คุยกับผู้ใช้:Waw

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ขอขอบคุณที่ทดลองแก้ไขบทความในวิกิพีเดีย แต่การแก้ไขของคุณได้ถูกย้อนกลับหรือลบไปแล้ว
สำหรับการทดลองเขียน กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน


ดูรายละเอียดเกี่ยวกับการร่วมแก้ไขในวิกิพีเดียได้ที่ การเริ่มต้นวิกิพีเดีย นโยบายวิกิพีเดีย และอะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย
ถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียได้ที่โต๊ะเลขา และสำหรับคำถามอื่น ๆ สามารถถามได้ที่ปุจฉา-วิสัชนา

กรุณาอย่าสร้างบทความใหม่เพียงเพื่อถามคำถาม มีเนื้อหาสั้นไม่เกินประโยค โฆษณา หรือคัดลอกข้อมูลจากแหล่งอื่น
และกรุณาอย่านำใส่หรือนำออกซึ่งเนื้อหาในวิกิพีเดีย โดยไม่เป็นการช่วยเหลือหรือเกี่ยวข้องกับบทความ หรือเป็นเรื่องไร้สาระ

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Waw ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --octahedron80 22:14, 21 กันยายน 2553 (ICT)

อาชญากรรมคอมพิวเตอร์[แก้]

สวัสดีครับ บทความที่คุณเขียนขึ้นถมีคนย้ายเนื้อหาไปรวมกับ อาชญากรรมคอมพิวเตอร์ บางส่วนแล้วเพื่อให้สามารถขยายขอบเขตเนื้อหาได้ครับ ไม่ต้องจำกัดอยู่เพียงธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ --octahedron80 22:15, 21 กันยายน 2553 (ICT)

อาชญากรรมคอมพิวเตอร์กับธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ผมตรวจให้หมดแล้ว ส่วนใหญ่ละเมิดลิขสิทธิ์ (เนื้อหาที่เคยแยกไปอาชญากรรมคอมพิวเตอร์ก็ละเมิดเช่นกัน) เหลือส่วนที่ไม่ละเมิด (ตัวกฎหมายเป็นสาธารณสมบัติ) กับส่วนที่ยังตรวจสอบไม่ได้ครับ โปรดอย่าลอกข้อมูลจากเว็บอื่นมาตัดปะนะครับ เพราะนั่นคือการละเมิดลิขสิทธิ์ เนื้อหาที่ละเมิดลิขสิทธิ์จะถูกลบทันทีที่พบ (เขียนไว้ข้างล่างทุกครั้งก่อนบันทึก) --octahedron80 02:38, 22 กันยายน 2553 (ICT)

อ่าน[แก้]

อยากให้อ่านคำแนะนำในการเขียนวิกิพีเดียก่อนนะครับ --Jo Shigeru 15:59, 22 กันยายน 2553 (ICT)

บทความที่คุณเขียนผมย้ายไป สื่อลามกอนาจาร แล้ว กรุณาเขียนที่นั่นแทน รบกวนว่าไม่ต้องจำกัดเฉพาะเรื่องอินเทอร์เน็ตนะครับ เขียนเป็นแนวทั่วไปทุกเรื่องได้ ผมเรียนท่านอาจารย์ไปแล้วว่า นิสิตไม่ควรตั้งชื่อบทความว่า ก กับ ข แต่ให้ตั้งชื่อเป็น อย่างเดียว --octahedron80 16:41, 23 กันยายน 2553 (ICT)

ผมบอกให้ไปเขียนในนั้นไงครับ หากคุณยังดื้อดึงที่จะเขียนก็จะถูกลบอีก --octahedron80 16:56, 23 กันยายน 2553 (ICT)

คุณสามารถสอบถามถึงสาเหตุที่เนื้อหาถูกลบได้นะครับที่ คุยกับผู้ใช้:Sry85 คุณสามารถอภิปรายกันก่อนได้ จะได้ทราบทั่วกัน --octahedron80 17:48, 23 กันยายน 2553 (ICT)