วิกิพีเดีย:แจ้งขอสิทธิ/ผู้ตรวจทานว่าที่บทความ

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ผู้ตรวจทานว่าที่บทความ[แก้]

(เพิ่มคำขอดูคำขอ)

ผู้ใช้:ลูคิเมียร์[แก้]

ใส่เหตุผลในการเข้าถึงที่นี่... เหตุผลนี้เป็นความอนุเคราะห์จากคุณ Jeabbabe ครับ ที่ได้เชิญผมให้มาเป็นผู้ตรวจบทความฉบับร่าง และรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีจริง ๆ และบทความที่นำเสนอไปไม่ว่าหมดไหนก็ตาม เราต้องการข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน มีแหล่งที่มาที่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นจากแหล่งเว็บไซต์ หน้าหนังสือพิมพ์ หรือบทสัมภาษณ์ต่าง ๆ ตามแหล่งที่น่าเชื่อถือและเข้าถึงได้ ส่วนข้อมูลที่ไม่มีการอ้างอิงถึงที่มา ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงนั้น เราไม่อยากให้เกิดขึ้นและไม่อยากให้ปรากฏบนวิกิพีเดียในบทความต่าง ๆ เพื่อป้องกันการเข้าใจผิด และการให้ความรู้และสาระในทางที่ผิดครับ ผมเลยขอแจ้งขอสิทธิ์ในการเป็นผู้ตรวจทานบทความครับ ลูคิเมียร์ (คุย) 19:25, 2 พฤษภาคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]
ไม่เห็นด้วย ด้วยเหตุผลดังนี้ --Harley Hartwell (คุย) (for G(x)) 19:43, 2 พฤษภาคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]
  1. ผู้ใช้มีจำนวนการแก้ไขในเนมสเปซหลักไม่เพียงพอ โดย ณ เวลาที่ได้ให้ความเห็น มีการแก้ไขเพียง 279 การแก้ไขเท่านั้น
  2. ผู้ใช้ขาดวุฒิภาวะในการให้ความเห็นที่สร้างสรรค์ (constructive criticism) เพื่อปรับปรุงบทความ จากคำอธิบายอย่างย่อหลายคราว พบว่ามีการด่าทอผู้เข้ามาแก้ไขอยู่บ่อยครั้ง แม้การแก้ไขจะไม่ถูกต้อง ก็ไม่จำเป็นที่ผู้ใช้จะต้องประพฤติเช่นนั้น จึงเกรงว่าถ้าได้สิทธิเสมือนนี้ไป อาจไม่สามารถตรวจทานบทความได้อย่างที่ควรจะเป็น และไม่อาจให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อการปรับปรุงบทความได้
ไม่เห็นด้วย คำพูดที่สื่อสารไม่ดีเลยครับ เข้าข่าย วิกิพีเดีย:อย่าว่าร้ายผู้อื่น ด้วย ควรแก้ไขอย่างมีอารยะ–Dharmadana (คุย) 19:41, 2 พฤษภาคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]
ไม่เห็นด้วย ไม่มีวุฒิภาวะหรือทักษะในการอยู่ร่วมกันในสังคมเลย มีผู้ใช้ท่านหนึ่งแจ้งผมมาว่าคุณได้พยายามคุกคามโดยใช้คำพูดแสดงความเกลียดชังเหน็บแนมทั้งในวิกิพีเดียร่วมถึงลามไปยังบัญชีโซเชียลมีเดียของผู้ใช้คนนั้นด้วย แสดงให้เห็นเลยว่าไม่เหมะสมที่จะไปทำหน้าที่แนะนำผู้เขียนในฉบับร่างแน่นอน แถมยังกล่าวหาว่าบุคคลอื่นเพิ่มเนื้อโดยไม่มีแหล่งอ้างอิงซึ่งย้อนแย้งกับ Special:Diff/11459826 ที่คุณได้เพิ่มเนื้อหาเข้ามาปรากฏว่าไม่มีอ้างอิง ดังนั้นหากคุณจะบอกว่าคุณมีความน่าเชื่อถือจึงไม่ถูกต้องดังที่กล่าวครับ --Kaoavi (คาโอะเอวีไอ) (คุย) 21:43, 2 พฤษภาคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]
 ไม่สำเร็จ ตามเหตุผลที่ทุกท่านได้อธิบายมาด้านบน --Timekeepertmk (คุย) 21:07, 7 พฤษภาคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]

ผู้ใช้:Hopefully999[แก้]

ใส่เหตุผลในการเข้าถึงที่นี่...ผมขอเป็นผู้ตรวจสอบฉบับร่างว่าด้วยการการมองหาข้อผิดพลาดและการปรับปรุงเพื่อให้เอกสารดียิ่งขึ้นก่อนเผยแพร่ไปยังหน้าหลักการผมขอเป็นผู้ตรวจสอบฉบับร่างผมจุดและ เป้าหมายหลักคือการตรวจสอบความถูกต้องและความเหมาะสมของข้อมูล นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสให้ผมเป็นผู้ตรวจสอบที่จะแสดงความคิดเห็นหรือแนะนำการปรับปรุง เพื่อให้งานเสร็จสมบูรณ์และมีคุณภาพสูงสุด รวมถึงความสามารถในการตรวจสอบข้อผิดพลาดที่เป็นไปได้ทุกรูปแบบ เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ได้มีคุณภาพและน่าเชื่อถือในมุมมอง Hopefully999 (คุย) 18:58, 8 พฤษภาคม 2567 (+07)[ตอบกลับ]