พูดคุย:สมเด็จพระสังฆราชไทย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
สมเด็จพระสังฆราชไทย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประวัติศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์โลก เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สมเด็จพระสังฆราชไทย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ธงพระธรรมจักร
ธงพระพุทธศาสนาสากล
สมเด็จพระสังฆราชไทย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิพระพุทธศาสนา และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา ถ้าต้องการมีส่วนร่วมโครงการ สามารถเข้าร่วมได้ที่หน้าโครงการ
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สมเด็จพระสังฆราชไทย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ บทความเฉลิมพระเกียรติ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความ สมเด็จพระสังฆราชไทย หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เนื้อหาของบทความเกี่ยวกับพระสังฆราช มาจากเว็บของมหาเถรสมาคม ไม่ทราบว่าจะมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์หรือเปล่าครับ?

เช่นหน้านี้มาจาก: http://www.moe.go.th/tsssc/datause/data_3_5_0.htm

---Jittat 08:34, 30 เม.ย. 2005 (UTC)

เห็น .go.th อันนี้ถือเป็นข้อมูลเผยแพร่ของราชการได้รึเปล่าครับ? -- bact' 09:22, 30 เม.ย. 2005 (UTC)

I tried to search for copyright info but couldn't find any. I think the materials might be originated from http://203.144.136.10/service/mod/heritage/index.html. I might probably be a good idea to contact them about copyright issue. Um...shouldn't the original URL's where these pages are copied from be displayed somewhere in every page? ไร้สติ 17:06, 30 เม.ย. 2005 (UTC)


From หอมรดกไทย http://203.144.136.10/service/mod/heritage/faq.html
"ยินดีให้นำไปเผยแพร่เพื่อเป็นวิทยาทาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเรียน นักศึกษา และจะเป็นการดียิ่งถ้าบอกถึงที่มาของข้อมูล หรือทำเป็นจุดเชื่อมโยงไปยัง 'หอมรดกไทย' ที่อยู่ในเครือข่ายอินเทอร์เน็ต" ไร้สติ 17:13, 5 มิ.ย. 2005 (UTC)

พัดในรูปเป็นพัดแฉกงาพิเศษประดับพลอยนะครับ เป็นพัดประจำตำแหน่งเจ้าคณะใหญ่ธรรมยุต

ส่วนพัดยศสมเด็จพระสังฆราชจริงๆจะเป็นพัดตาดเหลืองสลับตาดขาวนะครับ