ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:Swensen16

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

สำหรับคนชื่อนายวิชัย ปั้นงามแล้วผมมองว่าเขาเป็นคนนึงซึ่งบางคนอาจจะไม่รู้ว่าจริงๆแล้วเขาทำงานอะไรหรือทำธุรกิจไรเพราะผมเองก็ไปถามเจ้าตัวเองเลยดีกว่า

ผมว่าเขาก็เป็นคนดีนะเพราะผมเคยได้ร่วมงานกับเขาแล้วเขาเป็นคนชอบทำบุญแถมยังรู้จักคนมากมายอีกด้วยเพราะเขาเป็นคนที่อัธยาศัยดีนั้นเองผมเลยเข้าไปถามเขาว่าชอบทำบุญไหมครับ เขาตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่าชอบสิมันทำให้เรามีความสุขมากนะทำให้เราสงบแล้วจิตใจมีแต่ความสงบไม่ต้องไปคิดมากกับเรื่องที่ทำให้เครียดเหมือนการผ่อนคลายหลายคนเขาก็ชอบนะในการทำบุญอะบางครั้งยังมีการามาทำกับผมเลยแบบผมเป็นคนที่รู้จักคนเยอะชอบทำบุญเป็นเวลานานๆจะได้เข้าสังคมได้แถมยังได้เจอผู้คนมากมายอีกมันทำให้เป็นภาพที่ดีในชีวิตนะผมว่า ผมเลยถามนายวิชัย ปั้นงามดูว่าแล้วจะมีงานบุญแบบนี้อีกไหมเขาตอบว่ามีแน่นอนครับเพราะครอบคีวของผมนั้นชอบทำบุญกันมากชวนผมตลอดถ้ามีเวลาผมก็จะชวนครอบครัวมาทำบุญเช่นกันเพราะการที่ผมเห็นครอบครัวผมมความสุขนั้นเป็นสิ่งที่ผมประทับใจมากๆมันทำให้เราอยู่กันอย่างมีความสุขไม่ต้องมาเครียดกับเรื่องงานหรือเรื่องต่างๆมากมาย


เรามาดูกันว่าสำหรับนายวิชัย ปั้นงามนั้นเป็นคนยังไงหลายคนคงจักไม่รู้จักเขาดีพอจึงไม่ค่อยได้สนใจหรือสนใจในแบบผิดๆอีกต่ป

สำหรับผมผมก็มองนายวิชัย ปั้นงามว่าเขาก็เป็นคนที่หลายคนให้ความยอมรับนะเพราะเข้ากับคนอื่นได้ง่ายเป็นกันเองมากชาวบ้านให้ความสำคัญกับเขามากเพราะเขาได้ช่วยเหลือคนอื่นมากมายโดยไม่หวังผลตอบแทนเลยผมเลยเข้าไปถามนายวิชัย ปั้นงามว่าทำไมถึงอยากให้ทุกคนมีความสุขเขาตอบมาว่าเขาอยากเห็นคนที่นี่มีความสุขมีความสามัคคีในแบบที่เขาอย่างให้เป็นเพราะบางคนเห็นแก่ตัวจนทำให้ไม่มีความสุขกันหลายคนการที่จะทำให้คนในหมู่บ้านต่างๆนั้นมีความสุขต้องเริ่มจากการทำกิจกรรมร่วมกันหรือทำบุญร่วมกันจึงจัดงานบุญขึ้นมาเพื่อให้คนได้มีการพูดคุยซึ่งกันและกันและยังต้องพบปะผู้คนอีกมากมายเป็นการเชื่อสัมพันธ์ที่ดีเลยทีเดียวดังนั้นผมเลยมาร่วมด้วยเพราะเป็นงานบุญที่ใหญ่มากคนเยอะมากแถมยังมีครอบครังของนายวิชัย ปั้นงามอีกด้วยเห็นภาพที่ทุกคนมีความสุขผมก็ประทับใจนะแถมทุกคนยังยิ้มออกมาแบบดีมากๆด้วย