คุยกับผู้ใช้:Soiban

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ซอยบ้าน ดอทคอม เว็บ วาไรตี้ บันเทิงวาไรตี้ บันเทิง เว็บนี้เป็นเว็บ สำหรับวัยรุ่นโดยเฉพาะ รวบรวมทุกอย่างที่เกี่ยวกับวาไรตี้ไว้ที่เว็บ นี้ อาทิ ข่าวบันเทิง เกมส์ ดารา บทความ วัยรุ่น ดูดวง ท่อง เที่ยว ผลบอล ผลหวย lifestyle อัปเดตข่าวประจำวัน อาหาร ฟังเพลง ผู้หญิง แชท หาเพื่อน ไม่อยากตกเทรน ไม่อยากเอาท์ ไม่อยากพลาดข่าวสาร ต้องอัปเดตตัวเองโดยเข้ามา

ที่เว็บวาไรตี้แห่งนี้ คุณจะไม่พลาดทุกเทรนด์อย่างแน่นอน

วาไรตี้ บันเทิง ดารา เกมส์ คลิป บทความ--<a href="http://www.soiban.com" title = "วาไรตี้ บันเทิง ดารา เกมส์ คลิป บทความ" target="_blank" rel="dofollow">วาไรตี้ บันเทิง ดารา เกมส์ คลิป บทความ</a> 02:56, 23 พฤศจิกายน 2553 (ICT) ขอบคุณเนื้อหาจาก : http://www.soiban.com --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Soiban (พูดคุยหน้าที่เขียน) 02:56, 23 พฤศจิกายน 2010 (ICT)

พฤศจิกายน 2010[แก้]

สวัสดี และยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย ซึ่งขณะนี้การแก้ไขที่หน้า วาไรตี้ ได้ถูกย้อนกลับแล้ว เนื่องจากว่าเนื้อหาที่คุณเพิ่มนั้นไม่เป็นสารานุกรม หรืออาจนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ ซึ่งเราขอแนะนำให้คุณศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณสำหรับความพยายามที่จะปรับปรุงบทความ โปรดทราบว่าผู้ที่ละเมิดลิขสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง อาจถูกห้ามมิให้แก้ไขบทความชั่วคราว อย่างไรก็ดีเรายินดีรับเนื้อหาที่คุณเขียนขึ้นเองเสมอ

ข้อความนี้เป็นข้อความที่แจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง กรุณาแจ้งที่หน้านี้หากคุณคิดว่าการแจ้งนี้เป็นความเข้าใจผิด --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 03:15, 23 พฤศจิกายน 2553 (ICT)