คุยกับผู้ใช้:Lubleaa

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Lubleaa ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --octahedron80 15:35, 8 มีนาคม 2554 (ICT)

อันว่าด้วยบทความ วัดพระบรมธาตุทุ่งยั้ง[แก้]

วัดพระฝาง เป็นวัดที่ปรากฏหลักฐานครั้งแรกในสมัยสุโขทัย เท่าที่ผมศึกษามาไม่พบหลักฐานที่กล่าวถึงวัดพระฝางเป็น หรือเมืองฝางเป็นหนึ่งในหัวเมืองของล้านนาเลยนะครับ (มีแต่เจ้าพระฝางที่เป็นตุ๊สงฆ์คนเวียงแหง อันนี้ล้านนาแน่ ๆ) ทั้งตัวศาสนสถานและเอกสารหลักฐานพงศาวดาร ขอเอกสารยืนยันด้วยครับ ถ้ามีเวลา ผมจะได้ไปศึกษาเพิ่มเติม ขอบคุณครับ^^ -- ผู้ใช้Tmd | พูดคุย 20:44, 2 เมษายน 2554 (ICT)


ฝากความ[แก้]

อันสงครามแก้ไขทั้งสิ้นทั้งปวงนั้น ถ้ามีอ้างอิงบ้างอะไรบ้างให้ถูกต้องจะไม่เถียงเลย ยินดีเสียด้วย อันตัวข้าฯ ก็คิดมานานก่อนนี้แล้ว ว่าอุตรดิตถ์นี้ไม่มีอะไรเด่น เหนมีแต่ข้างวัธนธัมล้านนาให้ปลื้มใจอยู่บ้าง เพราะอันใด ๆ ก็ให้งดงามนัก จะหยิบยกมาใช้การอวดเขาบ้างก็มั่นเหมาะ ผิว์หาคนมาเที่ยวท่องเมืองเราให้มากโข จะนำเงินตราไหลมาได้บ้าง แต่นี่กระไร มารวบลบลัดตัดตอนให้มิฟังเสียง เถียงมันดันทุรังไปหมด ว่ากุล้าน กุล้าน พิชัยชั่ว ฉะนี้ มิให้ออกโมโหว่าจะริคิดทำการอันใดก็ให้โหวกเหวกเสียหมดราคาน่าเชื่อถือเช่นนี้ก็มิได้ น่าเสียดายเปนหนักหนา จึงขอฝากไว้ จะแก้จะไขอะไรเช่นนี้ ก็ระมัดระวัง หาอ้างอิงให้ถูกให้ตรงมาใส่ไปพร้อมด้วย ให้เขาหมดสงสัยเถิด -- ผู้ใช้Tmd | พูดคุย 00:28, 3 เมษายน 2554 (ICT)

อภิปรายจังหวัดอุตรดิตถ์[แก้]

พูดคุย:จังหวัดอุตรดิตถ์/กรุอภิปรายที่ไม่เข้ากับ WP:NOT

ลิงก์ด้านบนนี้เก็บการอภิปรายที่ไม่เข้ากับนโยบายการใช้หน้าอภิปรายใน WP:NOT ขอให้การอภิปรายเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวกระทำนอกเหนือไปจากหน้าที่ระบบจัดเตรียมไว้โดยมีวัตถุประสงค์เฉพาะ และใช้ช่องทางอื่นที่เป็นไปได้แทนครับ --Horus | พูดคุย 18:41, 14 เมษายน 2554 (ICT)