฐานจากyoutubeมาใส่ไว้ยืนยันในส่วนไหนก็ตาม ก็คงจะไม่มีใครมาสนก็เพราะบางคนมองเห็นว่าYoutubeเป็นของที่ใช้ไม่ได้สำหรับวิกิไทย) อีกส่วนหนึ่งคือ ล้วงลับ upLoad รายละเอียดของเกมและข้อมูลแต่ละช่วงค่อนข้างเยอะกว่ารูปแบบเดิมมากๆ (เทียบของเดิมจะเห็นว่าเยอะมากๆ) ซึ่งถ้าคนที่ดูประจำก็น่าจะเข้าใจ(และยิ่งต้องมาทำวิกิยิ่งหนักใจว่าจะทำอย่างไร) ส่วนคนที่ไม่ได้ดูจะได้รู้ ไม่ใช่ทะลึ่งว่าใส่ป้ายแฟนคลับเพราะสาเหตุว่าไม่รู้เรื่องจะอ่านไปทำไม แบบนั้นก็เกินเหตุ!!
คงหวังว่าจะเข้าใจ อย่ามองเห็นเป็นความไร้สาระ เพราะคนที่มองแบบนั้นมันเท่ากับพวกไร้สาระ และเราก็เกลียดพวกที่มองแบบนั้นที่สุด (ขออภัยที่ต้องพูดแรงๆ ในเมื่อมีคนไม่เข้าใจก็ต้องพูดแบบตรงๆให้เข้าใจ) --Jungide 00:39, 12 มีนาคม 2554 (ICT)

ขอตอบสั้น ๆ ว่าวิกิพีเดียเป็นสารานุกรม ไม่ใช่บล็อก หรือเว็บไซต์ประจำรายการ ถ้าคุณต้องการใส่รายละเอียดมาก ๆ รบกวนแจ้งทีมงานของรายการให้จัดทำบันทึกอย่างละเอียดให้แฟน ๆ ได้อ่านจะดีกว่าไหม ขอบอกว่าไม่ได้อ่านไม่รู้เรื่อง แต่เห็นแล้วก็รู้สึกได้ทันทีว่านี่คงไม่ใช่สารานุกรมคุณภาพ (แค่ได้ยินว่าจะเอายูทูปมาอ้างนี่ก็ฮาแตกแล้ว) --Horus | พูดคุย 01:23, 12 มีนาคม 2554 (ICT)

เอายูทูปมาอ้างถือว่าตลก ? ตรรกะของคุณมันคิดได้แค่นี้หรือไงกัน เราไม่ตลกกับคุณหรอก และมองว่าการที่คุณเห็นเป็นเรื่องตลกมันก็ส่อให้เห็นว่า คุณHorus คุณมันไร้คุณภาพแค่ไหนกัน แค่นี้ทำเป็นเรื่องน่าตลกทั้งๆที่คนอื่นอาจจะมองว่าเป็นเรื่องจริงจังแบบนี้
และอีกอย่าง คนที่ชอบว่าไม่ใช่สารานุกรมคุณภาพ น่ะ ก็ลองหัดดูตัวคุณว่าคุณภาพมากพอหรือไงกัน ขนาดเห็นเรื่องซีเรียสคนอื่นเป็นเรื่องตลกเนี่ย มันคิดว่าใช้ได้หรือไงกัน!! --Jungide 02:10, 12 มีนาคม 2554 (ICT)
เหรอครับ ถ้าถามว่าทำไมยูทูปถึงอ้างอิงไม่ได้ คำตอบก็ชัดเจนในตัวของมันอยู่แล้ว ทำเป็นว่าตัวเองถูกต้องนัก แต่ที่แท้ไม่มีความเป็น "วิกิพีเดีย" อยู่ในตัวเลยแม้แต่น้อย --Horus | พูดคุย 08:45, 12 มีนาคม 2554 (ICT)
แล้วถ้าซีเรียสบ่อย ๆ เรื่องเขียนบทความวิกิพีเดียเนี่ย เคยคิดบ้างไหมว่าเป็นเพราะอะไร (ขอจริงจังด้วยล่ะ) --Horus | พูดคุย 08:47, 12 มีนาคม 2554 (ICT)
เอ๊ะ รู้สึกว่า คุณHorus ต่างหาก ที่ไม่มีความเป็นวิกิพีเดีย ไม่ใช่เรา!! --Jungide 15:46, 12 มีนาคม 2554 (ICT)

แล้วที่ชอบหวงก้างบทความนี่มันเป็นวิกิพีเดียด้วยเหรอครับ ทำยังกับเว็บส่วนตัว แอ๊บแบ๊วบอกว่าตัวเองทำถูกอีกอย่างนี้ไม่รู้จะเรียกอะไรแล้ว --Horus | พูดคุย 21:15, 12 มีนาคม 2554 (ICT)

เขียนให้เขาฟรีๆ ยังต้องมาทะเลาะกันอีก เฮ้อ!

จัดให้แล้ว --Horus | พูดคุย 14:15, 15 เมษายน 2554 (ICT)
ยังข้องใจอยู่ดี ทำไมมีแต่รายชื่อแขกรับเชิญ ทั้งๆที่ในเนื้อหาก็มีภารกิจกับสิ่งที่ทำได้กับไม่ได้ ให้แค่ห้วนๆแบบนั้นมันก็ไม่เข้าใจอยู่ดีว่า ใครมาทำอะไร และไม่รู้ว่าผ่านหรือไม่ (เมื่อเทียบกับบทความล้วงลับตับแตก ที่ยังบอกว่าใครอะไรทำภารกิจอะไร แต่กับupload ดันไม่มีอะไร นี่หรือที่เรียกว่าจัดให้ ดูมักง่ายมากกว่า) อย่่าคิดว่าไร้สาระแบบที่บางคนมันคิดก็แล้วกัน --Jungide 19:49, 15 เมษายน 2554 (ICT)
ถ้าคุณต้องการมาตรฐานเดียวกัน ผมก็จะไปปรับให้ เอาไหม --Horus | พูดคุย 20:10, 15 เมษายน 2554 (ICT)
ถ้ามันเป็นการเอามาตรฐานของคุณที่ทำเอาไว้กับล้วงลับupload มาใช้ล่ะก็ เราไม่ต้องการมาตรฐานของคุณ !! เอามาตรฐานของคุณไปหลอกใช้กับคนอื่นเถอะ --Jungide 13:31, 16 เมษายน 2554 (ICT)

แล้วคุณล่ะครับ หลอกตัวเองว่านี่ไม่ใช่สารานุกรมเหรอครับ รู้จักแยกแยะสารานุกรมกับงาน "อิสระ" ได้หรือเปล่า --Horus | พูดคุย 15:30, 16 เมษายน 2554 (ICT)

เสียใจด้วยนะ ที่คำพูดของคุณ มันใช้ไม่ได้ผลกับเราหรอก!!--Jungide 18:36, 17 เมษายน 2554 (ICT)

กำลังงงว่าข้อมูลที่หาอ้างอิงไม่ได้ (นอกจากยูทูบ) จะเอามาลงทำไม ดูเป็นสารานุกรมมากเลย --Horus | พูดคุย 18:39, 17 เมษายน 2554 (ICT)