คุยกับผู้ใช้:Pornchai R

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ชี้แจง[แก้]

สวัสดีครับ สาเหตุที่รวมความหนาแน่นกระแสวิกฤตเข้ากับสภาพตัวนำยิ่งยวด เพราะความหนาแน่นฯ เป็นคุณสมบัติของสภาพตัวนำยิ่งยวด (ดูจากบทความวิกิพีเดียภาษาอังกฤษ) ฉะนั้น จึงน่าจะเขียนรวมกันได้ครับ ยกเว้นแต่ว่าคุณมีข้อมูลปริมาณมากกว่านี้ จนแยกออกมาเป็นบทความต่างหากได้ ขอบคุณครับ --Horus | พูดคุย 22:34, 24 เมษายน 2556 (ICT)

เข้าใจว่าคุณคงกำลังส่งการบ้าน ขอฝากว่า บทความต้องปฏิบัติตามนโยบายและแนวปฏิบัติโดยไม่มีข้อแม้ครับ ถ้าเป็นไปตามนี้ก็อยู่ได้ แต่เราขอเตือนก่อนว่า วิกิพีเดียไม่มีวัตถุประสงค์เป็นที่ส่งการบ้านครับ --Horus | พูดคุย 00:53, 26 เมษายน 2556 (ICT)

หน้า ความไม่ต่อเนื่องของเส้นแรงแม่เหล็ก ที่คุณสร้างได้ถูกลบไปแล้ว[แก้]

สวัสดีครับ หน้า ความไม่ต่อเนื่องของเส้นแรงแม่เหล็ก ที่คุณสร้างมีเนื้อหาคล้ายคลึงกับหน้าในรุ่นวันที่ 24/04/13 04:02 (UTC) ซึ่งได้ถูกลบไปแล้วโดยคุณ Sry85 ด้วยเหตุผลบางประการ เมื่อคุณได้ส่งเนื้อหาแบบเดิมเข้ามาอีก บอตจึงได้ลบหน้าดังกล่าวอีกครั้ง

หากคุณไม่เห็นด้วยกับการลบ โปรดติดต่อผู้ดูแล (คุณ Sry85) เพื่อปรึกษาเรื่องการกู้คืนบทความ หรืออาจจะติดต่อผู้ดูแลคนอื่นผ่านหน้าวิกิพีเดีย:แจ้งผู้ดูแลระบบก็ได้ แต่อย่าส่งเนื้อหาเดิมมาอีก เพราะก็จะถูกลบเช่นนี้อีก และหากยังฝ่าฝืน อาจจะมีการล็อกหน้าไม่ให้สร้างเป็นลำดับต่อไป

คุณอาจอ่านหน้า วิกิพีเดีย:ทำไมหน้าของฉันจึงถูกลบ? สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ --Nullzerobot (พูดคุย) 17:14, 14 พฤษภาคม 2556 (ICT)

พฤษภาคม 2556[แก้]

สวัสดี และยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย ซึ่งขณะนี้การแก้ไขที่หน้า ตัวนำยวดยิ่งในสาประกอบบ A-15 ได้ถูกย้อนกลับแล้ว เนื่องจากว่าเนื้อหาที่คุณเพิ่มนั้นไม่เป็นสารานุกรม หรืออาจนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ ซึ่งเราขอแนะนำให้คุณศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณสำหรับความพยายามที่จะปรับปรุงบทความ โปรดทราบว่าผู้ที่ละเมิดลิขสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง อาจถูกห้ามมิให้แก้ไขบทความชั่วคราว อย่างไรก็ดีเรายินดีรับเนื้อหาที่คุณเขียนขึ้นเองเสมอ

ข้อความนี้เป็นข้อความที่แจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง กรุณาแจ้งที่หน้านี้หากคุณคิดว่าการแจ้งนี้เป็นความเข้าใจผิด --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 06:47, 17 พฤษภาคม 2556 (ICT)