คุยเรื่องฉบับร่าง:เจบีแอล

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 19 วันที่ผ่านมา โดย Leo99988 ในหัวข้อ เนื้อหา

เนื้อหา[แก้]

5 ปีต่อมา James B. Lansing ตัดสินใจลาออกจากบริษัท Altec Lansing Corporation และออกไปตั้งบริษัทใหม่ในชื่อ Lansing Sound Incorporated ในปี 1946 ซึ่งการเปิดบริษัทใหม่นั้นถือว่าเป็นช่วงเวลาทองสำหรับเขา เพราะเขาได้เริ่มผลิต D-130 ลำโพงประสิทธิภาพสูง ดีไซน์เพรียวบางสำหรับเสียงประกาศสาธารณะ และระบบดนตรี ที่ใช้วอยซ์คอยล์อะลูมิเนียมแบบ edgewound ขนาด 4 นิ้วในลำโพงขนาด 15 นิ้ว เป็นครั้งแรก
แต่ความสุขอยู่ได้ไม่นาน ความน่าเศร้าก็เกิดขึ้น เพราะ 3 ปีให้หลัง บริษัทของเขาขาดทุนเป็นอย่างมาก James B. Lansing จึงตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลง เพื่อหนีหนี้สิน และความกดดันจากความล้มเหลวนั้น ด้วยวัยเพียง 47 ปี ซึ่งหลังจากเขาเสียชีวิต William Thomas ได้เข้ามาบริหารกิจการแทน โดยนำเงินที่ได้จากประกันชีวิตของ James Lansing มาชำระหนี้ทั้งหมด และได้พัฒนาสินค้ารุ่นต่างๆจา@ก เทคโนโลยีทางวิศวกรรมที่ James B. Lansing ได้ทำเอาไว้ จนสามารถสร้างสินค้า และนวัตกรรมใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดเครื่องเสียงอย่างต่อเนื่อง อาทิ รุ่น Hartsfield, Paragon ซึ่งเรียกว่าเป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น บริษัท Lansing Sound Incorporated ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น “James B. Lansing sound inc.” (เรียกย่อๆว่า JBL) เพื่อเป็นเกียรติแก่ James B. Lansing. Leo99988 (คุย) 15:27, 17 เมษายน 2567 (+07)ตอบกลับ