คุยกับผู้ใช้:คุณทนายสุราษฎร์ธานี

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เตือนครั้งสุดท้าย
หากคุณยังคงกระทำสิ่งที่เป็นปัญหาอีกครั้ง คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขทันที ถ้ายังแก้ไขวิกิพีเดียไม่คล่อง กรุณาใช้หน้าทดลองก่อน หรือถามที่แผนกช่วยเหลือ

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ คุณทนายสุราษฎร์ธานี สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello คุณทนายสุราษฎร์ธานี! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 19:04, 7 เมษายน 2566 (+07)ตอบกลับ

งดขู่ดำเนินคดี[แก้]

สวัสดีครับ วิกิพีเดียมีนโยบายงดขู่ดำเนินคดี กล่าวคือหากมีข้อความข้อมูลใด ๆ ที่ไม่ถูกต้องก็ควรระงับข้อพิพาทกับผู้ใช้คู่กรณี เช่น อธิบายให้เข้าใจว่าข้อมูลนั้นเป็นเท็จอย่างไรไม่ใช่มาขู่ดำเนินคดีแบบนั้น ผมเห็นว่าคุณมีการขู่ดำเนินคดีมาแล้วในคำอธิบายอย่างย่อในบทความหนึ่ง ซึ่งการกระทำในลักษณะนี้เป็นการละเมิดนโยบายงดขู่ดำเนินคดี ซึ่งคุณอาจถูกบล็อกได้หากยังมีพฤติกรรมดังกล่าวอีก -- Kaoavi (คาโอเอวีไอ) (คุย) 21:12, 18 เมษายน 2566 (+07)ตอบกลับ

Proof[แก้]

You are suggesting that Bangkok Post's "All Quiet on the Western Front" was retracted. Give us proof. Also, wasn't it you and the family you represent that relentlessly attempted to delete that information and finally succeed to do so without getting it re-added cause no one is paying interest to it anymore in light of your attempt to frame it your way? Maybe there shouldn't be an article about him in the first place if it's gonna bring many issues to the narrative.

2001:FB1:C8:5655:B8E2:D155:8A2:CCFF 08:29, 21 เมษายน 2566 (+07)ตอบกลับ

แจ้งความดำเนินคดีและแจ้งให้ลบหน้า พร้อมห้ามสร้างใหม่[แก้]

ก่อนที่ผมจะมารับทำคดีนี้ บุตรสาวเจ้าของกน้าผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แจ้งความดำเนินคดีอาญากับ User:Horusกับพวก พร้อมทั้งแจ้งลบหน้าและห้ามสร้างใหม่ ทั้งสถานีตำรวจนครบาล ตำรวจคอมพิวเตอร์ และกระทรวงดิจิตอล ผมตรวจสอบแล้วตำรวจแจ้งว่ากำลังดำเนินการ ที่ต้องรอเพราะมีคดีเกี่ยวกับ 112 มาก และแนะนำให้จ้างผมเพื่อดำเนินคดีจะได้เเก้ไขข้อมูลอันเป็นเท็จได้เร็วขึ้น คุณทนายสุราษฎร์ธานี (คุย) 00:18, 22 เมษายน 2566 (+07)ตอบกลับ

ประวัติ และคุณงามความดีของ ฯพณฯ สุขวิช รังสิตพล เอกสารของสมเด็จพระญาณสังวร อดีตพระสังฆราช[แก้]

https://www.facebook.com/praangrangsitpolmanitkul/photos/a.868326386673472/1120946391411469/?type=3

เอกสารสมเด็จพระญาณสังวร เมื่อมอบปริญญาเอกปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาพระพุทธศาสนาให้ท่านเข้าชองหน้า ซึ่งวิกิพิเดียนอกจากไม่กล่าวถึงความจริงแล้ว นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ สมควรลบหน้าทิ้ง และห้ามสร้าง จะดีที่สุดครับ คนรุ่นใหม่ จะได้ไปหาข้อมูลความจริงจากที่อื่น คุณทนายสุราษฎร์ธานี (คุย) 00:24, 22 เมษายน 2566 (+07)ตอบกลับ