คุยกับผู้ใช้:D-Unknown-Anunnaki

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 4 เดือนที่ผ่านมา โดย D-Unknown-Anunnaki ในหัวข้อ 16/8/2023

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ D-Unknown-Anunnaki สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello D-Unknown-Anunnaki! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 07:03, 5 มิถุนายน 2566 (+07)ตอบกลับ

16/8/2023[แก้]

Stop icon โปรดอย่าสร้าง รักษา หรือกู้คืนซึ่งเนื้อหาที่เป็นเรื่องหลอกลวงเข้ามาในวิกิพีเดีย หากคุณคิดว่าเนื้อหาในวิกิพีเดียมีความแม่นยำเพียงใด วิธีการทดสอบที่สร้างสรรค์ยิ่งขึ้นก็คือการพยายามค้นหาข้อความที่ไม่ถูกต้องซึ่งมีอยู่ในวิกิพีเดียอยู่แล้ว จากนั้นจึงแก้ไขหากเป็นไปได้ กรุณาอย่ารบกวนวิกิพีเดีย หากกระทำซ้ำอย่างต่อเนื่องอาจถูกบล็อกจากการแก้ไข อย่าลังเลที่จะดูห้าเสาหลักของวิกิพีเดียเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนี้และวิธีที่คุณสามารถมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์ ขอบคุณ -- Chainwit. [ พูดคุย ] 01:26, 17 สิงหาคม 2566 (+07)ตอบกลับ

ข้อมูลที่เพิ่ม คือ เรื่องจริง D-Unknown-Anunnaki (คุย) 02:18, 17 สิงหาคม 2566 (+07)ตอบกลับ
ทำไมต้องบล็อคด้วย D-Unknown-Anunnaki (คุย) 20:09, 10 มกราคม 2567 (+07)ตอบกลับ

17/8/2023[แก้]

โปรดหยุด
คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขวิกิพีเดียเป็นเวลาชั่วคราว จากการใช้เอกสิทธิ์การแก้ไขวิกิพีเดียในทางที่ผิด ทันทีที่การบล็อกสิ้นสุด คุณจะได้รับการต้อนรับกลับมาเพื่อมีส่วนร่วมเพื่อเกิดประโยชน์ต่อผู้อื่น
หากคุณคิดว่าตนเองมีเหตุผลอันดีที่จะได้รับการปลดบล็อก กรุณาศึกษาแนวทางขอปลดบล็อก จากนั้น เพิ่มข้อความที่ปรากฏใต้กล่องนี้: {{ปลดบล็อก|เหตุผล=มันคือความจริง​ ~~~~}}

-- Chainwit. [ พูดคุย ] 11:26, 17 สิงหาคม 2566 (+07)ตอบกลับ

ผมไม่เข้าใจ ผมเพิ่มเติมข้อมูลความจริง และ ผมเพิ่งฝึกใช้งานอยู่ ผมกำลังเชื่อมแหล่งอ้างอิง และ ที่มาของข้อมูลที่ผมได้เพิ่มเติม เฮ้อ…………. ผู้ใช้งานหลายคน……… CIA ควบคุม แบบนี้เรียกว่า ไม่ชัดเจน D-Unknown-Anunnaki (คุย) 01:43, 26 สิงหาคม 2566 (+07)ตอบกลับ

การสร้าง เซรุ่ม จากมนุษย์[แก้]

ผมเป็นนักวิทยาศาสตร์ ผมทดลองกับตัวเอง ผมฉีดพิษงูเข้าสู่ร่างกายเพื่อทำให้ถูมิคุ้มกันในร่างกายสร้างสาร Anti ต่อต้านการทำลายของพิษงู D-Unknown-Anunnaki (คุย) 01:47, 26 สิงหาคม 2566 (+07)ตอบกลับ

ญิน[แก้]

ญิน คือ สิ่งมีชีวิตเร้นลับ D-Unknown-Anunnaki (คุย) 20:06, 10 มกราคม 2567 (+07) ญินตอบกลับ

   คัมภีร์อัลกุรอานได้ยืนยันถึงการดำรงอยู่ของญิน (สิ่งถูกสร้างชนิดหนึ่งของพระเจ้า) และได้ชี้ถึงคุณสมบัติต่างๆ ของมันไว้ ดังต่อไปนี้

      ญิน เป็นสิ่งมีชีวิตที่ถูกสร้างขึ้นจากธาตุไฟ ซึ่งต่างจากมนุษย์ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากธาตุดิน (1)

    ญิน มีความรู้ ความเข้าใจ มีการรับรู้และแยกแยะความจริง (สัจธรรม) และความเท็จ (ความหลงผิด) และมีความสามารถทางการพูด ทางตรรกะและการใช้เหตุผล (2)

    ญิน มีหน้าที่ (ตักลีฟ) และความรับผิดชอบ เช่นเดียวกับมนุษย์ (3)

    ญิน กลุ่มหนึ่งเป็นผู้ศรัทธาและเป็นคนดี และอีกกลุ่มหนึ่งเป็นผู้ปฏิเสธศรัทธา (กาฟิร) (4)

    ญิน มีการฟื้นคืนชีพในปรโลก มีการสอบสวน มีการลงโทษและการตอบแทนการกระทำ (อะมั้ล) (5)

    ญิน มีพลังอำนาจในการขึ้นสู่ชั้นฟ้าต่างๆ การล้วงหาความลับและการแอบฟัง แต่ต่อมาภายหลังมันได้ถูกห้ามจากชั้นฟ้าเหล่านั้น (6)

    ญิน สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับมนุษย์บางคน และพวกมันจะทำการล่อลวงมนุษย์ทั้งหลายโดยอาศัยความรู้ที่จำกัดที่มีต่อสิ่งเร้นลับสุดยอดบางอย่าง (7)

    ในหมู่ ญิน มีญินบางตนจะพบว่ามีพลังอำนาจมาก เช่นเดียวกับที่สามารถพบเห็นได้ในหมู่มนุษย์ (8)

    ญิน มีพลังอำนาจที่จะกระทำบางสิ่งบางอย่างให้แก่มนุษย์ตามที่มนุษย์ต้องการได้ [9]

    การสร้าง ญิน ขึ้นบนโลกนี้ เกิดก่อนการสร้างมนุษย์ (10)

    ในเรื่องราวของท่านศาสดาสุไลมาน (อ.) ในครั้งที่ อิฟรีต (ญินตนหนึ่ง) ได้กล่าวอ้างว่า เขาสามารถที่จะเอาบัลลังก์ของ “บิลกีส” ราชินีแห่งซะบะอ์ (เยเมน) มาให้ท่านศาสดาสุไลมาน (อ.) ได้ก่อนที่ท่านจะลุกออกไปจากที่ประชุม (11) ท่านศาสดาสุไลมาน (อ.) ไม่ได้กล่าวหาว่าญินตนนั้นมุสา แม้ในคัมภีร์อัลกุรอานจะไม่ได้กล่าวต่อไปว่า ญินตนนั้นนำเอาบัลลังก์มาหรือไม่ (12)         

   จากโองการทั้งหมดเหล่านี้สามารถสรุปได้ว่า ญิน คือสิ่งดำรงอยู่ชนิดหนึ่งที่ไม่ใช่เรื่องโคมลอยหรือเป็นจินตนาการ เป็นสิ่งดำรงอยู่ที่มีตัวตนที่แท้จริงและเป็นวัตถุ (ธาตุไฟ) ซึ่งมนุษย์สามารถปฏิสัมพันธ์กับมันได้ และมนุษย์บางคนก็ได้ปฏิสัมพันธ์กับมันให้เห็นมาแล้ว แม้ว่าในยุคสมัยต่างๆ นับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ระหว่างมนุษย์กับญินจะมีการปฏิสัมพันธ์ต่อกันใน รูปแบบต่างๆ หลากหลายวิธีก็ตาม แต่เราจะสามารถยอมรับได้เพียงวิธีการต่างๆ ที่ถูกกล่าวถึงไว้ในริวายะฮ์ (คำรายงาน) ทั้งหลายที่น่าเชื่อถือ (มุอ์ตะบัร) ในที่นี้

     

   เราจะขอชี้ถึงวิธีการบางส่วนเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารและการปฏิสัมพันธ์กับญิน ที่ถูกกล่าวถึงในคัมภีร์อัลกุรอาน และริวายะฮ์ (คำรายงาน) และคำพูดของบรรดานักวิชาการ

            (ก) การขอความคุ้มครองต่อญิน : ในคัมภีร์อัลกุรอานได้กล่าวว่า   ‎وَأَنَّهُ كَانَ رِجَالٌ مِّنَ الْإِنسِ يَعُوذُونَ بِرِجَالٍ مِّنَ الْجِنِّ فَزَادُوهُمْ رَهَقًا

  ญิน วิทยาศาสตร์ พิสูจน์ ได้ 100%

GOD ได้บอกใบ้ เกี่ยวกับ ญิน อะไรบ้าง ญิน ถูกสร้างมาจากไฟ ญิน เราไม่สามารถมองเห็นมัน แต่พวกมันสามารถมองเห็นเรา ญิน จะปรากฏตัวให้เรามองเห็น เมื่อมันอยากให้เห็น ญิน โลกนี้พวกเรามองไม่เห็นมัน โลกหน้ามันมองไม่เห็นพวกเรา ญิน สามารถเข้าสิงในร่างกายมนุษย์ อยู่ในกระแสเลือด

  ใน กุรอาน ได้กล่าวถึง ญิน ใช้คำว่า “มัน” ไม่ได้ใช้คำว่า “พวกมัน” ย่อมหมายความว่า ญิน มีหลากหลายประเภท มากมายหลากหลายชนิด
  ตัวอย่าง  ญิน ถูกสร้างมาจาก ไฟ ( ไฟ = ผลผลิตจากเพลิงที่ลุกไหม้ = โมเลกุลเกิดการสั่นสะเทือนชนกันไปมา = ความถี่เชิงประจักษ์ต่อโมเลกุล = ตัวแปร 3 อย่าง ที่ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ )
    คาร์บอนไดออกไซด์  เมื่ออยู่ในสถานะ ก๊าซ มองไม่เห็น แต่มีอยู่จริง(พวกเรามองไม่เห็นมัน แต่มันมองเห็นพวกเรา) แต่เมื่อ คาร์บอนไดออกไซด์ เปลี่ยนสถานะเป็น ของแข็ง จะได้ “น้ำแข็งแห้ง”(มันปรากฏตัวให้เห็น)
   ก๊าซคาร์บอน มีหลายประเภท หลากหลายชนิด มีทั้งให้คุณประโยชน์ และ โทษ

เช่น คาร์บอนมอนนอกไซด์ ที่ออกมาจากควันบุหรี่ เป็นอันตรายต่อร่างกาย เมื่อ เข้าสู่ร่างกาย โดย หายใจ เข้าสู่ ปอด ปอด มีหน้าที่ ฟอกเลือด ( ญิน สามารถเข้าสิงในร่างกายมนุษย์ เข้ามาอยู่ในกระแสเลือดได้ )

  ปล. ญิน มีมากมายหลากหลาย ประเภทและชนิด . ญิน คือ สิ่งมีชีวิตมหัสจรรย์ ถูกสร้างมาก่อนที่ Adam ตกสวรรค์ . ญิน คือ เครื่องมือ และ อุปกรณ์ ที่เอาไว้ รังสรรค์และสรรค์สร้าง สิ่งต่างๆมากมายในดุนยานี้(จักรวาลเอกภพนี้) ญิน ถูกควบคุมโดยท่านเทวะทั้งสอง นามแห่งเทวะ มารูต&ฮารูต  อิสลามเรียก มลาอิกะฮ์  ผู้อื่นเรียก ทูตสวรรค์ เทวะทูต เทวดา มะลัก มะละกะฮ์ มลาอิกะฮ์