พูดคุย:เซอร์ไวเวอร์ซีรีส์ (2015)

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Background [ แก้ไข ] ดูเพิ่มเติม: มวยปล้ำอาชีพ มวยปล้ำอาชีพตรงกับ เซอร์ไวเวอร์ซีรีส์ที่โดดเด่นนักมวยปล้ำมืออาชีพปฏิบัติหน้าที่ในฐานะ ตัวละคร ใน เหตุการณ์สคริปต์ ก่อนกำหนดโดยโฮสติ้ง โปรโมชั่น , WWE ตุ๊กตุ่น ระหว่างตัวละครออกไปเล่นของ WWE รายการโทรทัศน์หลัก ดิบ และ SmackDown [6] [7]


อาการบาดเจ็บที่เข่าส่งผลให้ เซทโรลลินส์ พ้น แชมป์รุ่น WWE โลก และการแข่งขันที่จะสวมมงกุฎเป็นแชมป์ใหม่เซอร์ไวเวอร์ซีรีส์ หลังจากที่ เซทโรลลินส์ ไว้ที่ แชมป์รุ่น WWE โลก ที่ Hell in a cell , [8] # 1 คู่แข่งที่ถูกกำหนดในคืนถัดมาดิบ แปดซุปเปอร์สตาร์ที่ได้รับชัยชนะในนรกในห้องขังเดี่ยวการแข่งขันในการแข่งขันกับผู้ชนะล้ำหน้าไป ร้ายแรงแข่งขัน 4-way โรแมนเรนส์ ได้รับชัยชนะและได้ตั้งชื่อ # 1 คู่แข่ง [9] [10] อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนโรลลินส์ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าหลายในการถ่ายทอดสดใน ดับลิน , ไอร์แลนด์ ; ดังนั้นชื่อลุกขึ้นและการแข่งขันที่จัดตั้งขึ้นเพื่อมงกุฎแชมป์คนใหม่ [11] การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนตอนที่ 9 ดิบกับรอบรองชนะเลิศและการแข่งขันรอบสุดท้ายที่กำหนดไว้สำหรับผู้รอดชีวิตซีรีส์ ตั้งแต่รัชกาลโรมันได้แล้ว # 1 คู่แข่ง, Triple H เขาเสนอที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้โดยตรงถ้าเขาจะเข้าร่วมกับ ผู้มีอำนาจ รัชกาลที่ไม่ยอมเลือกที่จะไปผ่านการแข่งขัน [12] เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนตอนดิบรัชกาล, ดีนแอมโบรส , ทวีปแชมป์ เควิน Owens และ สหรัฐอเมริกาแชมป์ Alberto Del Rio ก้าวเข้าสู่รอบรองชนะเลิศด้วยชัยชนะเหนือ Cesaro , ดอล์ฟ Ziggler , เนวิลล์ และ Kalisto ตามลำดับการตั้งค่ารัชกาลเทียบกับเดล ริโอและแอมโบรสกับ Owens ในรอบรองชนะเลิศในการแข่งขัน [13]

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนตอนดิบ Paige แพ้ เบ็คกีลินช์ , Brie Bella และ Sasha ธนาคาร ในการแข่งขันร้ายแรง 4 ทางที่จะได้รับ นักร้องชนะเลิศ การแข่งขันกับ ชาร์ล เซอร์ไวเวอร์ซีรีส์ [10]

ในนรกในเซลล์ ไวแอตต์ครอบครัว โจมตี สัปเหร่อ หลังจากที่เขาได้สูญเสียให้กับ บร็อกเลสเนอร์ ใน นรกในเซลล์ แข่งขันและพาเขาออกจากเวที ในคืนถัดมาดิบพี่ชายของสัปเหร่อเทอรีเคนเผชิญหน้ากับครอบครัวไวแอตต์ แต่ก็ยังสู้และดำเนินการ [9] เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนตอนดิบสัปเหร่อและเทอรีเคนกลับมาและทำร้ายครอบครัวไวแอตต์ [12] ในวันที่ 12 พฤศจิกายน SmackDown ตอน, เบรย์ไวแอตต์ ท้าทายพี่น้องที่จะแท็กทีมแข่งขันเซอร์ไวเวอร์ซีรีส์กับสองสมาชิกคัดเลือกของไวแอตต์ครอบครัวซึ่งพวกเขาได้รับการยอมรับ [14]

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม SmackDown ตอน, ไทเลอร์บรีซ เปิดตัว WWE ของเขาและโจมตี Dolph Ziggler [15] เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม SmackDown ตอนหลังจาก Ziggler แพ้ คุณนาย สายลมโจมตี Ziggler [16] เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนตอนดิบ Breeze ฟุ้งซ่าน Ziggler ในระหว่างการแข่งขันกับเควิน Owens ที่ช่วยให้ Owens ที่จะได้รับชัยชนะ [10] เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน SmackDown ตอนหลังจากพ่ายแพ้บรีซ แซคไรเดอร์ , Ziggler โจมตี Breeze ต่อมาในการแสดงการแข่งขันระหว่าง Ziggler และ Breeze ถูกกำหนดไว้สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น [17]

ISIS ภัยคุกคาม [ แก้ไข ] สำนักงานสืบสวนกลางแห่ง การตรวจสอบภัยคุกคามที่ถูกกล่าวหาโดย รัฐอิสลามแห่งอิรักและลิแวน (ISIS) ที่มาร่วมงาน วันที่ 21 พฤศจิกายน 2015 เอฟบีไอออกแถลงการณ์ว่า "เอฟบีไอจะทราบรายงานของภัยคุกคามที่ถูกกล่าวหาว่ามีแอตแลนตา, จอร์เจียสถานที่และเหตุการณ์. ในขณะที่เราใช้ภัยคุกคามทั้งหมดอย่างจริงจังเราไม่ได้มีข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงหรือความน่าเชื่อถือของ การโจมตีในเวลานี้. อย่างไรก็ตามเราได้ทำให้การแจ้งเตือนที่เหมาะสมในขณะที่เรายังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับการบังคับใช้กฎหมายของเราและพันธมิตรภาคเอกชนเพื่อให้ชุมชนของเราปลอดภัย. " [18] International Business ไทม์ส รายงานว่ากลุ่มแฮกเกอร์ ไม่ประสงค์ออกนาม มีความรับผิดชอบในการเปิดเผยข้อมูล WWE ออกแถลงการณ์ระบุว่าการแสดงจะไปเป็นตารางเวลา การแสดงไปเมื่อมีการโจมตีจาก ISIS ไม่มี [19]

กิจกรรม [ แก้ไข ] ก่อนแสดง [ แก้ไข ] ในช่วงก่อนการแสดง, ดัดลีย์บอยซ์ ( Bubba เรย์ดัดลีย์ และ d- ฟอนดัดลีย์ ) Goldust , เนวิลล์ และ ติตัสโอนีล ต้องเผชิญกับ จักรวาลสูญเปล่า ( Stardust , Konnor และ วิคเตอร์ ), คุณนาย และ บ่อดัลลัส ใน เซอร์ไวเวอร์ซีรีส์ กำจัดแท็กทีมแข่งขัน วิคเตอร์ถูกกำจัดโดย Goldust หลังจากพาวเวอร์สแน็ปตัก Konnor ถูกกำจัดโดยเรย์ Bubba หลังจากสแลมด้านข้าง เนวิลล์ได้รับการกำจัดโดยคุณนายหลังจากที่บ่อสุนัขดัลลัสตามด้วย Skull Crushing Finale โดยคุณนาย คุณนายถูกกำจัดโดย Goldust กับ pin นักเรียน ดัลลัสถูกกำจัดโดยนีลหลังจากการปะทะกันของติตัส Stardust ถูกกำจัดโดย D-Von หลังจาก 3 มิติโดย Dudleyz ออก Goldust ที่ Dudleyz และติตัสโอนีลเป็นผู้รอดชีวิต

การแข่งขันเบื้องต้น [ แก้ไข ] เหตุการณ์ที่เปิดไว้กับรอบรองชนะเลิศในการแข่งขันสำหรับ การแข่งขันชิงแชมป์โลกรุ่น WWE ในรอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรก, โรแมนเรนส์ ต้องเผชิญกับ สหรัฐอเมริกาแชมป์ Alberto Del Rio (กับ Zeb Colter ) ในท้ายที่สุดเดลริโอกระโดดบนเชือก แต่รัชกาลหลีกเลี่ยง Del Rio และดำเนินหอกใน Del Rio ที่จะชนะการแข่งขันและล่วงหน้าไปรอบชิงชนะเลิศ

ถัดไป คณบดีแอมโบรส และ ทวีปแชมป์ เควิน Owens แข่งขันในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศที่สอง การแข่งขันจบลงเมื่อ Owens พยายาม Pop Up บอมบ์ แต่แอมโบรสโต้ย้ายด้วย Hurricanrana และดำเนินการการกระทำสกปรกบน Owens ที่จะชนะการแข่งขันและล่วงหน้าเพื่อรอบชิงชนะเลิศ

หลังจากที่ แท็กทีมชนะ วันใหม่ ( บิ๊กอี , โคฟีคิงส์ตัน และ ซาเวียร์วูดส์ ), Sheamus และ คิงบาร์เร็ตต์ ต้องเผชิญกับ ดิอูโซส์ (จิมมี่ยูเอส Jey ยูเอส) Lucha มังกร ( Kalisto และ Sin Cara ) และ Ryback ในผู้รอดชีวิต ชุดกำจัดแท็กทีมแข่งขัน บาร์เร็ตต์ถูกกำจัดโดย Sin Cara หลังจากระเบิด Springboard Senton จิมมี่ยูเอสถูกกำจัดโดยซาเวียร์วูดส์หลังจาก Backbreaker / ดำน้ำรวมกันดับเบิลเท้าเหยียบกับคิงส์ตัน Sin Cara ถูกกำจัดโดย Sheamus หลังจากเตะ Brogue บิ๊กอีถูกกำจัดโดย Jey ยูเอสหลังจากซามัว Splash หลังจากที่ถูกกำจัดบิ๊กอี, คิงส์ตันวูดส์และทิ้งให้อยู่กับบิ๊กอีขจัดคิงส์ตันและวูดส์ ในท้ายที่สุดได้รับ Sheamus Superkick จากยูเอส Jey เป็น Hurricanrana จาก Kalisto และถูกกำจัดโดย Ryback หลังจาก shellshocked ออก Ryback, Kalisto และ Jey เป็นผู้รอดชีวิต

ในการแข่งขันที่สี่, ชาร์ลอ ป้องกัน แชมป์ WWE Divas กับ Paige ในระหว่างการแข่งขัน, ชาร์ลดำเนินการคัดเลือกโดยธรรมชาติใน Paige ก่อให้เกิด Paige จะม้วนอยู่นอกวง Paige ปีนขึ้นไปบนสิ่งกีดขวางและล้อเลียนลอตต์ที่ยังปีนขึ้นไปและดำเนินหอกใน Paige ชาร์ลที่มีแขนของเธอภายใต้เชือกด้านล่างบังคับ Paige จะส่งไปยังรูปแปดเลกล็อคที่จะรักษา

ในการแข่งขันที่ห้า ไทเลอร์บรีซ ต้องเผชิญกับ Dolph Ziggler Breeze นาม Unprettier บน Ziggler จะชนะการแข่งขัน

ในการแข่งขันที่หก พี่น้องแห่งการทำลายล้าง ( สัปเหร่อ และ เทอรีเคน ) ต่อสู้ เบรย์ไวแอตต์ และ ลุคฮาร์เปอร์ ของ ไวแอตต์ครอบครัว กับ อีริกโรแวน และ Braun Strowman ที่สมดุลย์ ก่อนการแข่งขันสัปเหร่อและเทอรีเคนดำเนินการ Chokeslam ดับเบิลโร ในระหว่างการแข่งขันสัปเหร่อและเทอรีเคน Chokeslam ดำเนินการสองครั้งที่ผ่าน Strowman ตารางออกอากาศ ในจุดสุดยอดไวแอตต์แสดงแมงมุมเดิน แต่สัปเหร่อและเทอรีเคนลุกขึ้นนั่งพร้อมกัน สัปเหร่อและเทอรีเคนดำเนินการ Chokeslam ดับเบิลไวแอตต์และฮาร์เปอร์ก่อนสัปเหร่อตรึงฮาร์เปอร์หลังจากสว่านเจาะหลุมจะชนะการแข่งขัน

กิจกรรมหลัก [ แก้ไข ] ในเหตุการณ์ที่ โรแมนเรนส์ และ คณบดีแอมโบรส ต่อสู้ในการแข่งขันรอบสุดท้ายที่ว่าง WWE แชมป์โลกรุ่น ในระหว่างการแข่งขันแอมโบรสกระโดดบนเชือก แต่ถูกขัดขวางโดยรัชกาลที่มีซูเปอร์แมนหมัดสำหรับที่อยู่ใกล้ฤดูใบไม้ร่วง รัชกาลดำเนินหอกในแอมโบรสสำหรับที่อยู่ใกล้ฤดูใบไม้ร่วง เมื่อรัชกาลพยายามหอกอีกแอมโบรสผลักเขาเข้าไปในโพสต์แหวนและรีดเขาขึ้นมาหาใกล้ฤดูใบไม้ร่วง แอมโบรสดำเนินการกระทำสกปรกในรัชกาลที่ใกล้ล่มสลาย รัชกาลดำเนินหอกอีกแอมโบรสที่จะชนะการแข่งขันชิงแชมป์

หลังการแข่งขัน สามเอช เดินเข้ามาในแหวนที่จะแสดงความยินดีกับรัชกาล สามเอชนำเสนอรัชกาลจับมือ แต่รัชกาลโจมตีเขาด้วยหอก Sheamus รัชกาลประหลาดใจด้วยการเตะ Brogue และเงินสดในเงินของเขาในการทำสัญญาธนาคาร หลังจากรัชกาลเตะออกจากความพยายามที่ฟอลล์, Sheamus ดำเนินการอื่นที่เตะ Brogue ในรัชกาลที่จะชนะการแข่งขันชิงแชมป์

แผนกต้อนรับส่วนหน้า [ แก้ไข ] เหตุการณ์ทั้งหมดและยัง "โดยเฉพาะอย่างยิ่งจบเหตุการณ์ที่ได้พบกันอย่างแพร่หลายที่มีความคิดเห็นเชิงลบและผิดหวังที่สุดจากผู้สังเกตการณ์" ตามที่อธิบายไว้โดยอดัมเวอร์ของ CBSSports.com นี่เป็นเพราะ "การแข่งขันของมนุษย์ที่ล้มเหลวเพื่อจับใจผู้ชม" และ "การจำลองแบบเสร็จ clunky จากมุมมองที่จ่ายต่อเพียงหนึ่งปีก่อนหน้านี้" ส่งผลให้ใน "แชมป์โลกรุ่นใหม่ ๆ ใน Sheamus ที่ไม่มีใครปรารถนาที่จะเห็นว่า เป็นส่วนหนึ่งของภาพเหตุการณ์หลัก " เวอร์ไฮไลต์ปฏิกิริยาเชิงลบของอดีตแชมป์ WWE มิกโฟลีย์ ซึ่งเป็น "หมิ่นกลายเป็นอดีตแฟน WWE ว่า" หลังจากที่ได้เห็นวิธีการ "WWE ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการใช้ประโยชน์ไม่เพียง แต่ในนักมวยปล้ำชายวาดภาพปฏิกิริยาในเชิงบวกจากฝูงชนที่" ชอบ " Ziggler จะ Cesaro กับเควิน Owens " แต่ยัง" นักแสดงหญิงที่ได้รับการส่งเสริมอย่างดีใน บริษัท ฯ NXT แสดงพัฒนาการ แต่แทบจะไม่ได้มีเวลาที่จะ 'ได้รับมากกว่า "ในบัญชีรายชื่อหลัก WWE ใด ๆ [20]

แอรอน Oster ของ โรลลิงสโตน ประกาศว่าเดนตายชุด "คืนที่เริ่มต้นด้วยสัญญามาก แต่จบลงด้วยความผิดหวัง" ในขณะที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ "อันยิ่งใหญ่" เนื่องจากทางเข้า "ปรากฎการณ์" สำหรับสัปเหร่อในวันครบรอบ 25 ปีของเขาและสาม "ของแข็ง" ตรงกับ: การแข่งขันรอบรองชนะเลิศและแบบจับคู่แท็กเซอร์ไวเวอร์ซีรีส์ "กิจกรรมหลัก ... ไม่เคย เชื่อมต่อและได้ข้อสรุปในทางที่โยนศพมากกว่าที่เหลือของการแสดงที่ -. และค่อนข้างเป็นไปได้ของ บริษัท ได้อีกด้วย " นี่เป็นเพราะ "Sheamus ไม่สามารถเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดที่ด้านบนของบัตรของคุณทุกคืน ... เมื่อคนเลวที่มีคุณภาพของส้นเท้าที่ใหญ่ที่สุดคือขนบนใบหน้าของเขาก็ไม่ได้เป็นลางดี." นอกจากนี้ก็คือ "ยากที่จะซื้อ" โรแมนเรนส์ "เป็นฝ่ายแพ้กล้าถูกเมามากกว่าโดยผู้มีอำนาจ" เมื่อนำเข้ามาในรัชกาลเหตุการณ์ "ยังคงดูเหมือนวินซ์แม็คมานเป็นคนคัดเลือก" สำหรับหัวข้ออื่น ๆ Oster กล่าวว่า "ตลอดทั้งคืนเป็นบรรณาการเพื่อสัปเหร่อ" ที่ฟื้นขึ้นมาฝูงชน "ตาย" ตัวละครไทเลอร์บรีซได้รับการปรับปรุงโดยใช้การย้าย Unprettier ขณะที่ดอล์ฟ Ziggler ในการคัดลอก Shawn Michaels แต่งตัวและกิริยาท่าทาง "เพียงแค่ต้องการที่จะคิดออกว่าเขาเป็นใครและได้อย่างรวดเร็ว." สุดท้าย Oster ถาม "ถ้าพวกเขาจะไปสุ่มสมบูรณ์กับเซอร์ไวเวอร์ซีรีส์ตรงที่พวกเขาจริงๆมีมูลค่า?" [21]

เจมส์ Cadwell ของ โปรมวยปล้ำไฟฉาย จัดอันดับ Del Rio-รัชกาลกึ่งสุดท้ายดาวสามและครึ่งจากห้า "ดีจริงๆ" ทั้งๆที่ "ผลก็คือไม่ต้องสงสัยเอาบางส่วนของละครเรื่องนี้" แอมโบรส-Owens รองชนะเลิศอันดับสามและ A-ไตรมาสดาวเนื่องจากทั้งนักมวยปล้ำเป็น "ดีจริงๆในแหวนและพวกเขามีอาคารเคมีที่แข็งแกร่งที่จะเสร็จสิ้น" สำหรับการแข่งขันของผู้หญิง Caldwell เขียนว่า "ไม่ได้สร้างเพียงพอของปฏิกิริยาสำหรับการแข่งขันเสียใจควรเป็น" และบอกว่า "มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับตัวละครของชาร์ลอเหมือนรัชกาลที่จะได้รับความเห็นอกเห็นใจในบทบาทเบบี้เฟซเมื่อเธอ towers กว่าทุกคน และดำเนินการตัวเองเหมือนที่เธอมาถึง " สัปเหร่อเข้าร่วมใน "การแข่งขันคิดถึงดี" ที่จะเป็น "ความพึงพอใจ" สำหรับแฟน ๆ ของเขา แต่สำหรับคนอื่น ๆ ที่เป็น "ชัยชนะมหกรรมการแข่งขันมากกว่าส้นเท้าที่ถูกกำหนดลงเป็นพัลลภ" การแข่งขันรอบสุดท้ายสั้นเกินไปที่จะจัดอันดับในช่วงที่สองและสามในสี่ดาวที่ "WWE ก็แค่ไม่ได้ไปโอนเอนจากแผนการที่จะมีการคว้าตำแหน่งชนะ" แม้จะมีแอมโบรสเพลิดเพลินกับปฏิกิริยาที่ดีมากขึ้น สุดท้าย Caldwell เขียนว่า "Lame Sheamus เป็นแชมป์" เป็น "การคาดเดา ... ก่อนหน้านี้ในการแสดงโดยมี Sheamus กระทำเหมือนคนงี่เง่าดังนั้น 'พวกเขาจะไม่เคยเห็นมันมา!" [22]

จอห์นพาวเวลของ แคนาดาออนไลน์สำรวจ เขียนว่าเดนตายชุด "หนึ่งในหากไม่ได้เลวร้ายที่สุด WWE จ่ายต่อมุมมองของปี 2015" มัน "สัมผัสทั้งหมดของจุดอ่อนของ WWE" และ "ดียิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ WWE. เป็นอับน่าเบื่อและที่เลวร้ายที่สุดของทั้งหมดที่คาดการณ์." พาวเวลแยกออกมาสามพื้นที่หลักสำหรับการวิจารณ์ ประการแรกเป็น "หละหลวม, เลอะเทอะสัมภาษณ์" ที่เกี่ยวข้องกับคณบดีแอมโบรสและ "ท่องเที่ยว" โรแมนเรนส์ ประการที่สองการรักษา WWE "แฟน ๆ ในความมืด" หลัง "ปัญหาสตรีมมิ่งเครือข่าย" ประการที่สาม "จองสงสัย": แชมป์โลกมุ่งหน้าออกจาก PPV ก่อนหน้านี้ "ภาพที่ออกจากขั้นตอนที่งี่เง่าตรึงได้อย่างง่ายดายและการสูญเสียการทำงานของทีมงานของเขาหลังจากที่ถูกทอดทิ้งจากวันใหม่"; "ที่อ้างว่ามี 'นักร้องปฏิวัติ' จากนั้นผลักดันไม่มีใคร แต่ Paige ที่วิจิตรและชาร์ลอ"; การแข่งขันรอบสุดท้ายเป็น "งานเร่งด่วนปานกลาง" ที่ 9 นาทีในขณะที่การแข่งขันแบบเซอร์ไวเวอร์ซีรีส์ซึ่งเป็น unhyped และมีผู้เข้าร่วมเงียบได้รับเกือบ 20 นาที [23]

จะ Pruett ของโปรมวยปล้ำ Dot Net เขียนว่า "WWE ผลิตช่วงเย็นที่เต็มไปด้วยข้อบกพร่องตั้งแต่ยักษ์เล็ก ๆ น้อย ๆ " ที่เกิดใน "จักรวาลเสีย" "การเข้าใจผิดตรรกะที่ใหญ่ที่สุดของเซอร์ไวเวอร์ซีรีส์ได้รับการสมมติว่าอะไรถูกทำในการแสดงนี้ได้ถูกทำเพื่อเหตุผลอย่างอื่นมากกว่า 'มันจะช็อตทุกคน' หรือ 'นั่นคือวิธีที่เราได้ทำเสมอมันใด ๆ ." แสดงความคิดเห็นในแต่ละมวยปล้ำ Pruett กล่าวว่าโรแมนเรนส์ 'ที่ควรดาวขี้สงสาร', 'หายไปทั้งหมดเห็นอกเห็นใจ' โดยการโจมตีสามเอชที่ "ไม่ได้รับความชั่วร้ายมากเมื่อมันมาถึงรัชกาล"; "อัลแบร์โตเดลริโอได้รับการตัดการเชื่อมต่ออย่างเห็นได้ชัดในการแข่งขันของเขาตั้งแต่เขากลับมาเมื่อเดือนที่แล้ว"; และ Sheamus "อาจจะเป็นแชมป์ WWE ถูกต้องตามกฎหมายในบางจุด" แต่ "WWE ดูเหมือนว่าจะละเมิดตัวละครของเขา." สุดท้าย Pruett รู้สึกว่าทางเข้าสัปเหร่อและการแข่งขันคือ "แพชูชีพจริงใจของความสุข", "ในทะเลของการปฏิเสธและความโศกเศร้า WWE นำฉันไป" ที่มาร่วมงาน [24]

ควันหลง [ แก้ไข ] โพสต์เซอร์ไวเวอร์ซีรีส์ดิบเป็นครั้งที่ไม่ใช่วันหยุดจัดอันดับต่ำสุดนับตั้งแต่ปี 1997 และเป็นครั้งแรกดิบเฉลี่ยน้อยกว่าสามล้านคนดูตั้งแต่นั้นมา [25] ในกรณีที่ โรแมนเรนส์ เผชิญหน้ากับ ผู้มีอำนาจ และเรียกร้องการแข่งขันกับ Sheamus สำหรับ แชมป์โลกรุ่น WWE คืนนั้น สามเอช กำหนดเวลาการแข่งขันสำหรับการ เอาใจใส่: เก้าอี้ & บันได ใน การแข่งขันตารางบันไดและเก้าอี้ ก่อนที่จะออกรัชกาลที่จะเผชิญกับ Rusev คืนนั้นซึ่งครองราชย์ได้รับรางวัลโดยการตัดสิทธิหลังจาก คิงบาร์เร็ตต์ แทรกแซง ในตอนที่ 30 พฤศจิกายนดิบรัชกาลโจมตี Sheamus ระหว่างการเฉลิมฉลองแชมป์รุ่น WWE โลกของเขาก่อนที่จะเข็มขัดกับเขา แจ้งเตือนเรื่องนี้ Sheamus รัชกาลที่จะให้ชื่อการแข่งขันสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์โลกรุ่น WWE คืนนั้น แต่มีการระบุว่ารัชกาลต้องเอาชนะเขาใน 05:15 (จำนวนของเวลาที่แผ่นดิน 'สั้น ๆ ชื่อรัชกาลกินเวลา) เพื่อที่จะชนะ ชื่อ รัชกาลแพ้ Sheamus โดยการตัดสิทธิหลังจาก Rusev แทรกแซงซึ่งทำให้ครองราชย์จากการชนะชื่อ หลังการแข่งขัน Sheamus ถูกช่วยโดย Rusev กษัตริย์บาร์เร็ตและ อัลเบอร์โตเดลริโอ และแนะนำตัวเองว่าเป็นสันนิบาตแห่งชาติ

พฤศจิกายนตอนที่ 26 SmackDown, ดีนแอมโบรส ได้รับรางวัล การแข่งขันสามขู่ กับ Dolph Ziggler และ ไทเลอร์บรีซ จะกลายเป็นคู่แข่งหมายเลข 1 จะ เควิน Owens ' ทวีปแชมป์

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนตอนดิบเพื่อเฉลิมฉลองหนึ่งปีแท็กทีม, วันใหม่ ตัดสินใจที่จะทำความท้าทายที่เปิดให้ทุกคนที่ต้องการที่จะมีการยิงที่ชนะของพวกเขา WWE แท็กทีมแชมป์ แต่เมื่อ Lucha มังกร และ ดิอูโซส์ ได้มีส่วนเกี่ยวข้องที่พวกเขาตัดสินใจที่จะยกเลิกความท้าทาย ในตอนที่ 30 พฤศจิกายนดิบแข่งขันเพื่อตรวจสอบ # 1 คู่แข่งระหว่าง USOs และ Lucha มังกรจบลงด้วยการถูกตัดสิทธิคู่หลังจากวันใหม่แทรกแซง ผู้มีอำนาจตัดสินใจที่จะทำให้แท็กทีมแชมป์ WWE ตรงกับ สามขู่ แท็กทีม ตรงบันได ที่ Lucha มังกรเสียบทันที แต่ที่ USOs เท่านั้นที่จะมีส่วนร่วมถ้าโรแมนเรนส์แพ้ Sheamus ในคืนนั้น ในฐานะที่ได้รับรางวัลโดยรัชกาลที่ถูกตัดสิทธิการ USOs ถูกแทรกเข้าไปในการแข่งขันชื่อ

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนตอนดิบ ไวแอตต์ครอบครัว แพ้ ดัดลีย์บอยซ์ ก่อนที่จะโจมตีพวกเขาซ้ำแล้วซ้ำอีก พฤศจิกายนตอนที่ 26 SmackDown, ดัดลีย์บอยซ์แพ้ไวแอตต์สำหรับครอบครัว ( Braun Strowman และ เอริคโร ) โดยการตัดสิทธิหลังจากสมาชิกครอบครัวไวแอตต์ ลุคฮาร์เปอร์ แทรกแซงในการแข่งขัน หลังจากนั้นครอบครัวไวแอตต์ใส่ เรย์ Bubba ดัดลีย์ ผ่านโต๊ะ ในตอนที่ 30 พฤศจิกายนดิบดัดลีย์บอยซ์แนะนำ ทอมมี่โรแมนติก ทำให้เขากลับไป WWE ในกว่า 5 ปีร่วมกับพวกเขาในการต่อสู้อย่างต่อเนื่องของพวกเขากับครอบครัวไวแอตต์

หลังจากความล้มเหลวที่จะชนะ ชาร์ลอ สำหรับ WWE นักร้องชนะเลิศ ในเหตุการณ์ Paige เธอถูกกล่าวหาว่าโกงแบบเดียวกับที่พ่อของเธอ Ric Flair ใน 23 พฤศจิกายนตอนของวัตถุดิบ ทั้งสองเผชิญหน้ากันในคืนนั้นในการแข่งขันสำหรับ WWE นักร้องชนะเลิศซึ่งจบลงด้วยการนับออกคู่หลังจาก Paige ล้มเหลวที่จะได้รับกลับมาในแหวนในเวลาหลังจากที่ชาร์ลอป้องกันจากการกลับมาในครั้งแรก หลังการแข่งขัน Paige ยังคงโจมตีลอตต์ซึ่งจบลงด้วยการวางกับดัก Paige ลอตต์ใน PTO ที่ด้านบนของตารางออกอากาศ ในตอนที่ 30 พฤศจิกายนดิบลอตต์แพ้เพื่อนของเธอ Becky ประชาทัณฑ์ หลังจากที่เธอแกล้งบาดเจ็บที่ขาและพ่อของเธอฟุ้งซ่านลินช์เพื่อให้เธอม้วนลินช์สำหรับผู้ชนะ มิตรภาพของพวกเขาเครียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 3 ธันวาคม SmackDown ตอนเมื่อชาร์ลลินช์โจมตีของฝ่ายตรงข้าม Brie เบลล่าในขณะที่ถูกขังใน Dis แขนของเธอหลังจากที่เบลล่าตีเธอโดยบังเอิญทำให้เบลล่าชนะที่ถูกตัดสิทธิ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 1.2.145.204 (พูดคุย | ตรวจ) 19:05, 28 กุมภาพันธ์ 2560 (ICT)