คุยกับผู้ใช้:Pomzkungza

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Pomzkungza ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Chris Vineyard Chat Contribs 19:39, 6 มกราคม 2552 (ICT)

TalesRunner[แก้]

เอ่อ ผมเห็นทำหน้าว่างเพื่อจะเอาชื่อที่เหมาะสมหลายครั้งละ แนะนำว่าถ้าต้องการเปลี่ยนชื่อแบบคงเนื้อหาเดิมไว้ สามารถกดปุ่ม "เปลี่ยนชื่อ" ข้างบนได้นะครับ --Chris Vineyard Chat Contribs 20:42, 6 มกราคม 2552 (ICT)

ตอบข้่อสงสัย[แก้]

ปุ่่มเปลี่ยนชื่ออยู่บนหัวฮะ ตรงแถบพูดคุย แก้ไข ประวัติ อะไรทำนองนี้ แต่ทีนี้ผมลึมไปว่าคุณเพิ่งสมัคร ยังไม่สามารถย้ายหน้าได้ (คนที่จะย้ายได้ต้องสมัครมาไม่ต่ำกว่า 4 วันและมีการแก้ไขไม่น้อยกว่า 10 การแก้ไข) สำหรับการเปลี่ยนชื่อหัวข้อตามที่ถาม เรียกว่าการทำหน้าเปลี่ยนทางฮะ ถ้าจะทำ เพียงแค่สร้างหน้าใหม่แล้วใส่ #REDIRECT [[ชื่อหน้าที่ต้องการจะเปลี่ยนทางไป]] แล้ว Save หน้า พอพิมพ์ URL ที่อยู่ในหน้าเปลี่ยนทาง มันจะเปลี่ยนไปที่หน้าบทความครับ เช่นสมมุติพิมพ์ Talesrunner มันจะเปลี่ยนไปที่ เทลส์รันเนอร์ ฮะ (แต่ต้องสร้างหน้า Talesrunner ให้มันเปลี่ยนทางก่อนนะ) ลองทำดูครับ และขอบคุณที่มาร่วมสร้างวิกิพีเดียภาษาไทยครับ --Chris Vineyard Chat Contribs 21:36, 6 มกราคม 2552 (ICT)