ผู้ใช้:Rabbit.finance/กระบะทราย

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

แรบบิท ไฟแนนซ์ (rabbit finance)[แก้]

rabbit finance ที่มีตัวกระต่ายสีส้มเป็นสัญลักษณ์ประจำบริษัท เป็นกระต่ายที่ไม่ระบุเพศ

บริษัท แรบบิท ไฟแนนซ์ หรือ rabbit finance เป็นแบรนด์การค้าที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดย บริษัท แรบบิท อินเตอร์เน็ต จำกัด (rabbit internet) ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีและสื่ออนไลน์ ที่อยู่ในเครือของบริษัท บีทีเอส จำกัด มหาชน หรือ BTS Group ผู้ให้บริการคมนาคมชั้นนำในกรุงเทพมหานคร และเป็นบริษัทที่ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ รวมทั้งเป็น 1 ใน 50 บริษัที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีผู้ใช้บริการภายใต้แบรนด์แรบบิทมากกว่า 4 ล้านคน จริงๆ แล้ว บริษัท แรบบิท ไฟแนนซ์ ไม่ใช่ธนาคาร บริษัทประกันภัย หรือสถาบันทางการเงินแต่อย่างใด เป็นเพียงช่องทางสำหรับการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และประกันภัยเท่านั้น

ทำไมต้อง rabbit finance [แก้]

เพราะ rabbit finance เป็นช่องทางสำหรับการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และประกันภัย เรามีหลากหลายผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำทางการเงินของประเทศไทยให้คุณเลือกสรร อาทิ บริษัทวิริยะประกันภัย, ทิพยประกันภัย, กรุงเทพประกันภัย, ธนาคารกสิกร, ธนาคารไทยพาณิชย์

และมีให้เลือกทั้งแบบบุคล ครอบครัว และสำหรับธุรกิจทุกขนาด ที่ rabbit finance คุณสามารถเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วจาก 30 บริษัทประกันชั้นนำ เราคัดสรรข้อเสนอที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะประหยัดเงินได้มากยิ่งขึ้น เพราะว่า rabbit finance นั้น

  • เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ เพราะเราเป็นบริษัทในเครือ BTS Group ซึ่งเป็น 1 ใน 50 บริษัที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
  • ราคาที่ใช่ เพราะเราเปรียบเทียบข้อเสนอจาก 30 บริษัทประกันภัยชั้นนำ ภายใน 30 วินาที เพื่อให้คุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด
  • บริการประทับใจ เราเป็นนายหน้าประกันภัยที่มีใบอนุญาตและออกโดย คปภ. และมีบริการผ่อนได้ถึง 0% สูงสุดถึง 10 เดือน
  • ฟรี ของแถมสมนาคุณ เรามีของรางวัลพิเศษ บัตรของขวัฐ และคะแนน Rabbit Rewards เพื่อให้คุณได้มากกว่าผลิตภัณฑ์ทางการเงิน
  • ปลอดภัยและเป็นกลาง เพราะแรบบิท ไฟแนนซ์ ใช้ระบบรักษาความปลอดภัย 256 bit และมีนโยบายไม่เปิดเผยข้อมูลให้แก่บุคคลที่สาม และผลการค้นหาผลิตภัณฑ์จะจัดเรียงโดยมีข้อสเนอที่คุ้มค่าที่สุดอยู่ด้านบนเสมอ
  • ตอบแทนสังคม เพราะ rabbit finance สร้างประโยชน์และคืนรายได้ให้แก่สังคมด้วยการทำงานร่วมกันกับชุมชมท้องถิ่น เพื่อสนับสนุนการศึกษาและสวัสดิการของเด็กๆ ในประเทศไทย ให้มีอนาคตที่ดีขึ้น

ข้อมูลทางกฎหมายของ rabbit finance [แก้]

rabbit finance เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายใต้การบริหารงานของบริษัท แรบบิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00021/2557 ออกโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และมีจุดมุ่งหมายหลักในการนำเสนอตัวเลือกผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายมากที่สุด โดยในเอกสารใบเสนอราคาและใบเสร็จ จะระบุรายละเอียดของบริษัทโบรกเกอร์ที่เป็นผู้ขายผลิตภัณฑ์นั้นๆ ให้แก่ลูกค้าอย่างชัดเจน คุณสามารถตรวจสอบใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยได้ ดังนี้

  • เข้าไปยังเว็บไซต์ คปภ. เพื่อตรวจนายหน้านิติบุคคลที่ OIC website
  • กรอก ว00021/2557 "ในช่อง เลขที่ใบอนุญาต"
  • กดปุ่มค้นหา

ผลิตภัณฑ์ของ rabbit finance [แก้]

  • ประกันรถยนต์ พราะชีวิตบนท้องถนนมีความเสี่ยง ขับรถอยู่ดีๆ ด้วยความระมัดระวัง คุณอาจจะต้องพบเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันบนท้องถนนได้ ซึ่งการมีประกันรถยนต์คุ้มครองรถเอาไว้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลก อีกอย่าง rabbit finance ก็มองเห็นว่าประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุม และราคาไม่แพงต้องมีขึ้นในประเทศไทย ใช่ rabbit finance มีประกันรถยนต์ที่ว่าให้คุณเลือกใช้ตามความต้องการเลยล่ะ
  • ประกันชีวิต ทุกชีวิตมีความเสี่ยงเสมอ แค่เดินข้ามถนน หรือแม้แต่นั่งอยู่ในออฟฟิศดีๆ อาจจะเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน โชคร้ายอาจจะถามหาแบบให้คุณไม่รู้ตัว ประกันชีวิตเลยเป็นเรื่องสำคัญ ด้วยความที่ประกันชีวิตมีให้เลือกใช้มากมาย rabbit finance จึงมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตชั้นนำทั่วประเทศมาให้คุณเลือกให้ตรงกับการใช้ชีวิต เช่น ประกันชีวิตออมทรัพย์ที่จะช่วยคุณเก็บเงินและคุ้มครองชีวิตไปในตัว หรือประกันชีวิตผู้สูงอายุที่จะดีกว่าไหม หากคนที่คุณรักมีสิ่งที่คอยกระจายความเสี่ยงให้ หรือประกันชีวิตลดหย่อนภาษี ที่บุคคลที่มีเงินได้ต้องเสียภาษีประจำปี ซึ่งประกันชีวิตทุกอย่างที่กล่าวมาก็มีอยู่ใน rabbit finance เหมือนกัน
  • ประกันสุขภาพ สุขภาพดีเป็นลาภอันเป็นเสริฐ การไม่มีโรคใครเลยจะควบคุมได้ การไม่เจ็บป่วยใครเลยจะห้ามได้ เมื่อเราห้ามโรคภัยไข้เจ็บหรือความเจ็บปวดไม่ได้ แต่เราสามารถหาวิธีรองรับมันได้ยังไงล่ะ ไม่ว่าคุณจะกลัวโรคมะเร็ง หรือกลัวว่าลูกเล็กเด็กแดงจะเจ็ยป่วย หรือโรคร้ายแรงที่น่ากลัว คุณสามารถเลือกประกันสุขภาพผ่านเว็บไซต์ rabbit finance ได้เลย แล้วที่สำคัญไม่ต้องตอบคำถามอะไรให้เมื่อย ไม่ต้องตอบคำถามให้ยุ่งยากเลยสักนิดเดียว แอบกระซิบว่า ประกันสุขภาพก็สามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้เหมือนกัน แต่ไม่เกิน 15,000 บาท
  • ประกันการเดินทาง เพราะเราเข้าใจว่านักท่องเที่ยวที่มีชีพจรลงเท้า และเลือกที่จะเก็บประสบการณ์จากการท่องเที่ยว อยากเก็บสิ่งดีๆ ที่พบเจอในการเที่ยว แต่เพราะการเดินทางย่อมมีอุบัติเหตุ เกิดจากเรื่องไม่คาดคิดได้เสมอ ประกันการเดินทางจึงควรมีไว้เพราะจะได้เพิ่มความอุ่นใจ มีทั้งประกันการเดินทางต่างประเทศ ประกันการดินทางในประเทศ ไม่ใช่แค่อุบัติเหตุเท่านั้นที่ประกันการเดินทางจะคุ้มครองแค่อุบัติเหตุ แต่เครื่องดีเลย์ หรือกระเป๋าสูญหาย ถ้าคุณมีประกันการเดินทางอยู่กับตัว สามารถใช้สิทธิ์ที่คุณมีได้เลย
  • บัตรเครดิต เมื่อประเทศไทยกำลังค่อยๆ ก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสด ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่าน Internert Banking, Mobile Banking ที่มีพร้อมเพย์เป็นตัวช่วยให้การโอนเงินง่ายขึ้น หรือแม้แต่ซื้อของพรีออเดอร์ทั่วโลกง่ายๆ ได้สบายๆ ด้วย บัตรเครดิต ก็เพราะ rabbit finance เล็งเห็นความสำคัญของสังคมไร้เงินสดที่กำลังจะมาถึง จึงไม่ยอมน้อยหน้าเหมือนกัน เราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิต ที่มีทั้งข้อเสนอและสิทธิพิเศษของบัตรจากพาร์ทเนอร์ของเราไว้แล้ว ถ้าคุณชอบใช้บัตรเครดิตแล้วเก็บแต้มก็มี ใช้บัตรเครดิตสะสมไมล์ก็มี หรือใช้ผ่อนสินค้า rabbit finance ก็มี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างพวกคุณยังไงล่ะ
  • สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อส่วนบุคคล เป็นสินเชื่อที่ว่ากันว่าบทจะของ่ายก็ง่ายเสียจริง บทจะขอไม่ผ่านก็ยากเสียจริง เพราะมีเกณฑ์หรือเงื่อนไขในการตัดสินใจอนุมัติที่แสนสุดจะจุกจิก เช่น บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อธุรกิจ สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ แต่ไม่เป็นไร rabbit finance จะช่วยให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี เพราะเรามีข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่อส่วนบุคคลที่รวบรวมเอาไว้ และมั่นใจด้วยว่ามันต้องถูกใจคุณแน่ๆ
  • บริการอื่นๆ นอกจากนี้ rabbit finance ยังมีบริการอื่นๆ ให้คุณเลือกใช้อีกด้วย เช่น คนรักฟันที่อยากดูแลฟันกับประกันทันตกรรม คนรักบ้านที่อยากปกป้องบ้านอย่างประกันภัยบ้าน คนทำธุรกิจที่กลัวความเสี่ยงว่าจะอยู่หรือจะไปอย่างประกันสำหรับธุรกิจ ฯลฯ ที่จะให้คุณเลือกใช้บริการได้ หากคุณคิดว่า ไม่เข้าใจในเรื่องผลิตภัณฑ์สักเท่าไหร่เลยแล้วล่ะก็ rabbit finance มีบริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องการเงินและประกันภัย ไม่ต้องเสียเงินสักบาทเดียว
  • rabbit finance magazine บล็อกบทความที่ให้ความรู้ในเรื่องของประกันภัย บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ซึ่งเราแบ่งหมวดหมู่ไว้ให้คุณได้เลือกอ่านตามใจชอบเลย ไม่ว่าจะเป็น หมวดการเงิน หมวดไลฟ์สไตล์ หมวดรถยนต์ หมวดอสังหาริมทรัพย์ หมวดข่าวสาร หมวดข้อเสนอสุดคุ้ม