ผู้ใช้:Binsalim1965/آیه تطهیر

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

อายะฮ์ตัฏฮีร [1] ท่องคาถาไล่ปิศาจเรื่องความขัดแย้งระหว่าง Sunni และพวกนั้น Shia ใน Quran ซึ่งเอ่ยถึงต้องของความบริสุทธิ์ของ ahlul-bayt ของมูฮัมหมัดจากทุกประเภทสร้างมลพิษแล้วเรื่องโสโครกหรอก ที่ Shia เชื่อเรื่องนี้รรทัดที่เกี่ยวกับเขามูฮัมหมัด อัลลี่เป็นต้นนะ ฟาติมา เป็นต้นนะ ฮัสซา และ Hussein[2][3] ชีคือ,citing ข้อความของท่องคาถาไล่ปิศาจและ ahadith อะไรคือนิยามในการอ่านข้อโต้แย้ง ในขณะที่หลายคนประเพณีของช่างสงครามแย่งชิงยุทธศาสในอิหร่านและกับการใช้งานก่อนและหลังจากท่องคาถาไล่ปิศาจคือเรื่องเมียหลวง ที่ภรรยาด้วย"أهلالبیت"นิ่งและผู้หญิง[4] และคนธรรมเนียมเชื่อว่าเป็น رجس(impurity)ในภาษาของ Koran การสื่อสารกับคนผิดและรู้สึกผิด ไม่มีที่อยู่ใน Koran เป็นคำพูดอย่างไรก็ตามที่เกิดข้อผิดพลาดคือพวกชอบตัดสินคนและผิดที่ Quran ไม่ได้,แต่มันคือหมายถึงเรื่องโสโครกหรอและกลิ่นเหม็นและความชอบของมันแม่แบบ:مدرک และมุสลินเชื่อว่านี่ลงท่อนเป็นเรื่อมูฮัมหมัดและมูฮัมหมัดนะ แน่นอนถ้ารรทัดหนึ่งไม่รู้ว่า Shani บใครบางคนได้แยกและเชื่อท่องคาถาไล่ปิศาจทำให้เป็นสวีทวอเทอร์นักโทษมูฮัมหมัดเพื่อสังเกตุการณ์ที่เสบียงของก่อนหน้านั้นในที่เดียวกับท่องคาถาไล่ปิศาจ,และอีกข้อที่มันมีมีบริสุทธิ์จากเรื่องโสโครกหรอและ uncleanness"เขาว่า บางอย่างของ ประเพณี, มูฮัมหมัดเป็นภรรยา และ دامادان และ نوههایش และของเธอลุงของ อับบาส และ ซัลแมนที่ Persian และพ่อของสามีและอุปถัมภ์เด็กของเขา ประกาศของนัด และOsama bin zayd เด็กเลี้ยงเด็กของเขา ahlul-bayt,มูฮัมหมัดจัดฉาก[5][6][7][8]

ที่ ayah และการแปลภาษาของมัน[แก้]

  • ( แม่แบบ:به عربی[9]
  • และอยู่ในบ้านของพวกเขาอยู่ และดังนั้นในสมัยโบราณที่พวกเขาเข้าร่วมที่พวกเขาโดนทำไม่ได้ และสวดมนต์แล้วปล่อยให้ฉัน zakat และเชื่อฟังอัลเลาะห์และเขาส่งเอกสารเชื่อฟัง ,สวีทวอเทอร์นักโทษเป็นต้น พระเจ้าต้องการของคุณเรื่องโสโครกหรอห่างจากคุณและทำให้คุณต้องทำความสะอาดนะ[10]

หมายเหตุการศึกษา[แก้]

ต้องเขียน لئورا وچا ولیری ใน ที่ Encyclopedia ของ Islam,ข้อที่มาก่อนนี่มันเกี่ยวกับสูตร العملهایی สำหรับผู้หญิงเป็นผู้พยากรณ์และ verbs และสรรพนามเรียกแทนหรอยู่มากกว่าหนึ่งของผู้หญิง แต่ในท่องคาถาไล่ปิศาจมันจ่าหน้าถึงไปที่คนรวจสอบบ้านหลังนั้น สรรพนามเรียกแทนหรอยู่มากกว่าหนึ่งชาย ดังนั้นเราต้องบอกอีกคนพูดคนไม่ได้เลี้ยงหรืออย่างน้อยก็เพียงพวกเขาไม่ได้ งั้นนี่ลงท่องเพื่อใครเลย คำ ahlul-bayt สามารถเพียงหมายความว่า"ครอบครัวของผู้พยากรณ์". นี่คะแนนโดยธรรมชาติต้องทั้งหมดอญาติของมูฮัมหมัดจะนำไปสู่อะไร อะไรที่อยู่ในเผ่าพันธุ์เขาเป็นอะไรที่ Ansar และในความเป็นจริงทั้งหมดของสังคม แต่มันคือเรื่องราวซึ่งในหลากหลายประเพณีคืน ตามที่บันทึกเรื่องเล่า,Mohammed Abaya ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ต่างๆ(รวมถึง เหตุการณ์พี)บน نوههایش,ฮัสซาน Hussein เป็นต้น คนแม่และพ่อของเขยของอลิสันวิญญาณได้ และห้าเป็นที่ ที่ผู้ร่วมทางของคาซ่า ให้พวกเขา พยายามไปให้ผู้หญิงของผู้พยากรณ์เป็นเวลาที่คนกลุ่มเพิ่มเติม แต่โดยปกติแล้วคนจำนวนของคนนั่นไปพบกับความชื่นชอบคือมีข้อจำกัดกตกอยู่ในอันตราย

ทรัพยากร[แก้]

แม่แบบ:پانویس

  1. احزاب/33
  2. لغت نامه دهخدا
  3. "Fāṭima." Encyclopaedia of Islam, Second Edition. Edited by: P. Bearman, Th. Bianquis, C.E. Bosworth, E. van Donzel, W.P. Heinrichs. Brill Online, 2014. Reference.
  4. علی خراسانی، دائرةالمعارف قرآن کریم، ج1، ص422
  5. ترجمه تفسیر المیزان. ترجمه موسوی همدانی، دفتر انتشارات اسلامی، قم: ۱۳۸۲
  6. کتاب ترجمه تفسیر طبری
  7. تاریخ فرق اسلامی: فرق شیعی و فرقه‌های منسوب به شیعه پدیدآورنده: حسین صابری ناشر: سازمان مطالعه و تدوین کتب علوم انسانی دانشگاهها (سمت) - 16 شهریور
  8. (2003)Verse of purification in Islamic texts -Centre of Islamic Studies University of Cambridge Press
  9. قرآن/احزاب/آیه 33
  10. قرآن/ترجمهٔ عبدالمحمد آیتی/احزاب/آیه 33