โนอะ มิซูตานิ

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
(เปลี่ยนทางจาก โนะอะ มิซุตะนิ)
โนอะ มิซูตานิ
เกิด (1989-02-09) 9 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1989 (35 ปี)
ญี่ปุ่น จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น
หมู่โลหิต B
ชื่ออื่นทาเระ นากาชิจัง
อาชีพกราเวียร์ไอดอล, เรซควีน
ส่วนสูง160 ซม.[1]
สัดส่วน 83 - 55 - 83 ซม.[1]

โนอะ มิซูตานิ (ญี่ปุ่น: 水谷望愛โรมาจิMizutani Noa; 9 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1989[1][2] – ) เป็นทั้งผู้มีชื่อเสียงทางโทรทัศน์ และเป็นเรซควีนชาวญี่ปุ่น[3] เธอเกิดที่เมืองนาโงยะ จังหวัดไอจิ และอยู่ในสังกัดออสการ์โปรโมชัน

ประวัติ[แก้]

เมื่ออายุ 17 ปีโนอะ มิซูตานิ ได้เข้าร่วมประกวดบิโชโจะญี่ปุ่น แม้ว่าเธอจะล้มเหลวในการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่เธอก็ได้รับการสนับสนุนเข้าสู่สังกัดออสการ์โปรโมชัน จากนั้น ใน ค.ศ. 2010 เธอได้ทำหน้าที่เป็นเรซควีนที่ได้รับความนิยมในรายการแข่งขันซูเปอร์จีที ทีมรูนา อีวานเกเลียน[4] (รับบทเป็น อายานามิ เรย์)[5][6] และในช่วงเดือนพฤษภาคมของปีเดียวกันนี้ เธอได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ของทีวีโตเกียว โดยเป็น "สาวน้อยวัยใสรุ่นที่ 9" ของรายการ ยาริซูกิโคซี โดยได้รับเลือกพร้อมกับ เมงูมิ ฮารูนะ, อาโอกิ เคโตะ และอิมาอิ นารูมิ และในเดือนกันยายน ค.ศ. 2010 เธอได้รับเลือกเป็นนางแบบจากการออดิชันโดยยังจัมพ์รายสัปดาห์ และ เพลย์บอยรายสัปดาห์ ของรายการ กราเวียร์เจแปน โดยไม่ได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมรายการ

ชีวิตส่วนตัว[แก้]

โนอะ มิซูตานิ มีความสามารถพิเศษด้านบัลเลต์คลาสสิก ซึ่งบางครั้งเธอเข้าร่วมแข่งขันในรายการ บัลเลต์สำหรับเยาวชน และงานอดิเรกของเธอคือการฟังเพลง เธอมีชื่อเล่นคือ ทาเระ นากาชิจัง เนื่องจากเธอค่อนข้างเกียจคร้านอยู่เกือบทุกวัน

การปรากฏตัว[แก้]

รายการโทรทัศน์[แก้]

คอมเมอร์เชียลเมสเสจ[แก้]

วิดีโอเกม[แก้]

อ้างอิง[แก้]

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]