ผลต่างระหว่างรุ่นของ "ปฏิบัติการคลิปหนีบกระดาษ"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
หน้าใหม่: '''ปฏิบัติการคลิบหนีบกระดาษ''' คือเป็นโปรแกรมของ[[สหรัฐอเมริกา]...
 
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 1: บรรทัด 1:
'''ปฏิบัติการคลิบหนีบกระดาษ''' คือเป็นโปรแกรมของ[[สหรัฐอเมริกา]]ที่ได้ดำเนินการนำเหล่านักวิทยาศาสตร์และวิศวกรและช่างเทคนิคจากนาซีเยอรมันหลังจาก[[สงครามโลกครั้งที่สอง]]เข้ามายังประเทศสหรัฐอเมริกาโดยการมอบสัญชาติอเมริกาใหม่และทำเอกสารปลอมแปลงเพื่อเป็นการตบตาไม่ให้ประธานาธิบดีสหรัฐอมริกา[[แฮร์รี เอส ทรูแมน]]และนักการเมืองสหรัฐอเมริการับรู้ ซึ่งวัตถุประสงค์คือ เพื่อการทดลองและเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากนาซีเยอรมันนำมาใช้ประโยชน์ให้แก่กองทัพสหรัฐอเมริกาในช่วงสงครามเย็นระอุ
'''ปฏิบัติการคลิบหนีบกระดาษ''' คือเป็นโปรแกรมของ[[สหรัฐอเมริกา]]ที่ได้ดำเนินการนำเหล่านักวิทยาศาสตร์และวิศวกรและช่างเทคนิคจากนาซีเยอรมันหลังจาก[[สงครามโลกครั้งที่สอง]]เข้ามายังประเทศสหรัฐอเมริกาโดยการมอบสัญชาติอเมริกาใหม่และทำเอกสารปลอมแปลงเพื่อเป็นการตบตาไม่ให้ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา[[แฮร์รี เอส ทรูแมน]]และนักการเมืองสหรัฐอเมริการับรู้ ซึ่งวัตถุประสงค์คือ เพื่อการทดลองและเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากนาซีเยอรมันนำมาใช้ประโยชน์ให้แก่กองทัพสหรัฐอเมริกาในช่วงสงครามเย็นระอุ

รุ่นแก้ไขเมื่อ 21:18, 9 กันยายน 2559

ปฏิบัติการคลิบหนีบกระดาษ คือเป็นโปรแกรมของสหรัฐอเมริกาที่ได้ดำเนินการนำเหล่านักวิทยาศาสตร์และวิศวกรและช่างเทคนิคจากนาซีเยอรมันหลังจากสงครามโลกครั้งที่สองเข้ามายังประเทศสหรัฐอเมริกาโดยการมอบสัญชาติอเมริกาใหม่และทำเอกสารปลอมแปลงเพื่อเป็นการตบตาไม่ให้ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาแฮร์รี เอส ทรูแมนและนักการเมืองสหรัฐอเมริการับรู้ ซึ่งวัตถุประสงค์คือ เพื่อการทดลองและเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากนาซีเยอรมันนำมาใช้ประโยชน์ให้แก่กองทัพสหรัฐอเมริกาในช่วงสงครามเย็นระอุ