พูดคุย:ภาษาอ็อบเจกทีฟ-ซี

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ภาษาอ็อบเจกทีฟ-ซี เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการวิกิไอที โดยพยายามที่จะปรับปรุงคุณภาพ รวบรวมเรื่องราวเนื้อหาสาระ ครอบคลุมเกี่ยวกับ เทคโนโลยีสารสนเทศ คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต เน็ตเวิร์ก ซอฟต์แวร์
ถ้าต้องการมีส่วนร่วมในโครงการ สามารถดูวิธีการที่หน้าโครงการวิกิไอที และสถานีย่อยเทคโนโลยีสารสนเทศ
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ภาษาอ็อบเจกทีฟซี ควรจะเขียนว่า ภาษาอ็อบเจกทีฟ-ซี หรือเปล่า จริงๆมันเป็นเครื่องหมายการค้า --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 58.8.226.6 (พูดคุย | ตรวจ) 01:18, 21 เมษายน 2551 (ICT)

เกี่ยวกับชื่อภาษาโปรแกรม[แก้]

me: ผมควรย้าย ภาษาอ็อบเจกทีฟซี ไปเป็นภาษาอ็อบเจกทีฟ-ซี หรือเปล่า Anon: objective-c me: มีแล้ว มัน redirect มา Anon: wikipedia? me: อือ Anon: ผมอยากให้ objective-c เป็นหลัก me: แล้วไอ้ตัวเรียกด้านล่างๆล่ะที่ชี้ไปภาษาต่างๆ Anon: มันไป en.wikipedia, ja., ... me: มันมีหลายอัน http://th.wikipedia.org/wiki/ภาษาอ็อบเจกทีฟซี ด้านล่างสุดตรง ภาษาโปรแกรมที่สำคัญ Anon: คุณคิดว่าไง me: ผมไม่แน่ใจ แต่ผมคิดว่าถ้าทับศัพท์ภาษาไทยควรมี - เพราะมันเป็นเครื่องหมายการค้า Anon: คุณควรจะ log ที่พูดคุยกับผมไว้ในหน้า พูดคุย ของ wiki ด้วยไหม me: ก็ดีนะ ไปคุยกันในนั้น? จะได้ไม่จับกลุ่มกันเกินไป Anon: ไม่สะดวก me: แบบไหนดี Anon: เปิด irc น่าจะดี me: ก็ดี --58.8.136.30 14:44, 30 เมษายน 2551 (ICT)