พูดคุย:บางรักซอย 9

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
บางรักซอย 9 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ บางรักซอย 9 หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
บางรักซอย 9 เป็นส่วนหนึ่งของ สถานีย่อยโทรทัศน์ เพื่อรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับโทรทัศน์ และสถานีโทรทัศน์ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความ บางรักซอย 9 หรือแวะไปที่สถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ชื่อจริงของตัวละคร[แก้]

แง่มๆ สงสัยมากเลย ชื่อจริง-นามสกุลของตัวละครเปลี่ยนได้ด้วยหรอครับเนี่ย ไม่ตายตัวหรอ เห็นเปลี่ยนเป็นนามสกุลนู้นนี้ อย่างเช่นตัวนางเอก ตอนแรกนามสกุล เบญมาริวงศ์ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นอีกนามสกุลแล้ว และก็นามสกุลพระเอก มีธรรม ตอนนี้เป็นตรีทิพศิริ และมีการเปลี่ยนแปลงไปยังตัวละครเฉพาะละครหลัก แปลกอ่า แถมไม่มีอ้างอิงด้วย แล้วจะรู้ได้ไงว่าเป็นชื่อจริงๆของตัวละคร ที่ไม่ใช่คนภายนอกมาเขียนผิดล่ะครับเนี่ย --Ander!, 03:48, 22 พฤษภาคม 2553 (ICT)

เนื้อเรื่องย่อ[แก้]

ตอนนี้ อ้อม พิยดา ได้ตั้งครรภ์แล้ว และตัวอย่างตอนต่อไปของวันที่ 27 พฤศจิกายน ก็ไม่มีด้วย ผมอยากรู้ว่าละครเรื่องนี้อวสานหรือยังครับ --124.122.247.72 15:26, 22 พฤศจิกายน 2554 (ICT)