คุยกับผู้ใช้:บุญพฤทธิ์ ทวนทัย/กรุ 1

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ บุญพฤทธิ์ ทวนทัย สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello บุญพฤทธิ์ ทวนทัย! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (พูดคุย) 18:44, 28 กันยายน 2560 (ICT)

3 ต.ค. 2560

ตอนนี้ผมกำลังเสนอชื่อเป็นผู้ดูแลระบบ ของวิกิพีเดียอยู่ครับ อย่างไรก็โปรดเลือกผมเป็นผู้ดูแลระบบด้วยครับ จะทำให้วิกิพีเดียหายจากการก่อกวนและความสุขของชาววิกิพีเดียทุกท่านครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 09:28, 3 ตุลาคม 2560 (ICT)

และด้วยที่ผมเสนอชื่อนี่แหละครับ ผมจึงสถาปนาพรรควิกิพีเดียประชาธิปไตยขึ้น เพื่อประสิทธิภาพในการจัดการการก่อกวน และเพื่อความสงบและความพึงพอใจของผู้ใช้ทุกคน ทุกฝ่ายครับ (แต่ไม่ได้คิดแผนล้มล้างพรรคคอมมิวนิสต์แห่งวิกิพีเดีย นะครับ เพราะผมคิดว่าทุกพรรคของวิกิพีเดียต่างต้องการให้วิกิพีเดียมีความปลอดภัยและก้าวหน้าเช่นกันครับ) ดังนั้นสิ่งที่ผมทำไปผมต้องการจะให้ผู้ใช้ทุกคนลองแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่ผมทำนี้ลองดูนะครับ (ที่หัวข้อใหม่ที่ผมจะสร้าง)--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 10:09, 3 ตุลาคม 2560 (ICT)

หากถามว่า นิสัยผมเป็นอย่างไร

ผมน่ะจริงๆ เป็นคนใจร้อน ชอบโวยวาย แต่กับชาววิกิพีเดียทุกคน ผมพร้อมจะมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ใช้ทุกคน แต่ถ้าใครชอบก่อกวนผมก็ช่วยอะไรไม่ได้นะครับ ไม่ว่ากับผมหรือกับผู้ใช้คนอื่นๆ หากผมเป็นผู้ดูแลระบบและหากรู้ว่า ใครมากัดเผู้ใช้ใหม่ พวกคุณก็เตรียมตัวซวยได้เลยครับพวกที่แกล้งผู้ใช้ใหม่น่ะ---บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 09:34, 3 ตุลาคม 2560 (ICT)

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพรรควิกิพีเดียประชาธิปไตยที่สถาปนาขึ้น

ส่วนนี้สำหรับแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการที่ผมก่อตั้งพรรควิกิพีเดียประชาธิปไตยที่ผมสร้างขึ้นมาครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 10:11, 3 ตุลาคม 2560 (ICT)

ส่วนแสดงความคิดเห็น

  • ขณะนี้ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น

ลงชื่อสมัคร

ส่วนนี้ให้ลงชื่อสมัครเป็นสมาชิกพรรควิกิพีเดียประชาธิปไตยครับ โดยให้ใส่ลายเซ็นต์ไว้ข้างล่างนี้เลยครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 10:45, 3 ตุลาคม 2560 (ICT)

ที่ลงชื่อรับสมัคร

  • ขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดลงชื่อสมัคร

บทความคัดสรรประจำเดือน

บทความที่เสนอเป็นบทความคัดสรรประจำเดือน ต้องเป็นบทความคัดสรรก่อนครับ --Sry85 (พูดคุย) 12:19, 3 ตุลาคม 2560 (ICT)

วลีที่ใช้บ่อย

ด้วยความจริงใจ ต่อท้ายไว้หลังพูดคุยเสร็จ เพื่อแสดงให้เห็นว่าผมมีความจริงใจเมื่อได้รับคำชม คำเตือน คำให้อภัย หรือไปแสดงความขอบคุณ ขอโทษ หรือพูดอะไรก็ตามซึ่งเป็นหลักวิถีประชาธิปไตยของพรรคที่ผมจัดตั้งขึ้นนั่นเองครับ (ซึ่งความจริงผมก็พูดจริงทำจริงอยู่แล้ว)

ดังนั้น ถ้าใครสมัครเป็นสมาชิกของเราแล้วควรลงท้ายด้วยคำนี้ด้วยหลังจากพูดคุยเสร็จ เพราะเราเกิดมาเพื่อพูดจริงทำจริง--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 13:21, 4 ตุลาคม 2560 (ICT)

เพลงประจำพรรควิกิพีเดียประชาธิปไตย

เพลง: ด้วยความจริงใจ คำร้อง: ผู้ใช้:บุญพฤทธิ์ ทวนทัย

เนื้อร้อง

เราคือพรรควิกิพีเดียประชาธิปไตย

เราทำงานด้วยจริงใจต่อทุกคน

สร้างความสุขร่วมความทุกข์ทุกแห่งหน

เราคือคนวิกิพีเดียประชาธิปไตย

เขาเตือนเราก็ควรรับสลักจิต

อย่าไปคิดฝ่าฝืนให้เสียหาย

เราคือพรรควิกิพีเดียประชาธิปไตย

เราต้องใช้การเคารพกับผู้อื่น

เราต้องทำตามกฎเกณฑ์ที่เขามี

อย่าคิดทำมิดิเพื่อฝ่าฝืน

เราควรเคารพสิทธิของผู้อื่น

เราคือพรรควิกิพีเดียประชาธิปไตย

เขาด่าเราอย่าโง่เง่าด่าตอบกลับ

เขามาพร่ำเตือนเรารับขานไว้

เราควรทำเป็นประโยชน์ทุกคนไป

นี่แหละคือประชาธิปไตยของเราเอย

เพลงนี้คือเพลงประจำพรรค (แต่สงวนลิขสิทธิ์ห้ามเผยแพร่และลบส่วนนี้เด็ดขาด)--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 13:33, 4 ตุลาคม 2560 (ICT)

ตอนนี้ผมให้ความช่วยเหลือไปถึง 3 คนแล้วครับ

ได้แก่ Mywiki1221, PP2014 และ Noi Anya ตามหมวดหมู่:ชาววิกิพีเดียกำลังหาความช่วยเหลือ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุยหน้าที่เขียน) 16:32, 4 ตุลาคม 2560 (ICT) ผมตั้งเป้าไว้แล้วว่าจะหาคนที่กำลังไม่มีที่พึ่งเพิ่มเติมอีก 1,500 คน และจะช่วยเหลือทุกคนที่เป็นทุกข์และท้อแท้กับการมีส่วนร่วมกับวิกิพีเดียเพื่อให้พวกเขามีแรงกระทำสิ่งที่เขาตั้งใจไว้ต่อไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่ ข้าพเจ้าขอปฎิญาณ ณ ตรงนี้เลยว่าจะปิดทองหลังพระตลอดไปจนตราบชีวิตของข้าพเจ้าจะหาไม่--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 14:29, 4 ตุลาคม 2560 (ICT)

จำไว้ว่าตอนนี้ผมปราบการก่อกวนไปแล้ว 1 คน

ได่แก่ PUNG191230

ก็ตามที่ผมบอกไปแหละครับว่าจะเอาจริงให้ถึงที่สุดกับการก่อกวน เพราะฉะนั้น ใครไม่อยากโดนป้ายTest5 (บล็อก) อยู่ที่หน้าของคุณให้หยุดพฤติกรรมนี้เสีย ก่อนที่จะโดนนะครับ
ผมจะยึดหลักของTvcccp ว่าเอาจริงกับพวกทรยศชาติที่มีประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 16:15, 4 ตุลาคม 2560 (ICT)
ก่อนอื่นผมขอแจ้งให้กับพี่บุญพฤทธิ์ ทวนทัยให้ได้ทราบก่อนว่าตัวผมเองไม่ได้ตั้งใจที่จะเข้าไปก่อกวนบทความเลยนะครับ ผมแค่พิมพ์โปรแกรมการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลเวิลด์ลีก 2017 ก็แค่เฉพาะส่วนนั้นเท่านั้นเอง ในส่วนของผลการแข่งขันต่างๆหรือสรุปสถิติการแข่งขันผมไม่ได้มีส่วนไปปรับเปลี่ยนแก้ไขใดๆทั้งสิ้นเลยนะครับ ผมมีเจตนาที่ดีไม่เคยคิดไปก่อกวนใครใดๆเลยก็ตามนะครับ -- PUNG191230 (พูดคุย) 16:23, 4 ตุลาคม 2560
ผมเข้าใจดีครับ แค่มาเล่าสู่กันฟังครับเพื่อเป็นอุทาหรณ์ไม่มีใครกล้าก่อกวนครับ หวังว่าคุณคงจะเข้าใจนะครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 16:26, 4 ตุลาคม 2560 (ICT)

en:User talk:บุญพฤทธิ์ ทวนทัย --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ PUNG191230 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 16:24, 4 ตุลาคม 2560 (ICT)

แปลบทความ

สวัสดีครับ หากคุณเคารพผมจริง แปลบทความ ให้ผมดูได้เปล่าครับ:

  1. มาริโอแอนด์โซนิกแอตเดอะโซชี 2014 โอลิมปิกวินเทอร์เกมส์‎
  2. เมืองวีรบุรุษ
  3. สาธารณรัฐฮังการีที่สอง
  4. พรรคคอมมิวนิสต์แห่งสหรัฐอเมริกา
  5. คอลออฟดิวตี 4: มอเดิร์นวอร์แฟร์

เพราะผมเห็นว่าคุณเก่งภาษาอังกฤษ ระดับ 3 ครับ ขอบคุณครับ :)--Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 16:33, 4 ตุลาคม 2560 (ICT)

ผมจะรับไว้พิจารณาครับ ภายใน 1 สัปดาห์นี้ (หรือเร็วกว่านี้":)")ดูที่หน้าพูดคุยของผมเลยครับจากคำขอดังกล่าว (แต่ผมก็ไม่ถึงกับระดับภาษาแม่หรอกนะครับ)--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 16:36, 4 ตุลาคม 2560 (ICT)

ผลงานตามคำขอของท่าน Tvcccp

บทความต่างๆ ตามที่คุณขอจะเป็นผลงานข้างล่างนี้ โดยวิธีการแปลบทความคือ

  1. อ่านบทความก่อน
  2. ส่วนใดที่แปลได้ก็แปลเพราะระดับ 3 เป็นแค่ระดับปานกลางเท่านั้น อาจรู้ไม่หมด คือ รู้บ้างไม่รู้บ้าง
  3. เผยแพร่ผลงานลงข้างล่างนี้

ขอบคุณด้วยความจริงใจครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 07:21, 5 ตุลาคม 2560 (ICT)

พรรคคอมมิวนิสต์แห่งสหรัฐอเมริกา

Communist Praty USA (CPUSA) was a communist politicial praty. Communist Praty USA was estabished in 1919, after a spirit from Socialist USA party, by USA labor movement. --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุยหน้าที่เขียน) 16:47, 4 ตุลาคม 2560 (ICT)

มารีโอแอนด์โซนิคแอดเดอะโซชีโอลิมปิกฤดูหนาว 2014

Mario and Sonic at the Sochi 2014 Olympic winter games is consorl game by beatween Seka and Nintendo. In the game havr Mario series game and sonic the jethog's charactors games. This game is release from announcd by IOC.--ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุยหน้าที่เขียน) 16:47, 5 ตุลาคม 2560 (ICT)

เมืองวีรบุรุษ

Hero city is honorary title city of Union of Soviet. It was awared to twelve cities of the Union of Soviet, for they were easten front.

Hero city's pepole were awared a gold star and the Order of Lenin to a deegree paper by parliament speaker from Union of Soviet.

(เนื่องจากบทความอื่นมีแค่คำนำส่วนหัว (แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องเดียวใน 5 เรื่องที่คุณให้มา) ผมก็ต้องแปลแค่ส่วนคำนำจะได้เหมือนบทความอื่นๆนะครับ ไม่ได้ขี้เกียจนะครับ)--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุย) 10:34, 5 ตุลาคม 2560 (ICT)

คอลออฟดิวตี 4:โมเดิร์นวอร์แฟร์

Call of DUTY 4:Modern War Fair is consorl fighting game by Infiniteword and shared by Actvsin. It us a war video game, in persend era in the first season by made of game's designer was producted to World war II game.

Developed for over two year was populared game, devoloped for over have Call of DUTY 4 in second and third 3.

In 2016 it was remasted and relased with Call of DUTY: Infernid in November 6, 2016. --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุยหน้าที่เขียน) 10:51, 5 ตุลาคม 2560 (ICT)

สาธารณรัฐฮังการีที่ 2

The second Hungarian Republic was a paramelary republic with Kingdom of Hungary. It was estabished in Febuary 1, 1946.

Developed The second Hungarian Republic was stopped in August 1, 1949, it was took over (take over) by People Republic of Hungary. --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (พูดคุยหน้าที่เขียน) 11:02, 5 ตุลาคม 2560 (ICT)