กลโกงกามเทพ

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
กลโกงกามเทพ
ประเภทละครโทรทัศน์
สร้างโดยรัศมี ชาร์มา
เขียนโดย
กำกับโดยปันกัจ กุมาร
ผู้กำกับศิลป์ภาวนา พันเทละ
แสดงนำ
ประเทศแหล่งกำเนิดอินเดีย
ภาษาต้นฉบับฮินดี
จำนวนฤดูกาล1
จำนวนตอน1171 ตอน
การผลิต
ผู้อำนวยการสร้างรัศมี ชาร์มา
ปาวัน กุมาร มารุต
กล้องMulti-camera
ความยาวตอนประมาณ 21 นาที
บริษัทผู้ผลิตRashmi Sharma Telefilms Limited
ออกอากาศ
เครือข่ายColors TV (อินเดีย)
ไบรท์ทีวี (ไทย)
ออกอากาศ30 พฤษภาคม ค.ศ. 2016 (2016-05-30) –
Present

กลโกงกามเทพ (อังกฤษ: Shakti – Astitva Ke Ehsaas Ki แปลเป็นภาษาอังกฤษได้ว่า: ความแข็งแกร่ง ของ ความรู้สึก ของ การดำรงอยู่) เป็นละครโทรทัศน์สัญชาติอินเดีย ออกอากาศทางช่อง โทรทัศน์สี ดำเนินงานสร้างโดย รัศมี ชาร์มา เทเลฟิล์ม นำแสดงโดย รูปินา ดิลาอิค และ วีเวียน ทเสนา[1][2] ซึ่งในประเทศไทย ละครโทรทัศน์เรื่องนี้ออกอากาศทางช่องไบรท์ทีวี

เนื้อเรื่องย่อ[แก้]

เรื่องราวของสุรภีที่อยากให้ใครต่อใครรู้ว่าสมยาก็คือส่วนหนึ่งของสังคมเฉกเช่นคนอื่น ๆ เธอไม่ได้แตกต่างจากใครต่อใคร เธอไม่ใช่พวกจรจัดเร่ร่อน และเธอสมควรที่จะได้รับความสุขแบบเดียวกับที่คนอื่น ๆ ได้รับ สุรภีต้องการคำตอบจากผู้คนว่าทำไมคนข้ามเพศจึงถูกปฏิบัติแตกต่าง ๆ จากคนอื่น ๆ และถูกตีตราทั้ง ๆ ที่พวกเขาไม่ได้มีความผิดใด ๆ เธอจึงต้องต่อสู้เพื่อการเปลี่ยนแปลง

ชักติเป็นเรื่องราวของพี่น้องสองสาวสมยาและสุรภีที่เกิดอยู่ในครอบครัวที่รักลูกลำเอียง พ่อและย่าของสมยาและสุรภี เกลียดสมยาเพราะว่าสมยาเป็นกะเทย จึงรังเกียจเธอในขณะที่พ่อทุ่มเทความรักทั้งหมดไปให้สุรภี แม่ก็ทุ่มเทความรักให้กับสมยาและมักจะชื่นชมเธอเสมอ วันหนึ่งเฮอร์มานมาพบกับสมยาในขณะที่เขาหนีตายเข้ามาที่บ้านเธอ แล้วเขาลักพาตัวสมยาไปยังหมู่บ้านเขาเพราะเข้าใจผิดว่าคิดว่าสมยาคือสุรภีที่ลอบทำร้ายเขา แต่ทั้งคู่ต้องถูกสถานการณ์บังคับให้ต้องแต่งงานกัน ในความไม่เห็นด้วยของแม่ของสมยาเพราะกลัวเฮอร์มานจะรู้ความจริงเกี่ยวกับลูกสาว

นักแสดง[แก้]

นักแสดง[แก้]

นักแสดงสมทบ[แก้]

แขกรับเชิญ[แก้]

อ้างอิง[แก้]

  1. "Colors to air 'Shakti…Astitva Ke Ehsaas Kii' from 30 May". Indian Television Dot Com (ภาษาอังกฤษ). 2016-05-26. สืบค้นเมื่อ 2018-05-01.
  2. "Colors launches new show-'Shakti...Astitva Ke Ehsaas Kii'". Indian Advertising Media & Marketing News – exchange4media (ภาษาอังกฤษแบบอเมริกัน). คลังข้อมูลเก่าเก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ 2018-05-02. สืบค้นเมื่อ 2018-05-01.
  3. "'Shakti-Astitva Ke Ehsaas Ki:' Rubina Dilaik aka Soumya talks about playing a transgender; here's what viewers have to say". International Business Times, India Edition. สืบค้นเมื่อ 2018-08-11.
  4. "Shakti.. Astitva Ke Eshsas Ki: Vivian DSena reveals the secret behind his new show's success!". India.com (ภาษาอังกฤษ). 2016-09-13. สืบค้นเมื่อ 2018-08-11.