ข้ามไปเนื้อหา

วิกิพีเดีย:แจ้งขอสิทธิ

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
(เปลี่ยนทางจาก วิกิพีเดีย:PERM)
แจ้งขอสิทธิ

ผู้ดูแลระบบหรือผู้ดูแลระบบสิทธิแต่งตั้งสามารถจัดการคำขอและเปลี่ยนแปลงสิทธิของกลุ่มผู้ใช้ต่าง ๆ บนวิกิพีเดียภาษาไทยได้ในหน้านี้ ประกอบด้วย ผู้ใช้ยืนยันแล้ว ผู้อัปโหลดและผู้ตรวจตรา

ผู้ใช้ที่ต้องการขอสิทธิควรปฏิบัติตามขั้นตอนด้านล่างและติดตามคำขอของตนเองเป็นระยะ ๆ เนื่องจากจะไม่มีการแจ้งเตือนเมื่อตัดสินแล้ว ผู้ใช้ควรทำความเข้าใจว่าคำขออาจไม่ได้รับการตัดสินในทันทีจึงควรอดทนและให้เวลาต่อการพิจารณาคำขอ หากต้องการทราบว่าบัญชีผู้ใช้ของคุณได้รับสิทธิหรือไม่ ไปที่ พิเศษ:การตั้งค่า ที่สิทธิของคุณจะแสดงอยู่ในแถบข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ในช่อง "เป็นสมาชิกในกลุ่ม"

คำขอสิทธิได้รับการเก็บคำไว้ในกรุเป็นระยะ ๆ โปรดดู วิกิพีเดีย:แจ้งขอสิทธิ/กรุ สำหรับรายการคำขอในอดีต


ขอสิทธิ[แก้]

ดำเนินการที่นี้[แก้]

ดำเนินการที่อื่น[แก้]

มีสิทธิบางอย่างที่ต้องขอและดำเนินการที่อื่น

ระงับสิทธิ[แก้]

ถ้าคุณต้องการระงับสถานะของสิทธิใด ๆ ของคุณ คุณควรติดต่อผู้ดูแลระบบ สำหรับสถานะผู้ดูแลระบบ ผู้ดูแลระบบสิทธิแต่งตั้ง และผู้ตรวจสอบผู้ใช้ไม่สามารถระงับได้ในกระบวนการของหน้านี้ สิทธิเหล่านี้จำเป็นต้องยื่นเรื่องต่อผู้จัดการโครงการที่ Steward requests/Permissions

ที่นี้ไม่ใช่สถานที่ในการทบทวนคำขอสิทธิของผู้ใช้คนอื่น ถ้าคุณเชื่อว่าการกระทำของบางบุคคลสมควรที่จะระงับสิทธิ คุณควรแจ้งที่หน้าแจ้งความผู้ดูแลระบบ

ขั้นตอน[แก้]

ผู้ยื่นคำขอ[แก้]

สร้างคำขอสิทธิ กด "เพิ่มคำขอ" ถัดจากหัวข้อสิทธิที่ต้องการและและกรอกเหตุผลที่ต้องการสิทธิดังกล่าว

ผู้ใช้คนอื่นอาจแสดงความคิดเห็นต่อคำขอสิทธิได้

ผู้ดูแลระบบ[แก้]

ผู้ดูแลระบบได้รับสิทธิในการเพิ่มสถานะผู้ใช้ที่ยืนยันแล้ว (เฉพาะผู้ดูแลระบบสิทธิแต่งตั้ง) และผู้อัปโหลดให้กับผู้ใช้ใด ๆ ที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ข้างต้นและสามารถไว้วางใจได้ว่าจะไม่ใช้เครื่องมือในทางผิด ผู้ดูแลระบบอาจให้สิทธิเหล่านี้เป็นการถาวรหรือชั่วคราวก็ได้

เมื่อผู้ดูแลระบบได้อนุมัติสิทธิหรือปฏิเสธคำขอแล้วควรเปลี่ยน {{สถานะ|รอการอนุมัติ}} เป็น {{สถานะ|อนุมัติ}} หรือ {{สถานะ|ไม่อนุมัติ}} ตามลำดับ และเพิ่ม {{สำเร็จ}} หรือ {{ไม่สำเร็จ}} ใต้คำขอพร้อมกับแสดงความคิดเห็น แต่ถ้าเป็นผู้ใช้ที่เคยได้รับสิทธิแล้วหรือเป็นผู้ใช้ยืนยันอัตโนมัติที่ขอสิทธิยืนยันควรใช้ {{สำเร็จเรียบร้อย}}

คำขอล่าสุด[แก้]

ผู้ใช้ยืนยันแล้ว[แก้]


ผู้อัปโหลด[แก้]


ผู้ตรวจตรา[แก้]

ขอสิทธิให้กับ Eihel (04 มิ.ย. 2567)/Preload[แก้]

Eihel[แก้]

สถานะ:     ยกเลิก

Eihel (พูดคุย · เรื่องที่เขียน · เรื่องที่เขียนที่ถูกลบ · ปูม · ปูมตัวกรองการแก้ไข · บล็อกผู้ใช้ · ปูมการบล็อก) (สิทธิผู้ใช้)

Eihel (คุย) 16:41, 5 มิถุนายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]

Local Patroller will not help you bypass the specific filter as the filter is coded to prevent any users that has less than 100 edits from removing the {{Delete}} tag. Given that your 97th to 99th on ปรัชญ์ธนวิชญ์ ฆฤตภูริภาคย์ was hit with the filter, and you have made 4 more edits on this page, you should have been able to bypass that filter by now. Please try removing the {{ลบ}} tag from any of the pages in หมวดหมู่:หน้าที่ถูกแจ้งลบ. You should not be blocked by the filter by now; if you are still blocked, please reply here so that a filter modification can be proposed to exempt the appropriate "global" user group (Please also remember to revert the edit to ensure that the page remains in the nominated deletion list). Harley Hartwell (คุย) (for G(x)) 18:36, 5 มิถุนายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]
Ok. Thank you @Harley Hartwell: very much. I changed the page. Cordially. ―Eihel (คุย) 22:32, 5 มิถุนายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]
request withdrawn @Harley Hartwell:. ―Eihel (คุย) 22:48, 5 มิถุนายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]

ผู้ตรวจทานว่าที่บทความ[แก้]

ผู้ใช้:Hopefully999[แก้]

ใส่เหตุผลในการเข้าถึงที่นี่...ผมขอเป็นผู้ตรวจสอบฉบับร่างว่าด้วยการการมองหาข้อผิดพลาดและการปรับปรุงเพื่อให้เอกสารดียิ่งขึ้นก่อนเผยแพร่ไปยังหน้าหลักการผมขอเป็นผู้ตรวจสอบฉบับร่างผมจุดและ เป้าหมายหลักคือการตรวจสอบความถูกต้องและความเหมาะสมของข้อมูล นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสให้ผมเป็นผู้ตรวจสอบที่จะแสดงความคิดเห็นหรือแนะนำการปรับปรุง เพื่อให้งานเสร็จสมบูรณ์และมีคุณภาพสูงสุด รวมถึงความสามารถในการตรวจสอบข้อผิดพลาดที่เป็นไปได้ทุกรูปแบบ เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ได้มีคุณภาพและน่าเชื่อถือในมุมมอง Hopefully999 (คุย) 18:58, 8 พฤษภาคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]
เห็นด้วย คุณสมบัติครบถ้วน และควรมีผู้ตรวจทานว่าที่บทความมากกว่าที่มีอยู่ เพราะขณะนี้มีฉบับร่างตกค้างจำนวนมาก Jeabbabe (คุย) 21:25, 4 มิถุนายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]
ผมว่าจะให้ผู้ทวบทวนบทความของผมถ้าไม่ผ่านไม่เป็นไรขอบคุณครับ Hopefully999 (คุย) 16, 47 (+07)
 สำเร็จ -Timekeepertmk (คุย) 01:44, 9 มิถุนายน 2567 (+07)[ตอบกลับ]