คุยกับผู้ใช้:Somboontrang

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

สมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตรัง4สมัย เกิด24เมษายน2502(1959) ศุกร์แรม1ค่ำเดือน5ปีกุนเวลา06.30น สัญชาติไทย ศาสนาพุทธ บิดาชื่อหุ้ย แซ่จิว มโนภิรมย์ มารดาชื่อเวียน นนทแก้ว มโนภิรมย์ พี่สาวคนแรกนางประทุม สุนทโรวาท คนที่สองนางประเทือง พลชัย พี่คนที่สามนายอุดม อุทัยเวียนกุล มีน้องชายชื่อประหยัด มโนภิรมย์ ภรรยาชื่อเกษร เข็มทอง อุทัยเวียนกุล บุตรคนแรกนายกีรติชาติ น้องปอ บุตรสาวคนแรกนางสาวเหมือนฝัน น้องปาย บุตรสาวคนเล็กนางสาวนภัสนันท์ น้องปิ๊ง การศึกษา ชั้นเตรียม ประถม1-2 รรบ้านหัวหิน กันตัง ตรัง ประถม3-4 รรเทศบาล2บ้านคลองภาษี กันตัง ตรัง ประถม5-7 รรกันตัง มัธยม1-3 รรกันตังพิทยากร มัธยม4-5 รรวิเชียรมาตุ ปริญญาตรี-โท จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นักการเมือง[แก้]

สมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตรัง4สมัย เกิด24เมษายน2502(1959) ศุกร์แรม1ค่ำเดือน5ปีกุนเวลา06.30น สัญชาติไทย ศาสนาพุทธ บิดาชื่อหุ้ย แซ่จิว มโนภิรมย์ มารดาชื่อเวียน นนทแก้ว มโนภิรมย์ พี่สาวคนแรกนางประทุม สุนทโรวาท คนที่สองนางประเทือง พลชัย พี่คนที่สามนายอุดม อุทัยเวียนกุล มีน้องชายชื่อประหยัด มโนภิรมย์ ภรรยาชื่อเกษร เข็มทอง อุทัยเวียนกุล บุตรคนแรกนายกีรติชาติ น้องปอ บุตรสาวคนแรกนางสาวเหมือนฝัน น้องปาย บุตรสาวคนเล็กนางสาวนภัสนันท์ น้องปิ๊ง

</gallery> การศึกษา ชั้นเตรียม ประถม1-2 รรบ้านหัวหิน กันตัง ตรัง ประถม3-4 รรเทศบาล2บ้านคลองภาษี กันตัง ตรัง ประถม5-7 รรกันตัง มัธยม1-3 รรกันตังพิทยากร มัธยม4-5 รรวิเชียรมาตุ ปริญญาตรี-โท จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Somboontrang (พูดคุยหน้าที่เขียน) 08:02, 20 มิถุนายน 2556 (ICT)

มิถุนายน 2556[แก้]

สวัสดี และยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย ซึ่งขณะนี้การแก้ไขที่หน้า สมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล ได้ถูกย้อนกลับแล้ว เนื่องจากว่าเนื้อหาที่คุณเพิ่มนั้นไม่เป็นสารานุกรม หรืออาจนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ ซึ่งเราขอแนะนำให้คุณศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณสำหรับความพยายามที่จะปรับปรุงบทความ โปรดทราบว่าผู้ที่ละเมิดลิขสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง อาจถูกห้ามมิให้แก้ไขบทความชั่วคราว อย่างไรก็ดีเรายินดีรับเนื้อหาที่คุณเขียนขึ้นเองเสมอ

ข้อความนี้เป็นข้อความที่แจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง กรุณาแจ้งที่หน้านี้หากคุณคิดว่าการแจ้งนี้เป็นความเข้าใจผิด --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 07:17, 20 มิถุนายน 2556 (ICT)

กรุณาหยุดเพิ่มเนื้อหาที่ไม่เป็นสารานุกรม หรืออาจละเมิดลิขสิทธิ์จากแหล่งอื่น อย่างที่คุณได้ทำที่หน้า สมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล ซึ่งการกระทำดังกล่าวอาจถือเป็นการก่อกวน นี่เป็นการเตือนครั้งสุดท้าย และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวน หรือยังพยายามใส่เนื้อหาที่อาจละเมิดลิขสิทธิ์ครั้งหน้า คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที หากพบว่านี่เป็นความเข้าใจผิดและคุณได้มีเจตนาดี กรุณาแจ้งที่หน้านี้ ขอขอบคุณสำหรับร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 07:46, 20 มิถุนายน 2556 (ICT)

หน้า สมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล ที่คุณสร้างได้ถูกลบไปแล้ว[แก้]

สวัสดีครับ หน้า สมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล ที่คุณสร้างมีเนื้อหาคล้ายคลึงกับหน้าในรุ่นวันที่ 20/06/13 00:17 (UTC) ซึ่งได้ถูกลบไปแล้วโดยคุณ Jutiphan ด้วยเหตุผล "ต้นฉบับ หรืออาจละเมิดลิขสิทธิ์: ]]2502(1959)

                 @24 เมษายน 06.30น แ" เมื่อคุณได้ส่งเนื้อหาแบบเดิมเข้ามาอีก บอตจึงได้ลบหน้าดังกล่าวอีกครั้ง

หากคุณไม่เห็นด้วยกับการลบ โปรดติดต่อผู้ดูแล (คุณ Jutiphan) เพื่อปรึกษาเรื่องการกู้คืนบทความ หรืออาจจะติดต่อผู้ดูแลคนอื่นผ่านหน้าวิกิพีเดีย:แจ้งผู้ดูแลระบบก็ได้ แต่อย่าส่งเนื้อหาเดิมมาอีก เพราะก็จะถูกลบเช่นนี้อีก และหากยังฝ่าฝืน อาจจะมีการล็อกหน้าไม่ให้สร้างเป็นลำดับต่อไป

คุณอาจอ่านหน้า วิกิพีเดีย:ทำไมหน้าของฉันจึงถูกลบ? สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ --Nullzerobot (พูดคุย) 07:48, 20 มิถุนายน 2556 (ICT)

กันยายน 2557[แก้]

สวัสดีและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย หน้า สมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล ที่คุณได้สร้างใหม่นั้นได้ถูกลบไปแล้ว ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าเนื้อหาไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม ไม่มีสาระ มีเพียงแค่ลิงก์ หรือมีเพียงชื่อบทความเท่านั้น ในกรณีที่คุณต้องการเพียงให้มีบทความดังกล่าวในวิกิพีเดีย คุณสามารถแจ้งได้ที่รายชื่อบทความที่ต้องการ อย่างไรก็ตามการแก้ไขในวิกิพีเดียรวมถึงการสร้างบทความใหม่มาจากอาสาสมัครเท่านั้น ดังนั้นวิธีที่ดีและรวดเร็วที่สุดคือการเข้าร่วมช่วยพัฒนาวิกิพีเดียเอง เช่นการสร้างบทความที่เป็นสารานุกรม มีคุณภาพ และไม่ละเมิดลิขสิทธิ์เป็นต้น คุณควรศึกษาหน้าเริ่มต้นหากต้องการเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย หากคุณพบว่านี่เป็นการเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่หน้านี้ --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 17:10, 7 กันยายน 2557 (ICT)

ตุลาคม 2558[แก้]

สวัสดีและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย หน้า สมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล ที่คุณได้สร้างใหม่นั้นได้ถูกลบไปแล้ว ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าเนื้อหาไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม ไม่มีสาระ มีเพียงแค่ลิงก์ หรือมีเพียงชื่อบทความเท่านั้น ในกรณีที่คุณต้องการเพียงให้มีบทความดังกล่าวในวิกิพีเดีย คุณสามารถแจ้งได้ที่รายชื่อบทความที่ต้องการ อย่างไรก็ตามการแก้ไขในวิกิพีเดียรวมถึงการสร้างบทความใหม่มาจากอาสาสมัครเท่านั้น ดังนั้นวิธีที่ดีและรวดเร็วที่สุดคือการเข้าร่วมช่วยพัฒนาวิกิพีเดียเอง เช่นการสร้างบทความที่เป็นสารานุกรม มีคุณภาพ และไม่ละเมิดลิขสิทธิ์เป็นต้น คุณควรศึกษาหน้าเริ่มต้นหากต้องการเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย หากคุณพบว่านี่เป็นการเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่หน้านี้ --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 09:40, 14 ตุลาคม 2558 (ICT)