ไฟล์:CAAC logo.svg

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ดูภาพที่มีความละเอียดสูงกว่า((ไฟล์ SVG, 512 × 320 พิกเซล, ขนาดไฟล์: 29 กิโลไบต์))

Wikimedia Commons logo รูปภาพหรือไฟล์เสียงนี้ ต้นฉบับอยู่ที่ คอมมอนส์ รายละเอียดด้านล่าง เป็นข้อความที่แสดงผลจาก ไฟล์ต้นฉบับในคอมมอนส์
คอมมอนส์เป็นเว็บไซต์ในโครงการสำหรับเก็บรวบรวมสื่อเสรี ที่ คุณสามารถช่วยได้

ความย่อ

คำอธิบาย
English: Logo of CAAC
中文(中国大陆):中国民航标志
แหล่งที่มา CAAC Official Website
ผู้สร้างสรรค์ 中国民用航空局

การอนุญาตใช้สิทธิ

กฎหมายลิขสิทธิ์ของสาธารณรัฐประชาชนจีน: มาตรา 5 กฎหมายนี้จะไม่สามารถใช้ได้กับ:
(1) กฎหมาย ข้อบังคับ มติ และคำสั่งของหน่วยงานของรัฐ เอกสารอื่น ๆ ของสภานิติบัญญัติบริหารและตุลาการ และเอกสารแปลภาษาอย่างเป็นทางการ
(2) ข้อมูลเกี่ยวกับความเป็นจริง หรือสิ่ง ที่เกิดขึ้น; และ
(3) ปฏิทิน, ตาราง, รูปแบบของการใช้งานทั่วไป และสูตรต่างๆ
Flag of the People's Republic of China
Flag of the People's Republic of China

งานที่มาจากรายการใด ๆ ข้างต้นนี้ ถือว่าเป็นสาธารณสมบัติในจีนแผ่นดินใหญ่และอาจเขตอำนาจศาลอื่น สำหรับผลงานที่หมดอายุลิขสิทธิ์แล้ว ดูเพิ่มที่ Template:PD-China (มาตรา 5 ของกฎระเบียบของการใช้กฎหมายลิขสิทธิ์ของสาธารณรัฐประชาชนจีน กำหนดให้ข่าวในสถานการณ์ปัจจุบันเป็นเพียงข้อเท็จจริงหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่รายงานโดยสื่อมวลชน เช่น หนังสือพิมพ์, วารสาร, สถานีวิทยุ และ สถานีโทรทัศน์)

Public domain
ภาพหรือสื่อนี้เป็นสาธรณสมบัติในประเทศจีน เพราะระยะเวลาของลิขสิทธิ์หมดอายุแล้ว ตามกฎหมายลิขสิทธิ์ของสาธารณรัฐประชาชนจีน (ที่มีอำนาจตามกฎหมายในจีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น ไม่รวมถึงฮ่องกงและมาเก๊า) และสาธารณรัฐจีน (ปัจจุบันที่มีเขตอำนาจในเกาะไต้หวัน, เผิงหู, จินเหมิน, หมู่เกาะหมาจู่ ฯลฯ) ภาพทั้งหมด ผลงานภาพยนตร์ และผลงานทั้งหมดที่มีผู้ถือลิขสิทธิ์เป็นนิติบุคคล จะถูกเป็นสาธารณสมบัติในเวลา 50 ปีหลังจากที่ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรก หรือถ้าไม่ครบ 50 ปีหลังจากการสร้างสรรค์และการใช้งานอื่น ๆ ทั้งหมด จะกลายเป็นสาธารณสมบัติในเวลา 50 ปี หลังจากการเสียชีวิตของผู้สร้างผลงาน
สำหรับผู้อัปโหลดสื่อหรือภาพ: โปรดระบุรายละเอียด และที่มาของภาพหรือสื่อให้ละเอียดและชัดเจน

นอกจากนี้คุณอาจต้องเพิ่มป้ายสาธารณสมบัติในสหรัฐอเมริกา เพื่อระบุว่าเหตุใดงานนี้จึงเป็นสาธารณสมบัติในสหรัฐอเมริกา โปรดทราบว่างานนี้อาจไม่เป็นสาธารณสมบัติในประเทศที่ไม่ได้ใช้กฎระยะเวลาคุ้มครองลิขสิทธิ์ที่สั้นกว่า และมีข้อกำหนดด้านลิขสิทธิ์ที่ยาวนานกว่าอายุของผู้สร้างสรรค์บวกไปอีก 60 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศเม็กซิโก 100 ปี, จาเมกา 95 ปี, โคลอมเบีย 80 ปี, กัวเตมาลาและซามัว 75 ปี, สวิตเซอร์แลนด์และสหรัฐอเมริกา 70 ปี และเวเนซุเอลา 60 ปี


čeština  Deutsch  English  português  română  slovenščina  Tagalog  Tiếng Việt  македонски  русский  മലയാളം  ไทย  한국어  日本語  简体中文‎  繁體中文  +/−


Trademarked ภาพหรือสื่อข้างต้นนี้ ประกอบด้วยภาพหรือสื่อที่ถูกบัญญัติให้เป็นเครื่องหมายการค้า ในหลายเขตอำนาจศาล ฉะนั้นก่อนใช้งานสื่อนี้ โปรดแน่ใจว่าท่านได้ศึกษาข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเครื่องหมายการค้าให้เข้าใจ หากท่านได้ปลอมแปลงหรือกระทำการอื่นใดที่เป็นการละเมิดสิทธิ์ในเครื่องหมายการค้า ท่านจะมีความรับผิดทางกฎหมายแต่เพียงผู้เดียว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ดูที่ คำปฏิเสธความรับผิดทางกฎหมาย การใช้ภาพในหน้านี้ไม่ได้รับรองโดยลิขสิทธิ์ GFDL หรือ CC-BY-SA 3.0 และมิได้หมายความว่าได้รับการรับรองโดยองค์กรของวิกิพีเดียหรือมูลนิธิวิกิมีเดีย หรือในทำนองเดียวกัน
ป้ายนี้มิใช่ป้ายแสดงสถานะลิขสิทธิ์ ดังนั้นการระบุสถานะลิขสิทธิ์จึงต้องกระทำแยกต่างหาก ดูที่ Commons:Lincensing

คำบรรยายโดยย่อ

เพิ่มคำบรรยายทรรทัดเดียวเพื่อขยายความว่าไฟล์นี้มีอะไร
CAAC Airlines logo

ไอเทมที่แสดงอยู่ในไฟล์นี้

ประกอบด้วย

MIME type อังกฤษ

image/svg+xml

checksum อังกฤษ

a58ccd239829ab242dc8aaba4daee94cac8b174a

data size อังกฤษ

29,591 ไบต์

320 พิกเซล

512 พิกเซล

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน12:55, 7 พฤศจิกายน 2557รูปย่อสำหรับรุ่นเมื่อ 12:55, 7 พฤศจิกายน 2557512 × 320 (29 กิโลไบต์)Bdgzczy{{Information |Description ={{en|1=Logo of CAAC}} {{zh-cn|1=中国民航标志}} |Source =[:www.caac.gov.cn] |Author =中国民用航空局 |Date = |Permission ={{PD-textlogo}} {{Trademarke...

การใช้ไฟล์ข้ามโครงการ

วิกิอื่นต่อไปนี้ใช้ไฟล์นี้:

ดูการใช้ข้ามโครงการเพิ่มเติมของไฟล์นี้

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ