พูดคุย:สมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรีย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
สมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรีย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิพระมหากษัตริย์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับพระมหากษัตริย์ ราชวงศ์ และพระบรมวงศานุวงศ์ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรีย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรีย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ บทความเฉลิมพระเกียรติ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความ สมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรีย หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรีย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประวัติศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์โลก เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการศึกษาค้นคว้าที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้อ่าน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรีย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
สมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรีย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสหราชอาณาจักร โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสหราชอาณาจักร ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรีย หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

การขานเรียกพระนาม[แก้]

เหมือนเคยได้ยินมาจากไหนสักที่หนึ่ง แต่มักจะขานเรียกฐานันดรศักดิ์ของกษัตริย์ต่างประเทศว่า สมเด็จพระราชาธิบดี และ สมเด็จพระราชินี ส่วนในกรณีที่ Queen เป็นผู้ครองราชย์เองจะเรียกว่า สมเด็จพระราชินีนาถ มิใช่หรือครับ ชื่อหัวข้อควรจะเปลี่ยนให้สมพระเกียรติด้วยรึเปล่า อย่างในปัจจุบันยังใช้ว่า สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 เลย 203.113.71.201 16:10, 1 มิถุนายน 2006 (UTC)

Victoria and Albert Museum[แก้]

อยากรู้เรื่องเกี่ยวกับ Victoria and Albert Museum -- 172.158.89.239 11:16, 23 กรกฎาคม 2006 (UTC)

จอห์น บราวน์[แก้]

บทความนี้มีการกล่าวถึง นาย จอห์น บราวน์ (คนอังกฤษ/สก๊อต)ที่เป็นคนใกล้ชิดกับพระราชินีค่ะ ชื่อนี้ ลิงค์ไปยัง จอห์น บราวน์ อีกคนหนึ่ง (อเมริกัน)ซึ่งเป็นคนละคนกัน อย่างนี้แก้ไขอย่างไรดีคะ

---bb 16:14, 19 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)