ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:New Delight

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ความเป็นมา รายการนิวดีไลท์ (New Delight)

[แก้]
รายการ นิวดีไลท์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ (เสาร์) เวลา 01:30 - 01:55 น. ทาง ททบ.5 และรับชมย้อนหลังผ่าน https://www.youtube.com/channel/UCjWn5-yHoWzRStkziFzjc0Q รายการออกเป็น 4 ช่วง คือ  ช่วงที่ 1 พาเที่ยว พากินชิมของอร่อยแนะนำของดี  ช่วงที่ 2 เล่าเรื่องชวนคุย จะเแ็นช่วงของข่าวสารต่างๆ ช่วงที่ 3 แวดวงคนมีดาว แนะนำบุคคลตัวอย่างที่ดีสู้สายตาประชาชน ช่วงที่ 4 สุขภาพกับชีวิต และกีฬา  ติดต่อ ID Line : newdeligh TEL. 093-393-334-5  E-Mail : newdelight123@gmail.com
ไฟล์:New Delight TV.jpg
รายการ นิวดีไลท์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ (เสาร์) เวลา 01:30 - 01:55 น. ทาง ททบ.5 และรับชมย้อนหลังผ่าน https://www.youtube.com/channel/UCjWn5-yHoWzRStkziFzjc0Q รายการออกเป็น 4 ช่วง คือ  ช่วงที่ 1 พาเที่ยว พากินชิมของอร่อยแนะนำของดี  ช่วงที่ 2 เล่าเรื่องชวนคุย จะเแ็นช่วงของข่าวสารต่างๆ ช่วงที่ 3 แวดวงคนมีดาว แนะนำบุคคลตัวอย่างที่ดีสู้สายตาประชาชน ช่วงที่ 4 สุขภาพกับชีวิต และกีฬา  ติดต่อ ID Line : newdeligh TEL. 093-393-334-5  E-Mail : newdelight123@gmail.com

ในอดีต New Delight Magazine Online เป็นนิตยออนไลน์ แนวไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว แฟชั่น ไอที และวาไรตี้ จัดทำขึ้นโดยทีมงานมืออาชีพที่อยู่ในวงการด้านนิตยสาร หนังสือพิมพ์ และเคยเป็นผู้สื่อข่าวมามากว่า 10 ปี ได้รับแรงบันดาลใจในการจัดทำมาจากการที่ทุกคนได้ออกเดินทางไปสถานที่ต่างๆ สอดคล้องกับในปัจจุบันและอนาคตอันไกล้เข้ามานี้ ประเทศไทยเป็นประเทศหนึ่งในสิบประเทศที่อยู่ในกลุ่มอาเซียน ในระหว่างนี้สภาวะแห่งยุคทุนนิยม ที่เศรษฐกิจเป็นตัวขับเคลื่อนและผลักดันให้ประเทศต่าง ๆ ก้าวรุดไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในเวทีระหว่างประเทศ เพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์ส่วนรวมและพัฒนาประเทศในภูมิภาคไปพร้อม ๆ กัน ทั้งนี้ข้อตกลงในการรวมตัวของกลุ่มอาเซียนชุมชนหรือประชาคมจะเกิดขึ้นภาย ในปี พ.ศ. 2558 (ค.ศ. 2015) ทางทีมงาน New Deligh Magazine จึงได้รับแรงบันดาลใจ ณ จุดนี้จึงอยากจะนำเสนอเกี่ยวเรื่องราวต่างๆเพื่อให้เข้ากับยุคสมัย ทีมงานทุกคนพร้อมจะออกเดินทาง เพื่อพบเจอสิ่งใหม่ๆ สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และถ่ายทอดสิ่งใหม่ๆที่เป็นประโยชน์สูงสุดแก่ผู้อ่าน และ พร้อมที่จะพัฒนาชีวิตตนเองและเอื้อประโยชน์ต่อสังคมให้น่าอยู่และงดงามยิ่งขึ้น 

ปัจจุบัน New Delight (นิวดีไลท์) คือ สือที่อยู่ในมือคุณ เราเร่งพัฒนาการทำสื่อเพื่อให้เข้ากับยุคปัจจุบันตลอดเวลา เพื่อรองรับกับการตลาดแบบใหม่ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์การตลาดยุคใหม่

รูปแบบรายการ

[แก้]

รายการวาไรตี้            สำหรับประชาชนทั่วไป                ชื่อรายการ                   “New Delight” (นิวดีไลท์)

รายการออกเป็น 4 ช่วง คือ 

ช่วงที่ 1 พาเที่ยว พากินชิมของอร่อยแนะนำของดี จะเป็นช่วงที่ทางรายการจะพาไปเที่ยวทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ไปตามสถานที่ๆ ที่มีความน่าสนใจสวยงามและให้ความรู้กับผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นร้านที่ดังจากในอินเทอร์เน็ตหรือจากสถานที่ต่างๆ ที่มีคนแนะนำและให้ความสนใจมาให้ผู้ชมได้รับชม หรือแนะนำของดี ของเด่น ของดัง ขอจังหวัดต่างๆ ที่อยากจะนำเสนอให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เป็นต้น

ช่วงที่ 2 เล่าเรื่องชวนคุย จะเแ็นช่วงของข่าวสารต่างๆ เป็นช่วงของการนำเสนอข่าวสารต่างๆ ที่มีความโดดเด่นและน่าสนใจในสัปดาห์นั้นๆ หรือ ในอนาคตที่กำลังจะมาถึง เน้นข่าวที่มีสาระและให้ประโยชน์แก่ผู้ชม ทำให้แต่ละสัปดาห์จะมีเนื้อหาที่แปลกใหม่และแตกต่าง น่าสนใจ น่าติดตาม

ช่วงที่ 3 แวดวงคนมีดาว แนะนำบุคคลตัวอย่างที่ดีสู้สายตาประชาชน เป็นช่วง ของการพูดคุยโดยมีแขกรับเชิญที่ทำคุณงามความดีเช่นทหาร ตำรวจ นักธุรกิจ นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ผู้ที่ช่วยเหลือผู้อื่นเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคม และผู้ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต มานั่งคุยสนทนาถึงประวัติทัศนคติและเรื่องราวต่างๆที่ผู้นั้นได้ปฏิบัติตนอย่างไรถึงได้มาถึงจุดๆนี้ได้อย่างภาคภูมิใจ

ช่วงที่ 4 สุขภาพกับชีวิต และกีฬา เป็นช่วงที่ทางรายการจะ นำกีฬาต่างๆมาให้ชมกัน เช่น ฟุตบอล พร้อมทั้งในบางเทป จะแนะนำการใช้ชีวิตให้มีสุขภาพที่ดี ไม่ว่าจะเป็นทางจิตใจ ทางร่างกาย แนะนำการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย ว่าควรดูแลรักษาตัวเองอย่างไรให้ปลอดจากโรคภัย ไม่ว่าจะเป็น การออกกำลังกายในแบบต่างๆ และการทานอาหารที่มีประโยชน์ และในบางสัปดาห์ก็จะมีการไปสัมภาษณ์ผู้ที่ให้ความรู้ต่างๆเกี่ยวกับด้านสุขภาพ เช่นคุณหมอ ผู้ผลิตอาหารเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ เทรนเนอร์ฟิตเนส เป็นต้น 

 ติดต่อ รายการนิวดีไลท์ โดยตรง

[แก้]

ติดต่อ ID Line : newdeligh

TEL. 093-393-334-5 

E-Mail : newdelight123@gmail.com

รายการ นิวดีไลท์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ (เสาร์) เวลา 01:30 - 01:55 น. ทาง ททบ.5 และรับชมย้อนหลังผ่าน https://www.youtube.com/channel/UCjWn5-yHoWzRStkziFzjc0Q

กองบรรณาธิการ

[แก้]

นางสาวสุกัญญา บิลภัทร บรรณาธิการบริหาร

นายสมบัตร ศรีนา บรรณาธิการข่าว

พันจ่าเอกกิตอัมพล ไชยบท หัวหน้ากองบรรณาธิการข่าว 

นายพรชัย ธีรเสถียรภาคย์ บรรณาธิการเหยี่ยวข่าว HD

นายศุภโชค สังฆพันธ์ ผู้ช่วยกองบรรณาธิการ

พันจ่าเอกทองมี เคนศรี ช่างภาพ/นักข่าว

นายณัฐวุฒิ กรุดเงิน ช่างภาพ/นักข่าว

นายธนวัฒน์ บุระคร ช่างภาพ/นักข่าว

นายพูนทรัพย์ โชคกลาง ช่างภาพ/นักข่าว

นายพงษ์ศักดิ์ อินศร ช่างภาพ/นักข่าว

นายอัคคภาคย์ บุญพรม นักข่าว/พิธีกรข่าว

คณะที่ปรึกษา

[แก้]

คุณประสิทธิ์ สืบชนะ ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง

พ.อ. (พิเศษ) ประกาศิต สาคุณ   รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดปทุมธานี

คุณพิเชษฐ์ สังข์ทอง กรรมการศาลเจ้าพ่อเสือแฮปปี้แลนด์

คุณบุญโชค ขนาบแก้ว อุตสาหกรรมจังหวัดสระบุรี

คุณพรชัย ธีรเสถียรภาคย์   บก.หนังสือพิมพ์เหยี่ยวข่าวภาคใต้

คุณธวัชชัย กิตติรัตนวิวัฒน์ ประธานชมรมสื่อมวลชนส่วนกลาง แห่งประเทศไทย

คุณประภาส คุณามาตย์ เจ้าของรายการ Asia Morning News

คุณสุทน รุ่งธัธรัตน์ คลื่นข่าว100.5mและวิทยุรัฐสภาFm87.5mและFm92.0m

คุณธวัชชัย กิตติรัตนวิวัฒน์ ประธานชมรมสื่อมวลชนส่วนกลาง แห่งประเทศไทย
นายธวัชชัย กิตติรัตนวิวัฒน์ บทบาทในสังคม - ผู้สนับสนุน และที่ปรึกษา นิวดีไลท์ ทีวี - ผู้ติดตั้ง และจำหน่าย จอ LED ลำดับต้นๆของเมืองไทย - ประธานชมรมสื่อมวลชนส่วนกลาง แห่งประเทศไทย - อุปนายกสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย - ผู้ที่บริจาคคีมตัดเหล็กให้กับหน่วยงานและองค์กรณ์หลายๆที่ในประเทศไทย

ฝ่ายกฏหมาย

[แก้]

ทนายเชาว์ มีขวด

ทนายประวิตร จารุภวงศ์

รายการ นิวดีไลท์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ (เสาร์) เวลา 01:30 - 01:55 น. ทาง ททบ.5 และรับชมย้อนหลังผ่าน https://www.youtube.com/channel/UCjWn5-yHoWzRStkziFzjc0Q รายการออกเป็น 4 ช่วง คือ  ช่วงที่ 1 พาเที่ยว พากินชิมของอร่อยแนะนำของดี  ช่วงที่ 2 เล่าเรื่องชวนคุย จะเแ็นช่วงของข่าวสารต่างๆ ช่วงที่ 3 แวดวงคนมีดาว แนะนำบุคคลตัวอย่างที่ดีสู้สายตาประชาชน ช่วงที่ 4 สุขภาพกับชีวิต และกีฬา
บรรณาธิการอำนวยการ ผู้ก่อตั้ง รายการนิวดีไลท์ ทีวี
นางสาวสุกัญญา บิลภัทร ตำแหน่งบรรณาธิการอำนวยการ รายการ นิวดีไลท์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ (เสาร์) เวลา 01:30 - 01:55 น. ทาง ททบ.5 และรับชมย้อนหลังผ่าน https://www.youtube.com/channel/UCjWn5-yHoWzRStkziFzjc0Q รายการออกเป็น 4 ช่วง คือ  ช่วงที่ 1 พาเที่ยว พากินชิมของอร่อยแนะนำของดี  ช่วงที่ 2 เล่าเรื่องชวนคุย จะเแ็นช่วงของข่าวสารต่างๆ ช่วงที่ 3 แวดวงคนมีดาว แนะนำบุคคลตัวอย่างที่ดีสู้สายตาประชาชน ช่วงที่ 4 สุขภาพกับชีวิต และกีฬา  ติดต่อ ID Line : newdeligh TEL. 093-393-334-5  E-Mail : newdelight123@gmail.com

[1][2]